Công ty mỹ phẩm T's Group có nhiều người nổi tiếng làm đại sứ thương hiệu từng đoạt nhiều giải thưởng

Đời sống 04/11/2017 20:20

Sau vụ việc lô mỹ phẩm 11 tỷ của công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TS Việt Nam do bà Nguyễn Thu Trang làm chủ bị phát hiện không rõ nguồn gốc, nhiều người còn phát hiện trước đây, doanh nghiệp này đã từng đoạt rất nhiều giải thưởng uy tín.

Giải thưởng "Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng 2017", top 10 huy chương vàng với 2 sản phẩm làm đẹp


Liên quan tới vụ công ty TNHH TS Việt Nam do Nguyễn Thu Trang làm chủ bị phát hiện lô hàng 14.000 sản phẩm mỹ phẩm không rõ nguồn gốc đang gây xôn xao dư luận, mới đây, nhiều người phát hiện công ty của bà Trang trước đây đã từng đoạt khá nhiều giải thưởng uy tín.


Cụ thể, đó là giải thưởng "Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng 2017" cấp phép bởi Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng – Bộ Khoa học và Công nghệ phối hợp cùng Hiệp hội thực phẩm chức năng Việt Nam tổ chức vào ngày 22/7 vừa qua. 

Tại sự kiện này, công ty TNHH Thương mại và dịch vụ TS Việt Nam đã lọt vào top 10 huy chương vàng với 2 sản phẩm Viên trắng da Beauty 99 và Viên Detox giảm cân Sen Slim. 


Theo giới thiệu của doanh nghiệp này sau khi nhận giải thưởng: "Công ty có sứ mệnh mang đến các sản phẩm chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên để chăm sóc, làm đẹp an toàn và hiệu quả cho phái đẹp. Ngoài ra, T’s Natural hiện đang sở hữu độc quyền 12 thương hiệu với hơn 50 nhãn hàng uy tín, được người tiêu dùng và đặc biệt giới Sao Việt yêu thích".

Công ty mỹ phẩm T's Group có nhiều người nổi tiếng làm đại sứ thương hiệu từng đoạt nhiều giải thưởng - Ảnh 1
Doanh nghiệp của bà Nguyễn Thu Trang đã vinh dự được nhận giải thưởng "Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng 2017" (Ảnh: IT)

Lời quảng cáo đầy hấp dẫn: Sản phẩm được kết tinh từ nhiều công trình nghiên cứu khoa học lớn


Giới thiệu trên các trang mạng xã hội, Công ty Thiên nhiên TS Việt nam – T’s Natural là thành viên của T’s Group – T’s Natural có nhiều sản phẩm được nhiều người yêu thích và tin dùng như Phụ khoa Đông y Xuân Hồng, Thực phẩm detox giảm cân Sen Slim, Nước uống và viên uống trắng da Beauty 99, Bộ sản phẩm chăm sóc da Đông y Hoàng Cung Ann... tất cả đều được cam kết 100% thiên nhiên, an toàn tuyệt đối.

Các sản phẩm Đông y Nhập khẩu và Đông y trong nước đều được kết tinh từ chính các công trình nghiên cứu khoa học lớn của các chuyên gia đầu ngành Nhật Bản, Hàn Quốc, các nước châu Âu và Việt Nam. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với quy trình sản xuất đạt quy chuẩn quốc tế, đã ghi dấu ấn với hàng triệu gia đình Việt bởi những sản phẩm Dược, mỹ phẩm thiên nhiên, thực phẩm dinh dưỡng chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp.

Công ty mỹ phẩm T's Group có nhiều người nổi tiếng làm đại sứ thương hiệu từng đoạt nhiều giải thưởng - Ảnh 2
Các diễn viên nổi tiếng quảng bá cho sản phẩm của công ty bà Thu Trang

Ngoài ra, T’s Natural là đơn vị duy nhất được lựa chọn là đơn vị cung cấp thực phẩm dinh dưỡng làm đẹp cho ứng viên của chương trình Nữ hoàng quyền năng phái đẹp 2 năm liên tục 2015, 2016. Với sứ mệnh "Mang vẻ đẹp hoàn hảo từ thiên nhiên, kết tinh Đông y để chăm sóc và làm đẹp cho phái đẹp Việt", T’s Natural là sự lựa chọn số 1 của Phái đẹp để rạng rỡ, toả sáng mỗi ngày.

Với những lời quảng cáo như vậy, việc các lô mỹ phẩm bị bắt vì không rõ nguồn gốc cùng với các diễn viên nổi tiếng đã từng quảng bá cho thương hiệu này khiến nhiều khách hàng không khỏi thất vọng, hoang mang. 

Trước đó, chiều 30/10, tại trụ sở công an, bà Nguyễn Thu Trang – Giám đốc công ty TNHH thiên nhiên TS Việt Nam xác nhận lô hàng có giá trị gần 11 tỷ đồng bao gồm thực phẩm chức năng, và mỹ phẩm là của công ty do mình làm chủ. Tuy nhiên, sau hơn 13 ngày bị thu giữ bà Trang vẫn chưa thể cung cấp thông tin nhà sản xuất cho cơ quan chức năng.

Công ty mỹ phẩm T's Group có nhiều người nổi tiếng làm đại sứ thương hiệu từng đoạt nhiều giải thưởng - Ảnh 3
Bà Nguyễn Thu Trang đã đến cơ quan chức năng làm việc. Ảnh: CTV

Lãnh đạo đội quản lý thị trường số 6 khẳng định thời điểm đơn vị này kiểm tra, có 8 công nhân của công ty đang tiến hành đóng gói sản phẩm. Nhiều sản phẩm mỹ phẩm và thực phẩm chức năng đã đóng gói xong, không phải là hàng đang đợi tiêu hủy.

Ngoài các Á hậu, diễn viên làm đại sứ thương hiệu, hàng loạt người nổi tiếng này cũng đã livestream quảng cáo mỹ phẩm của Thu Trang

Để quảng bá thương hiệu và lấy lòng tin đối với khách hàng, bà chủ Thu Trang không chỉ mời các á hậu, diễn viên làm đại sứ mà còn mời hàng loạt các gương mặt nổi tiếng khác như á hậu Huyền My, Nhật Kim Anh, Jennifer Phạm, Trương Quỳnh Anh... livestream quảng cáo mỹ phẩm cho công ty của mình.

TIN MỚI NHẤT