Dân mạng 'rần rần' đá xoáy những 'doanh nhân online' bán mỹ phẩm kiếm 45 tỷ/năm

Đời sống 13/08/2017 18:26

Những ngày gần đây, câu chuyện khiến cộng đồng mạng quan tâm bậc nhất chính là những con số tiền tỷ 'trong mơ' được một hãng mỹ phẩm công bố khi trao thưởng cho nhân viên xuất sắc đạt doanh thu khủng.

Những ngày gần đây, câu chuyện khiến cộng đồng mạng quan tâm bậc nhất chính là những con số tiền tỷ 'trong mơ' được một hãng mỹ phẩm công bố khi trao thưởng cho nhân viên xuất sắc đạt doanh thu khủng.

Trên Facebook của L.H.N – người điều hành chuỗi mỹ phẩm kem trắng da đã đăng tải hình ảnh trao giải thưởng nhân viên xuất sắc lên đến cả vài tỷ đồng cho những 'doanh nhân online' trong hệ thống.

   

Dân mạng 'rần rần' đá xoáy những 'doanh nhân online' bán mỹ phẩm kiếm 45 tỷ/năm - Ảnh 1
Câu chuyện được các fanpage chia sẻ lại thu hút cộng đồng mạng.

Theo đó cô gái 'doanh nhân' V.T.H. (22 tuổi), khởi nghiệp từ năm 18 tuổi với 800.000 đồng và chỉ sau vài năm đã xuất sắc đạt doanh thu khủng hơn 45 tỷ/năm.

Cô gái này được trao tặng gần 3,5 tỷ đồng khiến nhiều người không khỏi choáng váng với độ 'làm giàu không khó', 'tuổi trẻ tài cao' của những bạn trẻ 9X này.

Không chỉ một mình cô gái này mà hệ thống này còn đưa ra rất nhiều tấm bằng khen có doanh thu 'khủng' tương tự vậy làm cộng đồng mạng 'rần rần'.

Dân mạng 'rần rần' đá xoáy những 'doanh nhân online' bán mỹ phẩm kiếm 45 tỷ/năm - Ảnh 2
Tiền thưởng cả tỷ đồng cho những 'doanh nhân online' 9X

Thực hư về những con số này thì hiện vẫn chẳng ai rõ nhưng việc nhiều 'doanh nhân online' chỉ bán mỹ phẩm mà thu về cả vài chục tỷ đồng ngang cơ những doanh nghiệp vừa và nhỏ khiến nhiều người không khỏi thắc mắc, hoài nghi.

Ngay lập tức đã có những bình luận phản pháo và 'đá xoáy' hệ thống mỹ phẩm đang được xem là hàng 'kem trộn' không rõ chất lượng này.

Dân mạng 'rần rần' đá xoáy những 'doanh nhân online' bán mỹ phẩm kiếm 45 tỷ/năm - Ảnh 3
Những 'tâm thư' hơn 1000 chữ 'bóc phốt' chiêu trò của hãng mỹ phẩm 'nổ' này.

Bạn trẻ có nickname Hoa Chi Tử bình luận: 'Úi chị nào bán cũng khoe được giấy khen này, bằng khen nọ xong cả bài "không tốt sao được vậy". Hôm trước VTV1 chẳng bóc phốt vụ bằng khen như 1 đòn vả các chị rồi đấy nhé.

Bán mà toàn tặng vàng, tặng tiền nhiều như lá đa là biết chất lượng dư nào rồi'.

Cũng có những người cho rằng đây chỉ là chiêu trò của đội ngũ 'đa cấp trá hình': 'Đăng 100 bài thì chẳng thấy có lấy được 1 cmt hỏi mua hàng. Nhưng ngày nào cũng thấy up feedback của khách hàng như đúng rồi. Xong rồi tuyển đại lí các thứ các thứ như thật, lôi kéo được thêm mạng lưới bán hàng thì thêm hoa hồng'.

Nhiều người cũng so sánh doanh số 'khủng' của hãng mỹ phẩm này với nhiều thương hiệu tầm cỡ thế giới. Bởi 45 tỷ chỉ mới là của 1 'doanh nhân online' thuộc hệ thống, chứng tỏ nếu là sự thật thì doanh số của cả công ty quả là một con số không tưởng ít ai bì được.

Một cư dân mạng mỉa mai rằng: 'Bán kem trộn doanh thu 45 tỷ một tháng!  Ôi chắc mấy cái thương hiệu Channel, Dior chắc phải bay sang Việt Nam gấp để bái các bạn này làm sư phụ quá! Thế mà tạp chí Forbes không đưa vào danh sách những người thành công nhất châu Á nhỉ? Không hiểu đóng được cái đồng thuế nào không? Mua cái giấy khen còn viết sai chính tả'.

Cùng với đó, ngay sau khi những thông tin này được chính chủ thương hiệu mỹ phẩm tung ra, L.H.N còn viết những status thể hiện sự ngưỡng mộ, ngạc nhiên của các ca sĩ nam nổi tiếng đối với thương hiệu tiền tỷ của mình.

Chủ thương hiệu không chỉ bán hàng giỏi mà còn quen biết rất rộng.

Mức độ 'nổ' quá tay và dồn dập tại thời điểm này không khỏi làm cộng đồng mạng dấy lên những hoài nghi về độ thật giả của việc khen thưởng, doanh thu khủng

TIN MỚI NHẤT