Cô nàng của năm, đến cả băng vệ sinh cũng ship đến công ty nhờ người yêu thanh toán

Đời sống 16/01/2017 19:17

Nghiện mua hàng online nhưng không có tiền trả, cô gái trẻ lúc nào cũng bảo ship đến chỗ làm người yêu để nhờ anh chàng thanh toán giùm.

Đúng là tình yêu luôn có muôn hình vạn nẻo, câu chuyện xảy ra với người này có thể là bình thường nhưng với một số người lại là ác mộng. Đã vậy yêu đương thời này sao cứ thấy nhiều người kêu than: chân thành thì ít mà lợi dụng, đào mỏ thì nhiều.

Như những đoạn tin nhắn đang được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ dưới đây kể lại chuyện một cô gái mua thứ đồ gì cũng gửi ship đến công ty người yêu để anh ta thanh toán giùm vì mình không có tiền trả khiến nhiều người đọc mà ngao ngán.

Cô nàng của năm, đến cả băng vệ sinh cũng ship đến công ty nhờ người yêu thanh toán - Ảnh 1
Khi người yêu nghiện mua sắm.

Vì có người yêu quá nghiện mua sắm, đặc biệt là mỹ phẩm mà anh chàng đã than thở với cô gái rằng: “Anh đang tự hỏi một ngày nào đấy trái đất bị lũ quét tận thế, xong có 1 cái máy bay chỉ còn đúng 2 chỗ cho 2 người. Anh nghĩ em sẽ lên máy bay và ôm theo cái đống mỹ phẩm với mấy cái đồ đồng nát của em lên máy bay rồi bỏ anh lại, cho anh chết chìm.”

Như để chứng minh cho điều mình nói, anh chàng này không quên gửi hình ảnh mỹ phẩm mà cô nàng gọi shipper mang đến công ty anh với lời nhắn: “Em vô gia cư hay lang thang cơ nhỡ hay không nhớ địa chỉ nhà hay như nào mà tại sao phải cứ ship về công ty anh.” 

Cô nàng của năm, đến cả băng vệ sinh cũng ship đến công ty nhờ người yêu thanh toán - Ảnh 2
Mua bất kì thứ gì cô gái cũng ship đến công ty của người yêu.

Và khi nghe được lí do “em không có tiền” từ cô gái, chàng trai ngay lập tức thay đổi thái độ, chuyển sang xưng hô mày tao và tuôn một tràng “chửi như hát hay”, dạy dỗ cô gái vì thói nghiện mua sắm, cái gì cũng ship đến công ty anh. Anh chàng còn tiết lộ đến cả băng vệ sinh cô nàng cũng order hàng Nhật Bản gửi đến chỗ làm việc khiến anh ngại ngùng với đồng nghiệp.

Cô nàng của năm, đến cả băng vệ sinh cũng ship đến công ty nhờ người yêu thanh toán - Ảnh 3
Chỉ với lí do không có tiền…
Cô nàng của năm, đến cả băng vệ sinh cũng ship đến công ty nhờ người yêu thanh toán - Ảnh 4
… đến băng vệ sinh cũng ship đến chỗ làm việc.
 

Tuy chàng trai vẫn thanh toán tiền cho lần mua sắm này nhưng anh không quên cảnh cáo cô gái: “Nốt lần này, từ lần sau mà còn mua linh tinh xong ship đến đây tao bắt mày đánh răng bằng kem trị mụn đấy.”

Cô nàng của năm, đến cả băng vệ sinh cũng ship đến công ty nhờ người yêu thanh toán - Ảnh 5

Tất nhiên là vì sợ chàng trai cáu giận mà không trả tiền hàng nên cô gái vẫn rất mềm mỏng, ăn nói nhẹ nhàng thậm chí có phần nhún nhường, hối lỗi kèm những lời yêu thương “em biết rồi, em yêu chồng nhiều”. Tưởng thế là xong ai ngờ ác mộng của anh chàng chưa kết thúc khi cuối tin nhắn cô gái còn nhờ chàng trai thanh toán nốt cái áo mình vừa đặt hàng bởi vì shipper đang đợi ở đó.

Cô nàng của năm, đến cả băng vệ sinh cũng ship đến công ty nhờ người yêu thanh toán - Ảnh 6
Đến cuối cùng cô gái còn nhờ chàng trai trả tiền nốt cái áo vừa ship đến.

Chỉ qua tin nhắn nên cư dân mạng vẫn chưa đoán được chính xác quan hệ của 2 bạn trẻ trên là vợ chồng hay người yêu sống chung. Tuy nhiên đa phần trách cô gái này quá lợi dụng chàng trai đến nỗi bị chửi một tràng như vậy vẫn không dám phản bác lại. Bạn Lan Anh bình luận: “Mình đây người yêu mua tặng còn không dám lấy chứ đừng nói ship đến rồi bảo trả tiền. Yêu nhau thế này thôi lượn cho nó nhanh.”

Bạn Bích Phương cũng đồng quan điểm: “Mới yêu đã thấy hiện tượng đào mỏ thế này. Bỏ đi. Đàn bà mặt dày. Thích gì thì móc tiền túi mà mua. Dùng tiền mồ hôi nước mắt của người khác là thế nào. Cứ lấy mặt ra mà đỡ. Không hiểu nổi luôn. Yêu thì yêu. Lo cho cái gì xứng đáng chứ kiểu lợi dụng thế này là không được. Tiền bạc phân minh ái tình dứt khoát.”

Bạn Di Giang thì cảm thán: “Không phải nói phét chứ đọc xong mình thấy nhục cho cái chị trong câu chuyện này. Mình làm ra tiền mình mua đồ, làm gì phải để nó chửi như thế này, nhục thay cho thân phận đàn bà con gái.”

Cũng có một số người khác trách anh chàng đã ăn nói khá lỗ mãng với người yêu mình: “Nói thật bạn gái sai khi hành xử như 1 đứa hâm khi cứ bắt người yêu mua đồ cho, nhưng nói thật người yêu ăn nói thiếu lịch sự như bạn nam kia thì cũng chịu, không yêu được, chửi người yêu như hát hay.”, đó là quan điểm của bạn Mỹ Hoa.

Chẳng biết câu chuyện trên có trong đời thực hay chỉ là một màn diễn vui của cặp đôi, vợ chồng nào đó cho vui cửa vui nhà. Dù sao thì nếu mà là sự thật thì đảm bảo chẳng ai muốn diễn nam nữ chính trong câu chuyện bi hài này đâu nhỉ!

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT