Clip: Ông bố tàn tật chăm vợ sinh, dùng miệng cắn từng miếng tã, từng chiếc quần bẩn của con khiến hàng triệu người cảm động

Đời sống 23/10/2017 18:59

Dù cụt mất đôi tay nhưng người chồng này vẫn phụ vợ chăm sóc con hằng ngày. Anh không ngại gian khổ hay hôi thối mà dùng miệng cắn từng chiếc quần, tã bẩn của con đem đi vứt đi khiến không ít người phải nhìn lại mình thậm chí xấu hổ.

Khi sinh ra, ai cũng muốn mình có cơ thể lành lặn, xinh đẹp. Thế nhưng, người đàn ông trong đoạn clip này lại phải chịu cảnh mất đi hai cánh tay. Dù vậy, anh vẫn cố gắng hết sức để có một cuộc sống bình thường như bao người khác.

Không chỉ vậy, anh còn khiến nhiều người phải xấu hổ khi nhìn thấy cái cách mà anh hết lòng chăm sóc vợ con.

Clip: Ông bố tàn tật chăm vợ sinh, dùng miệng cắn từng miếng tã, từng chiếc quần bẩn của con khiến hàng triệu người cảm động - Ảnh 1
Người chồng không ngại dùng miệng cắn quần, tả bẩn cho con - Ảnh cắt từ clip

Sự tỉ mỉ, trách nhiệm của anh chồng người Trung Quốc này khiến nhiều người đàn ông khác phải nể phục và kính trọng. Về phần các chị em phụ nữ, không ít người ao ước có được một người chồng mà tinh thần trách nhiệm được như vậy hoặc thậm chí một phần thôi đã là quá đủ.

 

Trong đoạn clip, anh chàng luôn ở bên cạnh chăm sóc vợ khi sinh con. Anh chăm lo mọi thứ từ việc mua thức ăn, thay tả, dọn dẹp nhà cửa. Người cha vĩ đại này không ngại bẩn, dùng miệng của mình cắn từng chiếc tã, cái quần bẩn của con đem đi giặt. Dù cơ thể không lành lặn như bao người nhưng anh vẫn tự mình làm hết mọi việc không phải nhờ cậy bất kỳ ai.

Trong khi đó, người ta dễ dàng liên tưởng đến tình cảnh nhiều người dù tay chân vẫn lành lặn nhưng vẫn phải có người "cơm bưng nước rót".

“Người ta không được lành lặn nhưng vẫn luôn chăm sóc vợ chu đáo, không cần vợ phải chăm sóc hay lo lắng sinh hoạt hằng ngày. Còn nhiều kẻ lành lặn thì vợ phải lo chăm sóc lại giống như người tật nguyền”, P.U bức xúc.

Clip: Ông bố tàn tật chăm vợ sinh, dùng miệng cắn từng miếng tã, từng chiếc quần bẩn của con khiến hàng triệu người cảm động - Ảnh 2
Nhiều người bày tỏ sự nể phục với người chồng - Ảnh chụp màn hình

“Tự cảm thấy hổ thẹn khi xem clip này, chắc sẽ không bao giờ bằng được anh nhưng sẽ cố gắng để bằng được một phần nhỏ của anh thôi là được rồi. Chúc anh có thật nhiều sức khỏe để bảo vệ cho gia đình nhỏ của mình thật trọn vẹn và ngập tràn hạnh phúc”, N.T.T bày tỏ sự cảm phục của mình với người chồng này.

“Có được anh chồng như vậy, người phụ nữ đó chắc kiếp trước tu dữ lắm mới được. Hãy trân trọng và giữ gìn nó chứ sau này đừng có được voi rồi đòi tiên đi so với những thằng có tay có chân, có cái này cái kia mà phản bội chồng mình”, T.N bày tỏ sự ngưỡng mộ và đưa ra lời khuyên cho cô vợ trong đoạn clip.

TIN MỚI NHẤT