Đám cưới tập thể của 17 cặp đôi ở Sóc Trăng

Đời sống 11/01/2017 06:59

17 cặp đôi là công nhân nghèo ở Sóc Trăng được tham gia "hành trình trái tim" ở TP biển Vũng Tàu sau đám cưới tập thể. Đây là lần thứ ba Tỉnh đoàn Sóc Trăng và Đài PTTH Sóc Trăng tổ chức lễ cưới tập thể cho công nhân lao động nghèo trong tỉnh.

Ngày 10-1, Tỉnh đoàn Sóc Trăng và Đài PTTH Sóc Trăng tổ chức lễ cưới tập thể lần thứ ba cho công nhân lao động nghèo trong tỉnh. Có 17 cặp vợ chồng được chọn từ 22 hồ sơ đăng ký.

Sau khi diễu hành xe hoa trên một số tuyến đường chính ở TP Sóc Trăng, tiệc ngọt của các cặp vợ chồng được diễn ra tại nhà hàng Hải Tượng trong khu đô thị 5A.

Đám cưới tập thể của 17 cặp đôi ở Sóc Trăng - Ảnh 1
Đám cưới tập thể lần ba tại Sóc Trăng. Ảnh: HÀM YÊN

Theo ban tổ chức, đám cưới lần này có sự hiện diện của 30 cặp vợ chồng của hai đám cưới tập thể trước đây. Cũng như hai lần trước, "hành trình trái tim" cũng có trong đám cưới tập thể lần này và 17 cặp đôi sẽ đi "trăng mật" tại Vũng Tàu và Đồng Nai từ tối 10 đến 13-1.

Để có chi phí cho các đôi vợ chồng trẻ đi nghỉ mát, một ngân hàng đã tặng mỗi cặp vợ chồng một thẻ ATM có tài khoản 1 triệu đồng. VNPT Sóc Trăng tặng hai điện thoại thông minh cùng SIM cho 34 cô dâu và chú rể. Riêng Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Sóc Trăng sẽ tặng hai căn nhà đại đoàn kết cho hai cặp đôi có hoàn cảnh khó khăn nhất, mỗi căn trị giá 40 triệu đồng.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT