9X Đắk Lắk xinh đẹp chia sẻ về chuyến đi thú vị ở Phú Quốc

Đời sống 08/03/2016 14:55

Ngọc Quyên và bạn bè đã có những trải nghiệm đáng nhớ tại Phú Quốc, Kiên Giang.

9X Đắk Lắk xinh đẹp chia sẻ về chuyến đi thú vị ở Phú Quốc - Ảnh 1
Phan Thị Ngọc Quyên (sinh năm 1995, sống tại thành phố Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk) từng nổi đình đám trên mạng vào tháng 12/2015 nhờ bức ảnh trong trang phục dân tộc H'Mông xuất hiện trên nhiều diễn đàn mạng. Theo nhận xét của mọi người, Quyên sở hữu nét đẹp dịu dàng, nụ cười tươi cùng chiếc răng khểnh dễ thương. Chính trang phục khiến nhiều người cho rằng cô là dân bản xứ, đã lập gia đình và có con. Tuy nhiên, 9X lên tiếng đính chính đó chỉ là trang phục cô diện để chụp ảnh làm kỷ niệm nhân dịp đi du lịch Sapa.

9X Đắk Lắk xinh đẹp chia sẻ về chuyến đi thú vị ở Phú Quốc - Ảnh 2
Mới đây, Ngọc Quyên tiếp tục gây chú ý với bộ ảnh trong chiếc váy trắng, đứng trước khung cảnh núi rừng thơ mộng. Liên lạc với 9X, cô cho biết trong lần đi thăm một người chị, được sự hướng dẫn nên cô khá thích thú đi khám phá các đảo ở bãi Rạch Vẹm thuộc xã Gành Dầu, huyện Phú Quốc, Kiên Giang.

9X Đắk Lắk xinh đẹp chia sẻ về chuyến đi thú vị ở Phú Quốc - Ảnh 3
"Phú Quốc cách bãi Rạch Vẹm khoảng 30km và mất 10 phút đi tàu. Chi phí di chuyển là 100.000 đồng/người và được ăn miễn phí Nhum. Riêng các món ăn khác du khách có thể mua tại nhà dân hoặc quán bên ngoài" - Quyên kể.

9X Đắk Lắk xinh đẹp chia sẻ về chuyến đi thú vị ở Phú Quốc - Ảnh 4
9X gây thiện cảm với người đối diện nhờ gương mặt xinh xắn, nụ cười tỏa nắng, làn da trắng...

9X Đắk Lắk xinh đẹp chia sẻ về chuyến đi thú vị ở Phú Quốc - Ảnh 5
Được dịp ghé Phú Quốc, Ngọc Quyên quyết định thực hiện bộ ảnh để làm kỷ niệm. Cô gái Đắk Lắk cho hay, khi ra đảo, cô được người dân phục vụ thức ăn và tham gia các hoạt động vui chơi. Ăn uống xong, du khách được đưa đi ngắm san hô hoặc tắm biển gần đó.

9X Đắk Lắk xinh đẹp chia sẻ về chuyến đi thú vị ở Phú Quốc - Ảnh 6
Bộ ảnh được Quyên thực hiện cách đây 5 ngày. Bạn thân chính là photo bán chuyên giúp 9X có những khoảnh khắc lung linh không kém gì chuyên nghiệp.

9X Đắk Lắk xinh đẹp chia sẻ về chuyến đi thú vị ở Phú Quốc - Ảnh 7
Ngọc Quyên tỏ ra thích thú trước khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ tại Phú Quốc. Cô và bạn bè đã có những giây phút vui chơi, kỷ niệm đẹp khó quên.

9X Đắk Lắk xinh đẹp chia sẻ về chuyến đi thú vị ở Phú Quốc - Ảnh 8
Cô gái Đắk Lắk sinh ra trong gia đình có 4 anh chị em. Quyên tiết lộ, cô thừa hưởng nét đẹp từ bố và chút duyên dáng của mẹ.
"Bố mẹ, bà nội hối mình cưới chồng sớm để ổn định cuộc sống. Tuy nhiên, bản thân cảm thấy còn khá trẻ để nghĩ đến chuyện kết hôn. Có khá nhiều chàng trai từng tỏ tình nhưng mình chưa sẵn sàng và rất ít nói chuyện với người khác giới" - cô bày tỏ.

9X Đắk Lắk xinh đẹp chia sẻ về chuyến đi thú vị ở Phú Quốc - Ảnh 9
Mẫu bạn trai Quyên cảm thấy phù hợp là người lãng mạn và yêu thương cô. Bận rộn với công việc nhưng 9X cũng tranh thủ sắp xếp thời gian phụ giúp mẹ công việc giặt giũ, nấu ăn...

9X Đắk Lắk xinh đẹp chia sẻ về chuyến đi thú vị ở Phú Quốc - Ảnh 10
Quan điểm sống của cô gái sinh năm 1995 là: "Làm tất cả những gì mình muốn và học hỏi thật nhiều điều cần thiết khi còn trẻ, giúp đỡ những người khó khăn khi họ cần mình".

9X Đắk Lắk xinh đẹp chia sẻ về chuyến đi thú vị ở Phú Quốc - Ảnh 11
Khá vui khi được nổi tiếng, nhưng Ngọc Quyên cho biết, cuộc sống của cô có chút thay đổi, làm gì cũng phải dè chừng và không được thoải mái như trước. 9X khẳng định, cô rất sợ lời ra tiếng vào không thiện cảm của mọi người.

 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT