Chôn xác ở Lâm Đồng: Giết xong, vào nhà nghỉ nhiều lần

Đời sống 20/02/2017 11:27

Trước và sau khi nạn nhân bị sát hại, Hương và Đức đã nhiều lần đi nhà nghỉ, nhưng không bao giờ đi cùng nhau mà kẻ đến trước, người đến sau.

Xung quanh thông tin vụ giết người chôn xác ở Lâm Đồng, theo nguồn tin từ cơ quan chức năng cho biết, đôi tình nhân Trần Thị Tuyết Hương (29 tuổi, trú P.Lộc Phát, TP.Bảo Lộc, Lâm Đồng) và Nguyễn Thành Đức (29 tuổi, ngụ tại xã Lộc An, huyện Bảo Lâm, Lâm Đồng) quen biết nhau từ năm 2014.

Đến tháng 5/2016 gặp lại, cả hai phát sinh tình cảm bất chính. Thông qua Hương và một người chị gái của Hương, tên N., Đức sau đó kết bạn với anh Vũ Văn Hành (29 tuổi, ngụ phường Lộc Phát).

Cho đến ngày bị Đức xuống tay sát hại, anh Hành vẫn không hay biết mối quan hệ bất chính của gã bạn mới quen và cô vợ vốn được anh rất mực cưng chiều.

Được biết, sau khi cùng tình nhân chôn xác chồng, đôi tình nhân Hương - Đức đã bàn bạc, nghĩ ra nhiều cách hòng che đậy tội ác, đánh lạc hướng gia đình nạn nhân và cơ quan điều tra.

Chon xac o Lam Dong: Giet xong, vao nha nghi nhieu lan
Đức chỉ nơi giấu xác nạn nhân (Ảnh NLĐ)

Cũng theo cơ quan chức năng, trước và sau khi nạn nhân Vũ Văn Hành (29 tuổi, ngụ phường Lộc Phát) bị sát hại, Hương và Đức nhiều lần đi khách sạn, nhà nghỉ, nhưng không bao giờ đi cùng nhau mà kẻ đến trước, người đến sau.

Trong khi đó, về phía nạn nhân Vũ Văn Hành, theo lời hàng xóm nhận xét: “Anh chồng xấu số ấy sáng nào cũng đi chợ giúp vợ, từ khi chuyển về đây sinh sống chưa hề nghe to tiếng cãi vã. Có lẽ do chiều vợ quá nên sinh hư, mới xảy ra cơ sự như vậy”

Nói về người vợ này, nhiều người hàng xóm cho hay họ đã sinh nghi với thái độ dửng dưng, hết sức bình tĩnh của Hương trước tin người chồng mất tích. Thậm chí, sau khi đăng tin tìm chồng mất tích chưa đầy 10 ngày thì Hương đã đến cửa hàng điện cơ nơi anh Hành đang làm yêu cầu người nhà bên chồng bán một số vật dụng cơ điện mà anh Hành đang bày bán, sửa chữa ở đây…

Chon xac o Lam Dong: Giet xong, vao nha nghi nhieu lan

Vợ nạn nhân Vũ Văn Hành (ảnh Facebook). Nguồn: Pháp luật TP.HCM

Như thông tin báo chí đã đưa, vụ việc xảy ra vào tối 15/12/2016, Đức đến căn chòi trong rẫy cà phê của Hành chơi và cùng ăn cơm, sau đó ngủ lại với gia đình anh Hành.

Đến khoảng 2h hôm sau, Đức tỉnh dậy, lấy dao thủ sẵn trong người đâm một nhát khiến anh Hành chết tại chỗ. Lúc Đức đâm chết anh Hành có sự chứng kiến của Hương. Cả 2 người đã lấy chăn quấn thi thể anh Hành lại rồi đào hố chôn nạn nhân ngay trong vườn cà phê.

Đến tối cùng ngày, sợ bị phát hiện, Đức và Hương đã đào thi thể Hành lên rồi đem về chôn tại một vườn cà phê gần nhà của Đức ở thôn An Bình, xã Lộc An, huyện Bảo Lâm. Tiếp đó, Đức và Hương tung tin anh Hành đã trốn cùng người tình đến TP HCM.

Bất ngờ trước thông tin trên, ngày 17/12/2016, gia đình Hành đã trình báo cơ quan công an về việc anh mất tích. Qua điều tra, cơ quan công an xác định Đức chính là nghi can trực tiếp liên quan đến sự mất tích của anh Hành.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT