Clip chàng trai 'ép ăn' cô người yêu khiến dân mạng dậy sóng vì quá dễ thương

Đời sống 14/01/2017 18:07

"Việc của cô là ăn, còn việc của tôi là nếu cô không ăn, tôi gọi chú công an với ông ba bị..."

Những hình ảnh hay clip công khai thể hiện cử chỉ âu yếm tình tứ của những cặp đôi yêu nhau không còn là chuyên quá xa lạ với những người dùng mạng Việt Nam. Nào là ôm ấp, nào là nắm tay, nào là quay video nhảy nhót cùng nhau, tất cả đều chân phương thể hiện cho nhau những thứ tình cảm nam nữ bình dị nhất. Tất nhiên không phải ai cũng vậy, cũng có những cặp đôi thể hiện cách yêu thương lạ kỳ thay vì âu yếm "bình thường" như trên. Như mới đây, xuất hiện một clip vô cùng hài hước đáng yêu về chàng trai đút cho bạn gái ăn và liên tục hối thúc bạn gái "nuốt đi", nếu không nuốt "tôi kêu chú công an" hoặc "tôi gọi ông ba bị"

Xuyên suốt clip chàng trai liên tục đút cho bạn gái ăn và luôn miệng nạt yêu bảo bạn gái nuốt đi, còn cô gái thì mếu máo hậm hực nhưng vẫn cực kỳ dễ thương. Clip dễ thương này thu hút được rất nhiều quan tâm và tham gia bình luận.

Clip chàng trai 'ép ăn' cô người yêu khiến dân mạng dậy sóng vì quá dễ thương - Ảnh 1
Đoạn clip thu hút được rất nhiều người quan tâm (Ảnh: Facbook)

"Để tôi chóng mắt lên coi các người hạnh phúc được bao lâu, yêu nhau tình cảm thì giấu ở nhà đi, còn đem lên trên này có biết làm biết bao nhiêu con tim cô đơn tan vỡ không"

"Ối trời ơi! Tết đến nơi tôi còn chưa có được mảnh tình vắt vai mà hai cái đứa này đáng yêu như vầy thì làm sao tôi chịu nổi, đừng làm đau tôi và cộng đồng 500 anh em cô đơn ngoài kia nữa"

Clip chàng trai 'ép ăn' cô người yêu khiến dân mạng dậy sóng vì quá dễ thương - Ảnh 2
Nhiều bình luận ghen tị của chị em mạng xã hội (Ảnh: facebook)

Trong đa số các bình luận thi phần đông chị em tag thẳng tên người yêu của mình vào như một lời nhắc nhở "anh thấy chưa? Coi người ta kìa, anh có chăm em được như vậy không?", một phần các cô gái cũng coi đây là một cơ hội "béo bở" để than thở với người yêu của mình rằng bao lâu rồi chúng ta không còn như vầy, hồn nhiên yêu, hồn nhiên thể hiện tình cảm của mình. Có chăng điều gì khiến chúng ta quên cái cách làm cho đối phương cười bằng một sự hài hước đáng yêu như cặp đôi kia. Yêu nhau quá an toàn thì làm sao mà thú vị, đúng không?

"Tự nhiên xem clip của đôi bạn trẻ này mình nhớ cái lúc mình và ông xã mới quen nhau, ngày nào cũng trêu chọc, mắng yêu để cả hai cùng cười, còn bây giờ về nhà là cả một bầu không khí nặng trĩu, là anh chồng mình không hiểu hay cố tình không hiểu rằng mình cần lắm những cái câu bông đùa của chồng, những tiếng cười như thời chưa về sống chung"

Xét cho cùng, đoạn clip trên thể hiện một cách chân thật nhất sự hài hước, sự đáng yêu, cả những thái độ cưng chiều trong tình yêu của hai người trẻ. Trước kia cũng có một trường hợp anh chồng soái ca đút ăn cho vợ mới sanh con xong khiến dân mạng một phen mủi lòng ghen tị.

Clip chàng trai 'ép ăn' cô người yêu khiến dân mạng dậy sóng vì quá dễ thương - Ảnh 3
Soái ca chăm sóc vợ đẻ khiến hàng ngàn người mến mộ (Ảnh: facebook)

Ai đã, đang và sẽ yêu chắc chắn sẽ cảm nhận được những cái thi vị của tình yêu, đôi khi không cần nắm tay, ôm ấp, âu ếm kiểu "truyền thống" mới giống tình yêu đâu, mà chỉ cần một hành động nhỏ, một câu mắng quan tâm, một sự giận hờn trừng phạt hay dọa nạt như đoạn clip trên cũng đủ chứng minh được "tình yêu là gì?" rồi phải không nào?

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT