Clip nữ sinh Nghệ An nói 7 thứ tiếng siêu đáng yêu gây sốt mạng

Đời sống 18/02/2016 14:25

Với những biểu cảm đáng yêu cùng phát âm chuẩn các thứ tiếng nước ngoài, Trần Nguyễn Yến Khánh Vy đến từ nghệ An đang là nhân vật được dân mạng săn lùng.

Mới đây, mạng xã hội B.V chia sẻ đoạn video hài hước của một nữ sinh, kèm nội dung: "Sao lại có cô bé đáng yêu và thú vị đến thế nhỉ? Đêm khuya thanh vắng, chúng tôi trân trọng được gửi đến quý vị và các bạn series "bắn" tiếng các nước của thần đồng Trần Nguyễn Yến Khánh Vy. Tên các thứ tiếng đã được MC giấu mặt giới thiệu đầy đủ cho các khán giả còn bỡ ngỡ".

Theo đó, cô nàng trong clip diện đồng phục học sinh được một người bạn giấu mặt dùng điện thoại ghi hình lại. Thiếu nữ nhanh chóng phô diễn tài năng khi liên tục nói nhiều ngôn ngữ khác nhau theo yêu cầu của "MC". Bên cạnh đó, cô gái còn kèm nhiều biểu cảm đáng yêu khiến không ít chàng trai xuýt xoa khen ngợi. Đoạn video hiện trở thành tâm điểm trên mạng với gần 1 triệu lượt xem sau vài giờ đăng tải.

Cô gái Khánh Vy đã nói tổng cộng 7 thứ tiếng gồm: Thái Lan, Hàn Quốc, Trung, Nhật, Anh, Ý và Việt Nam. Nhiều thành viên mạng am hiểu ngôn ngữ đã bóc mẻ thiếu nữ này, sự thật là cô chỉ phát âm theo đúng âm điệu chứ hoàn toàn không có nghĩa. Dẫu vậy, tài năng của nữ sinh này được đông đảo thành viên thán phục vì không phải ai cũng làm được.

Theo tìm hiểu, cô nàng gây sốt tên thật là Trần Nguyễn Yến Khánh Vy, đến từ TP Vinh (Nghệ An), hiện là học sinh trường THPT chuyên Phan Bội Châu (Nghệ An). Khánh Vy sở hữu thành tích học tập đáng nể. Tại trường, Vy cũng đảm nhận vai trò MC trong các hoạt động văn nghệ. Hiện trên trang cá nhân của Khánh Vy đông đảo bạn bè đã vào chia sẻ clip thú vị của cô, kèm nhiều lời bình khen ngợi, lượt người theo dõi 9X đã tăng lên con số 20.000.

Clip nữ sinh Nghệ An nói 7 thứ tiếng siêu đáng yêu gây sốt mạng - Ảnh 1
Các bình luận thích thú của dân mạng về cô gái đáng yêu này. Ảnh: Chụp màn hình.

"Nhìn tướng đúng là người tài, xem qua clip chúng ta có thể thấy được đầu tiên là về tài ăn nói, khuôn mặt cho đến biểu cảm, tiếp đến là hành động của chân tay. Nói chung là cũng tài, mặc dù tôi không biết mấy cái tiếng kia nói ra có nghĩa gì không nhưng nói giỏi đấy. Nên tôi khen là có tài, chứ tôi không biết xem tướng đâu. Xin hết" - thành viên Minh Bình chia sẻ.

Bạn Lê Hoàng Ngọc Trâm bày tỏ: "Em MC từ đầu đã bảo là tiếng lậu rồi, tiếng lậu thì đâu có nghĩa gì đâu mà các bạn cứ nhảy vào bắt bẻ tiếng Ý không đúng tiếng Nhật không đúng thế nhỉ. Clip giải trí làm cho vui thôi mà sao cứ nguy hiểm thế. Em đáng yêu quá em ơi. Chị yêu luôn rồi. Chuyên Anh Phan Bội Châu thì 90% vào Ngoại Thương rồi".

Cùng xem các hình ảnh đời thường của Khánh Vy:

Clip nữ sinh Nghệ An nói 7 thứ tiếng siêu đáng yêu gây sốt mạng - Ảnh 2
Khánh Vy sở hữu vẻ ngoài duyên dáng, tự tin.

Clip nữ sinh Nghệ An nói 7 thứ tiếng siêu đáng yêu gây sốt mạng - Ảnh 3
Cô vừa xinh đẹp và học giỏi.

Clip nữ sinh Nghệ An nói 7 thứ tiếng siêu đáng yêu gây sốt mạng - Ảnh 4

Clip nữ sinh Nghệ An nói 7 thứ tiếng siêu đáng yêu gây sốt mạng - Ảnh 5
Hình ảnh rạng rỡ của thiếu nữ đang gấy sốt mạng.

Clip nữ sinh Nghệ An nói 7 thứ tiếng siêu đáng yêu gây sốt mạng - Ảnh 6

Clip nữ sinh Nghệ An nói 7 thứ tiếng siêu đáng yêu gây sốt mạng - Ảnh 7
Đảm nhận vai trò MC trong các hoạt động của nhà trường...

Clip nữ sinh Nghệ An nói 7 thứ tiếng siêu đáng yêu gây sốt mạng - Ảnh 8
...văn nghệ ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT