Chùm ảnh: Đường phố Nha Trang tan tác sau khi cơn bão số 12 càn quét

Đời sống 04/11/2017 17:16

Đối với nhiều người dân tại Nha Trang, mặc dù gần biển, nhưng đây là lần đầu tiên họ phải trải qua một cơn bão kinh khủng đến thế.

Là địa phương nằm trọn trong tâm bão, người dân Nha Trang vẫn chưa hết bàng hoàng nhớ lại những khoảnh khắc khi mà cơn bão Con Voi quét qua thành phố. Sóng biển dâng cao, gió rít trên từng mái nhà, mưa xối xả khắp nơi... Đối với nhiều người sinh sống ở thành phố biển này, đây là cơn bão kinh hoàng nhất mà họ từng biết đến.

Chùm ảnh: Đường phố Nha Trang tan tác sau khi cơn bão số 12 càn quét - Ảnh 1
Cơn bão số 12 quét qua mang theo mưa to, gió giật mạnh khiến nhiều người dân Nha Trang bàng hoàng, hoảng sợ.

Chùm ảnh: Đường phố Nha Trang tan tác sau khi cơn bão số 12 càn quét - Ảnh 2Chùm ảnh: Đường phố Nha Trang tan tác sau khi cơn bão số 12 càn quét - Ảnh 3

Chùm ảnh: Đường phố Nha Trang tan tác sau khi cơn bão số 12 càn quét - Ảnh 4
Buổi chiều ngày 4/11 sau khi cơn bão vừa đi qua, gió đã lặng hơn, mưa cũng đã tạnh, nhưng những con phố ở đây vẫn ngập trong biển nước.

 

Chùm ảnh: Đường phố Nha Trang tan tác sau khi cơn bão số 12 càn quét - Ảnh 5
Trong trung tâm thành phố, nhiều cây xanh bị gãy đổ dù đã được lực lượng chức năng cho cắt tỉa làm giảm nguy cơ thiệt hại trước đó.

Chùm ảnh: Đường phố Nha Trang tan tác sau khi cơn bão số 12 càn quét - Ảnh 6Chùm ảnh: Đường phố Nha Trang tan tác sau khi cơn bão số 12 càn quét - Ảnh 7Chùm ảnh: Đường phố Nha Trang tan tác sau khi cơn bão số 12 càn quét - Ảnh 8Chùm ảnh: Đường phố Nha Trang tan tác sau khi cơn bão số 12 càn quét - Ảnh 9

Chùm ảnh: Đường phố Nha Trang tan tác sau khi cơn bão số 12 càn quét - Ảnh 10
Lá cây, những biển hiệu bị gió tạt, rác thải từ khắp nơi cuốn về trước cửa nhà người dân.
Chùm ảnh: Đường phố Nha Trang tan tác sau khi cơn bão số 12 càn quét - Ảnh 11
Một khách sạn tại Đà Nẵng "tơi tả" sau bão dữ.
Chùm ảnh: Đường phố Nha Trang tan tác sau khi cơn bão số 12 càn quét - Ảnh 12
Đối với nhiều người dân tại Nha Trang, mặc dù gần biển, nhưng đây là lần đầu tiên họ phải trải qua một cơn bão tồi tệ đến thế.

Bão số 12 đã đổ bộ vào đất liền: Hàng nghìn nhà dân ở Khánh Hòa bị sập tường, bay mái

Bão số 12 đổ bộ vào bờ gây gió giật mạnh kèm theo mưa lớn tại Khánh Hòa khiến nhiều nhà dân bị hư hại hoàn toàn, cây cối đổ la liệt.

TIN MỚI NHẤT