Chuyện của 'soái ca' tặng vàng và hoa tiền mặt cho vợ ngày sinh nhật khiến chị em trầm trồ ngưỡng mộ

Đời sống 23/05/2017 09:01

Món quà giản dị gồm một bó hoa “đồng tiền” kèm chiếc dây chuyền vàng tặng bà xã nhân ngày sinh nhật đã khiến chàng trai 9X Văn Toản trở nên nổi tiếng cộng đồng mạng mấy ngày nay.

Kết hôn mới 7 tháng, chàng trai 9X Nguyễn Văn Toản đang sống trong những ngày tháng ngập tràn hạnh phúc của một cặp vợ chồng son bên bà xã Phạm Ngọc Mai.

Nhân ngày sinh nhật vợ, Toản đã cầu kỳ dành tặng bà xã một món quà thật đặc biệt: hoa tiền và dây chuyền vàng – món quà mà có lẽ bất kỳ cô gái nào cũng yêu thích và ao ước có. Vào đúng ngày trọng đại, Toản bí mật chuẩn bị từ đêm hôm trước và quyết định làm Mai ngỡ ngàng ngay từ lúc mới tỉnh dậy.

Chuyện của 'soái ca' tặng vàng và hoa tiền mặt cho vợ ngày sinh nhật khiến chị em trầm trồ ngưỡng mộ - Ảnh 1
Vợ chồng Văn Toản - Ngọc Mai.

Khi nhìn thấy món quà đặc biệt của chồng khi còn đang ngái ngủ, Mai đã thực sự bất ngờ và sau đó thì ngập tràn hạnh phúc. Bó hoa với duy nhất một đóa hồng đỏ được trang trí thêm những tờ polymer 500 ngàn đồng xanh thẫm, kèm thêm một chiếc dây chuyền vàng lấp lánh.

"Đó là ý tưởng bộc phát của mình, chứ ban đầu mình hoàn toàn không chủ định gì cả. Buổi tối trước ngày sinh nhật vợ, mình đã bí mật một mình tự làm tất cả mọi thứ và không để cô ấy biết về ý định của mình. Sáng hôm sau, mình cũng dậy sớm hơn bình thường một chút để chuẩn bị, khi vợ vẫn đang ngủ say. Lúc mình gọi, cô ấy vẫn nghĩ rằng như mọi ngày, cho đến khi nhìn thấy món quà thì cũng hơi bất ngờ và hỏi mình rằng việc này là như thế nào. Khi mình hỏi vợ có thích không thì cô ấy trả lời rằng rất thích, khiến mình cũng cảm thấy hạnh phúc khi nghe cô ấy nói rằng cô ấy yêu chồng nhiều", Toản kể.

Chuyện của 'soái ca' tặng vàng và hoa tiền mặt cho vợ ngày sinh nhật khiến chị em trầm trồ ngưỡng mộ - Ảnh 2

 
Chuyện của 'soái ca' tặng vàng và hoa tiền mặt cho vợ ngày sinh nhật khiến chị em trầm trồ ngưỡng mộ - Ảnh 3

 
Chuyện của 'soái ca' tặng vàng và hoa tiền mặt cho vợ ngày sinh nhật khiến chị em trầm trồ ngưỡng mộ - Ảnh 4
Món quà Toản dành tặng vợ.

Toàn – Mai kết hôn đến nay đã 7 tháng. Đám cưới của hai người là kết quả của một mối tình đẹp dài gần 1 năm, đúng như Toản hay nói đùa "đầu năm yêu, cuối năm cưới". Chàng trai 9X kể hai người gặp nhau tại nhà một người bạn chung nhân ngày sinh nhật. Ban đầu tiếp xúc, Toản ấn tượng với sự cởi mở, gần gũi, đặc biệt là nụ cười rất sáng của cô ấy. Chính từ ấn tượng dễ chịu đó mà anh chàng lập tức muốn làm quen Mai.

Giống như một cơ may cho Toản, ít ngày sau cũng là sinh nhật Mai. Toản quyết định sẽ tổ chức cho Mai một bữa tiệc sinh nhật thật ý nghĩa, để nhân cơ hội này ngỏ lời yêu. "Mình thuê một phòng hát karaoke riêng, chuẩn bị nhiều bóng bay, nến, ảnh và khiến cô ấy bất ngờ. Hạnh phúc nhất với mình đó là sau ngày sinh nhật đó, Mai nhận lời làm người yêu", Toản chia sẻ.

Chuyện của 'soái ca' tặng vàng và hoa tiền mặt cho vợ ngày sinh nhật khiến chị em trầm trồ ngưỡng mộ - Ảnh 5

 
Chuyện của 'soái ca' tặng vàng và hoa tiền mặt cho vợ ngày sinh nhật khiến chị em trầm trồ ngưỡng mộ - Ảnh 6

 
Chuyện của 'soái ca' tặng vàng và hoa tiền mặt cho vợ ngày sinh nhật khiến chị em trầm trồ ngưỡng mộ - Ảnh 7

 
Chuyện của 'soái ca' tặng vàng và hoa tiền mặt cho vợ ngày sinh nhật khiến chị em trầm trồ ngưỡng mộ - Ảnh 8
Món quà đầu tiên Toản tặng Mai khi hai người chưa là người yêu.
Chuyện của 'soái ca' tặng vàng và hoa tiền mặt cho vợ ngày sinh nhật khiến chị em trầm trồ ngưỡng mộ - Ảnh 9

 
Chuyện của 'soái ca' tặng vàng và hoa tiền mặt cho vợ ngày sinh nhật khiến chị em trầm trồ ngưỡng mộ - Ảnh 10
Và ở thì hiện tại...

Ít ai biết rằng, Toản và Mai từng trải qua những ngày tháng khá chông gai khi quyết định trọng đại nhất là tiến tới hôn nhân đã có lúc chưa nhận được sự đồng ý của hai bên gia đình, bởi thời gian tìm hiểu ngắn ngủi. Nhưng bằng tình yêu cháy bỏng, thử thách đó không phải là trở ngại hay làm nguôi bớt tình cảm mà Toản dành cho người yêu. Thời gian cứ dần trôi, hai người luôn nỗ lực với quyết định của mình, cho đến khi nhận được cái gật đầu ưng thuận của bố mẹ hai bên. Một đám cưới hạnh phúc diễn ra giống như trái ngọt mà họ vun đắp bao lâu đã đến hồi kết trái.

Sau màn tặng quà ấn tượng, Toản bỗng trở thành "soái ca" trong lòng các chị em khi bất ngờ nổi tiếng trên mạng xã hội. Anh cho biết bản thân cũng bất ngờ vì không nghĩ rằng món quà giản dị của mình lại được nhiều người quan tâm đến vậy. Toản cho biết, ở thì hiện tại, anh đang nỗ lực từng ngày để vun đắp cho gia đình nhỏ.

TIN MỚI NHẤT