Cô gái trẻ phải điều trị phơi nhiễm HIV khi bị nhóm biến thái rạch đùi trong đêm ở Sài Gòn

Đời sống 12/02/2017 05:58

Khoảng 20h ngày 10/2, đang chạy xe máy trên đường Lê Quang Định (quận Bình Thanh), cô gái trẻ bất ngờ bị nhóm đối tượng gồm 3 thanh niên chạy tới áp sát, giở trò đồi bại rồi dùng lưỡi lam rạch nhiều nhát vào phần đùi và tay.

Đêm ngày 10/2 trên trang cá nhân tài khoản G.H. có đăng tải nhiều hình ảnh cùng thông tin về việc lúc đang đi trên đường thì bị nhóm thanh niên chạy theo áp sát, dùng lưỡi lam rạch nhều nhát vào phần đùi và tay.

Theo như chia sẻ, vào khoảng 20h cùng ngày, cô gái trẻ chạy xe máy mang đồ cho bạn qua đoạn đường Lê Quang Định (quận Bình Thạnh) thì có 3 thanh niên xuất hiện giở trò biến thái. 

Cô gái trẻ phải điều trị phơi nhiễm HIV khi bị nhóm biến thái rạch đùi trong đêm ở Sài Gòn - Ảnh 1.

Đoạn chia sẻ trên trang cá nhân của G.H. Ảnh chụp màn hình.

Nhóm đối tượng cho xe áp sát rồi dùng vật nhọn như dao lam rạch 3 nhát vào đùi và 1 nhát vào tay. "Lúc đó hoảng quá chạy được khúc gần tới rồi quẹo vào chỗ nha khoa có bác bảo vệ đứng thì may sao nhóm đó không theo mình nữa", G.H. chia sẻ. 

Sau sự việc, G.H rất hoảng loạn, bởi những vết thương đau hức khiến cô không ngủ được, và cũng bởi ám ảnh những hành động của các đối tượng biến thái. 

Cô gái trẻ phải điều trị phơi nhiễm HIV khi bị nhóm biến thái rạch đùi trong đêm ở Sài Gòn - Ảnh 2.

Bên đùi phải của cô gái trẻ có 3 nhát lưỡi lam rướm máu. Ảnh: Facebook G.H.

Qua đó, nữ sinh muốn nhắn nhủ những bạn gái đi ra đường vào ban đêm không nên mặc quần ngắn bởi rất dễ trở thành mục tiêu của những nhóm thanh niên như trên. 

Chia sẻ với Zing, Hân cho biết, sau khi sự việc xảy ra, gia đình nữ sinh sợ hung khí của kẻ biến thái rạch đùi con gái mình bị nhiễm HIV. Sáng 11/2, cha của Hân đã chở con gái đến Viện Pasteur TP.HCM, để xét nghiệm máu, kiểm tra HIV và mua thuốc phơi nhiễm HIV về sử dụng.

Cô gái trẻ phải điều trị phơi nhiễm HIV khi bị nhóm biến thái rạch đùi trong đêm ở Sài Gòn - Ảnh 3.

Phía bên tay phải cũng có 1 vết thương. Ảnh: Facebook G.H.

"Sau khi uống thuốc phơi nhiễm HIV, em thấy đầu nặng lắm, rất chóng mặt, giống như bị ảo giác. Lúc em ngủ dậy, như có ai ngồi trên đầu mình", Hân chia sẻ.

Trao đổi với chúng tôi, người bảo vệ tiệm nha khoa trên đường Lê Quang Định (phường 7, quận Bình Thạnh) cho biết, khoảng hơn 20h tối ngày 10/2 có một cô gái bị thương ở đùi chạy đến trước tiệm nha khoa nhờ mọi người giúp đỡ băng bó vết thương. 

Cô gái trẻ phải điều trị phơi nhiễm HIV khi bị nhóm biến thái rạch đùi trong đêm ở Sài Gòn - Ảnh 4.

Hiện trường nơi cô gái trẻ bị nhóm biến thái rạch đùi.

"Lúc đó tôi đang ngồi trông xe thì cô gái chạy đến, dừng xe trong tâm trạng hốt hoảng nhờ giúp đỡ. Tôi thấy trên đùi cô gái có vài vết cắt, rướm máu. Cô ấy cho tôi biết là có 3 thanh niên rạch đùi.

Sau đó tôi đỡ cô ấy qua trạm y tế ở sát bên nhờ hỗ trợ băng vết thương. Khi vào trạm y tế thì máu ra nhiều lắm, may mà y tá băng bó vết thương kịp thời. Nghỉ ngơi một lát thì cô gái mới về nhà", người bảo vệ giúp đỡ cô gái chia sẻ.

Cô gái trẻ phải điều trị phơi nhiễm HIV khi bị nhóm biến thái rạch đùi trong đêm ở Sài Gòn - Ảnh 5.

Người bảo vệ tiệm nha khoa kể lại sự việc.

Theo người bảo vệ này, vị trí tiệm nha khoa cách nơi cô gái bị tấn công khoảng 700 mét. Sau khi băng vết thương cho cô gái xong, nữ y tá phụ trách ở trạm y tế gọi điện báo công an phường. Ngay trong đêm, một chiến sĩ công an phường 7 đã xuống nơi xảy ra sự việc để ghi nhận tình hình. 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT