Đã bắt được nghi phạm sát hại, cướp tài sản của người phụ nữ chạy xe ôm ở Thái Nguyên

Đời sống 10/11/2017 17:24

Cơ quan công an đã bắt được nghi phạm ra tay sát hại, cướp tài sản của người phụ nữ chạy xe ôm trên địa bàn thị xã Phổ Yên, Thái Nguyên.

Đã bắt được nghi phạm sát hại, cướp tài sản của người phụ nữ chạy xe ôm ở Thái Nguyên - Ảnh 1
Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng.

Chiều 10/11, nguồn tin của chúng tôi cho biết cơ quan công an thị xã Phổ Yên đã bắt được nghi phạm sát hại, cướp tài sản của người phụ nữ chạy xe ôm. Hiện nghi phạm đã bị tạm giữ để lấy lời khai.

Trước đó, vào khoảng 12h ngày 7/11, tại Vườn cây của Bệnh viện Quân y 91, thuộc tổ dân phố Đầu Cầu, phường Ba Hàng (T.X Phổ Yên - Thái Nguyên) người dân phát hiện một thi thể phụ nữ ngoài 30 tuổi, trên thi thể xuất hiện một số vết thương ở vùng đầu và thân người, nghi do bị dao đâm.

Danh tính nạn nhân được xác định là Trương Thị H. (SN 1982, quê ở Yên Phong, Bắc Ninh). Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.  

Vụ người phụ nữ chạy xe ôm bị sát hại ở Thái Nguyên: Camera ghi lại hình ảnh nạn nhân chở một nam thanh niên bịt kín mặt trước khi chết

Sau quá trình kiểm tra camera an ninh của một số hộ dân trên địa bàn, công an phát hiện đoạn video ghi lại hình ảnh nạn nhân điều khiển xe máy chở theo một nam thanh niên bịt kín mặt, đội mũ bảo hiểm tại thời điểm trước khi bị sát hại.

TIN MỚI NHẤT