Clip cực dễ thương: Chồng "chất chơi" lấy tư cách chủ hộ gia đình "ra lệnh" vợ cho tiền để mua quà sinh nhật tặng... vợ

Đời sống 24/11/2017 05:28

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc người chồng vừa ôm vợ, vừa lấy tư cách là chủ hộ, trụ cột gia đình để "ra lệnh" cho vợ chi ra 1 triệu đồng để đi mua quà tặng vợ nhân ngày sinh nhật được chia sẻ lên mạng xã hội nhận được nhiều cảm tình của mọi người.

Trong khi nhiều chị em không ngừng ca thán, than thở về việc những ông chồng vô tâm, không nhớ ngày sinh nhật vợ hoặc ngày kỉ niệm chung của hai vợ chồng, hay nhiều cô gái độc thân bị mất niềm tin vào cuộc sống hôn nhân thì vẫn còn rất nhiều cặp vợ chồng sống hạnh phúc bên nhau và họ không ngần ngại chia sẻ điều ấy lên mạng xã hội. 

Mới đây, đoạn clip ghi lại hình ảnh người chồng nằm bên vợ, tìm mọi cách năn nỉ xin vợ 1 triệu đồng để đi mua quà sinh nhật. Điều đặc biệt, là món quà sinh nhật này lại để dành tặng cho chính người vợ của mình được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao. 

Trong đoạn clip, vừa ôm vợ, anh chồng vừa thuyết phục vợ một cách hài hước, "Lần đầu tiên sau bao nhiêu năm, anh lấy tư cách là chủ hộ, là chủ gia đình, là trụ cột đồng thời che mưa che nắng thì anh ra lệnh cho em xì ra đây 1 triệu để anh đi mua quà tặng cho em. Tại vì cái tiền đó là tiền của anh mà. Em chỉ là trợ lí thôi, tài sản đó bản chất nó là của anh. Tại sao lại như vậy? Trong sổ hộ khẩu, em chỉ là quan hệ với chủ hộ, ... là vợ thôi, là hội viên thôi. Anh là chỉ giao cho em là quản lí tiền bấy lâu nay". 

Nghe chồng nói vậy người vợ chỉ cười hạnh phúc, "Vậy anh lấy bao nhiêu, 3 triệu phải không?". Tuy nhiên anh chồng liền nói "không biết, đưa bao nhiêu thì đưa miễn sao anh không thiếu nợ là được". Sau đó cả hai vợ chồng cùng ôm nhau cười vui vẻ. 

Clip cực dễ thương: Chồng 'chất chơi' lấy tư cách chủ hộ gia đình 'ra lệnh' vợ cho tiền để mua quà sinh nhật tặng... vợ - Ảnh 1
Người chồng tìm mọi cách thuyết phục vợ cho tiền để mua quà sinh nhật tặng chính người vợ của mình. Ảnh cắt từ clip

Ngay sau đó, người vợ muốn được tặng chiếc nhân hột xoàn trị giá 3 triệu, tuy nhiên anh chồng vẫn hài hước đùa rằng, "vàng mua về cả đống, mấy chục triệu mà không đeo xong cất kĩ rồi mối mọt nó ăn hết vàng". Ngay sau đó, hai vợ chồng tiếp tục bàn xem với 3 triệu đó thì sẽ mua gì nhân ngày sinh nhật. 

Đoạn clip trên ngay sau khi chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình yêu và sự hạnh phúc của đôi vợ chồng trẻ. 

 
"Ghen tị quá, mình cũng muốn được ông xã chiều vậy. Anh xã cũng đi làm được bao nhiêu là cuối tháng về đưa hết cho vợ, nhưng đến ngày sinh nhậy hay ngày kỉ niệm toàn bảo "em thích gì thì cứ mua nhé". Đôi khi trong tình yêu chẳng cần gì to tát chỉ cần quan tâm một chút, yêu thương nhau một chút như này thôi là hạnh phúc lắm rồi", tài khoản S.V. chia sẻ. 


"Anh chồng hài hước quá! Tư cách chủ hộ gia đình thì chỉ có kiếm tiền về nộp cho vợ thôi nhé. Chị vợ thật hạnh phúc khi lấy được người chồng vừa tâm lí lại chiều vợ như vậy. Đúng là phụ nữ cũng chỉ hơn nhau ở tấm chồng, anh chị đáng yêu quá", tài khoản D.N. bày tỏ. 

Khi "Hậu duệ mặt trời" có phiên bản nhí siêu dễ thương

Sau "Hậu duệ mặt nồi", "Hậu duệ mặt... Hươu" hay "Hậu duệ mặt dày"... đến lượt "Hậu duệ mặt nhí" gây bão trên các trang mạng xã hội.

TIN MỚI NHẤT