Clip thót tim: Người phụ nữ liều lĩnh đẩy barie, lách xe máy băng qua đường ray khi tàu hỏa đang lao tới

Đời sống 23/10/2017 17:09

Đoàn tàu chuẩn bị đi qua nhưng người phụ nữ vẫn cố tình mở barie để lách xe máy băng qua đường ray tàu hỏa.

Mới đây, đoạn clip trích xuất từ camera an ninh được đăng tải lên mạng xã hội ghi lại hình ảnh người phụ nữ đang cố mở barie để vượt qua đường ray tàu hỏa khiến nhiều người bất ngờ và hoảng hốt.

 

Clip: Người phụ nữ cố mở barie, lách xe máy vượt đường ray tàu hỏa - Nguồn: Facebook.

Sự việc được cho là xảy ra tại Đà Nẵng và thời gian hiển thị trên đoạn clip là khoảng 13h30 ngày 22/10. Thời điểm này, nhân viên đường sắt đã kéo barie chắn ngang đường để tàu hỏa chuẩn bị đi qua. Tuy nhiên một người phụ nữ điều khiển xe máy lại cố kéo mở barie để lách xe máy vượt qua. Khi sang đến phần đường phía bên kia đường tàu, người này lại tiếp tục mở barie và lách xe qua phóng đi. Vừa lúc này, đoàn tàu chạy vụt qua, nhân viên đường sắt chỉ dám mở barie cho người dân lưu thông đi đoàn tàu đã đi hết.

Clip thót tim: Người phụ nữ liều lĩnh đẩy barie, lách xe máy băng qua đường ray khi tàu hỏa đang lao tới - Ảnh 1

Ngay sau khi được đăng tải lên mạng xã hội, đoạn clip trên đã nhận được nhiều quan tâm chia sẻ và bình luận của cộng đồng mạng. Có người hoảng hồn vì hành động liều lĩnh, bất chấp nguy hiểm của người phụ nữ. Trong khi đó một số người lại cho rằng người này "điếc không sợ súng".

Chị H.G bình luận: "Chị này liều lĩnh quá. Nếu lúc đoàn tàu chạy mà chị chưa qua kịp thì hậu quả khôn lường. Dù cho phần trống ở khu vực tàu chạy này khá lớn, nhưng dù sao cũng rất nguy hiểm".

"Chị này xứng đáng được phong tặng danh hiệu 'Người phụ nữ dũng cảm nhất năm'. Vượt đường ray khi tàu đang đến cánh đàn ông chúng em còn run tay, chị phóng qua như thể 'trái đất này là của riêng chị' vậy" - bạn Y.H hài hước bày tỏ.

Clip thót tim: Người phụ nữ liều lĩnh đẩy barie, lách xe máy băng qua đường ray khi tàu hỏa đang lao tới - Ảnh 2

Nhiều người lại mạnh mẽ chỉ trích: "Đúng là điếc không sợ súng. Barie người ta đã đóng lại, vì sự an toàn của người dân cả thôi, chị đây lại liều lĩnh mở phóng qua. Gở miệng nếu có mệnh hệ gì thì lỗi do chính mình mà thôi".

"Người lớn phải biết làm gương cho trẻ nhỏ chứ chị. Trẻ con thấy chị mở barie vượt đường tàu, mai bọn nó cũng bắt chước làm theo thì sao?".

Hiện sự việc vẫn đang được cộng đồng mạng xôn xao quan tâm và bình luận.

Thần Tài hô tên 3 con giáp này đỏ cả tình lẫn tiền, đường tài lộc suôn sẻ, không gặp trắc trở, đón tết 2023 phú quý

Những con giáp dưới đây gánh hết lộc trời về nhà, làm việc gì cũng thành công hơn người, đổi vận giàu sụ trước thềm 2023.

TIN MỚI NHẤT