Choáng váng với những chiêu bán hàng 'hở bạo' nhất năm 2016

Đời sống 02/01/2017 06:34

Năm 2016 vừa qua, các nhà bán hàng Trung Quốc luôn biết cách khiến dân tình choáng váng bởi những chiêu hút khách độc, lạ và phản cảm chưa từng thấy.

1. Người mẫu mặc bikini bóc vỏ tôm

Một nhà hàng ở Trung Quốc đã sáng tạo ra cách phục vụ có một không hai đó là sử dụng các nữ tiếp viên mặc bikini chỉ để lột vỏ tôm cho khách. Đây là một chiêu khuyến mãi mới của nhà hàng để thu hút nhiều khách hàng đến đây.

Sự việc này xảy ra ở một nhà hàng thuộc Thẩm Dương, Trung Quốc và gây xôn xao trong thời gian dài. Để cạnh tranh với các đối thủ khác, nhà hàng này bất chấp dị nghị, xì xào của mọi người xung quanh để thu hút và làm vừa lòng các thượng đế.

Choáng váng với những chiêu bán hàng 'hở bạo' nhất năm 2016 - Ảnh 1
Những nữ tiếp viên mặc bikini chỉ để phục vụ lột vỏ tôm cho khách.
Choáng váng với những chiêu bán hàng 'hở bạo' nhất năm 2016 - Ảnh 2
Nhiều vị khách tỏ ra hào hứng với dịch vụ "mát mẻ" này.

2. Nữ nhân viên ngực trần bán kim cương

Ngày 26/9, một đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội ghi lại chiêu quảng cáo phản cảm của cửa hàng đá quý Chow Luk Fook, một nhà cung cấp trang sức nổi tiếng ở Hong Kong và Trung Quốc đại lục.

Theo đó, nữ nhân viên bị buộc phải cởi áo, để lộ ngực trần với hai miếng dán hình kim cương che đi bầu ngực để tiếp thị quảng bá cho các sản phẩm đá quý của cửa hàng. Gương mặt cô gái có chút ngượng ngùng, khó xử.

Ngay lập tức, đoạn video gây nên làn sóng phẫn nộ, bức xúc trên cộng đồng mạng Trung Quốc. Nhiều người bày tỏ sự tức giận đối với chiêu trò sử dụng cơ thể phụ nữ để quảng cáo của cửa hàng này.

Choáng váng với những chiêu bán hàng 'hở bạo' nhất năm 2016 - Ảnh 3
Hình ảnh phản cảm của nữ nhân viên bán kim cương.

3. Đắp mặt nạ bao cao su trên tàu điện ngầm

Vào tháng 6 vừa qua, cư dân mạng Trung Quốc đang hết sức xôn xao trước hình ảnh một nhóm các cô gái xinh đẹp hồn nhiên lôi bao cao su ra để... đắp mặt nạ ngay giữa toa tàu điện ngầm đông người.

Lúc mới bước lên toa tàu, nhóm các cô gái này đã thu hút sự chú ý vì ngoại hình và trang phục hở hang của mình. Ngồi trên ghế chưa được bao lâu, các cô gái lần lượt lôi bao cao su ra rồi thản nhiên đắp lên mặt, vùng cổ và bắp tay của mình.

Choáng váng với những chiêu bán hàng 'hở bạo' nhất năm 2016 - Ảnh 4
Thiếu nữ hồn nhiên ngồi đắp mặt nạ trên tàu điện ngầm.
Choáng váng với những chiêu bán hàng 'hở bạo' nhất năm 2016 - Ảnh 5
Hình ảnh quảng cáo phản cảm này vấp phải vô số lời chỉ trích của dư luận.

Theo một số nguồn tin, đây là sản phẩm mặt nạ dưỡng da mới nhất có thành phần chính là lô hội và Hyaluronic Acid. Với thiết kế đặc biệt giống với một chiếc bao cao su, hiện loại mặt nạ này đang vấp phải vô số lời chỉ trích của dư luận Trung Quốc.

4. Hàng rong thuê siêu mẫu bikini đứng vẫy khách

Cụ thể, chủ cửa hàng đã triển khai chiến lược "độc lạ" nhằm thu hút khách hàng bằng cách sử dụng các cô người mẫu chân dài, ăn mặc "mát mẻ" tạo dáng bên cạnh các món ăn.

Xuất hiện trong những bức ảnh, các cô người mẫu có dáng người "cò hương" mải mê "uốn éo" bên cạnh chủ quán cũng như những người đầu bếp làm việc trong nhà hàng, bất chấp hơi nóng tỏa ra từ căn bếp.

Choáng váng với những chiêu bán hàng 'hở bạo' nhất năm 2016 - Ảnh 6
Chiến lược quảng cáo "không giống ai" của một nhà hàng Trung Quốc.
Choáng váng với những chiêu bán hàng 'hở bạo' nhất năm 2016 - Ảnh 7
Hình ảnh quảng cáo phản cảm của quán ăn.

Không rõ chiến thuật quảng cáo "siêu độc đáo" này có hiệu quả không, hay các thực khách chỉ chăm chăm chú ý đến các cô người mẫu thiếu vải chứ chẳng thèm bận tâm đến những món ăn truyền thống của nhà hàng như bánh bao hay màn thầu.
Ý tưởng của nhà hàng đã ngay lập tức vấp phải làn sóng phản đối từ cư dân mạng. Trên trang Kuaibao, một người dùng đã nhận xét: "Cô người mẫu này xấu thật, nhìn cô ấy mà tôi không nuốt nổi đồ ăn".

5. Chân dài ngực khủng bán trà sữa bóng đèn

Góp phần phổ biến thức uống có nguồn gốc từ Đài Loan chính là một cô gái có tên Jocelyn Kao Ngưu Nãi Nhi. Khi nhìn thấy những chiếc bóng đèn bị bỏ đi, Jocelyn đã quyết định tận dụng chúng để biến thành những chiếc cốc đựng trà sữa vô cùng độc đáo và xinh xắn.

Tuy nhiên điều đặc biệt không chỉ nằm ở sự sáng tạo trong cách sử dụng bóng đèn để làm đồ đựng. Điều thực sự gây chú ý cho mọi người là những người pha chế và bán chúng. Đó là những cô gái có thân hình bốc lửa mặc áo khoét cổ sâu, khiến cả nam và nữ giới đều phải trầm trồ.

Tuy nhiên, hình ảnh này cũng bị một bộ phân cư dân mạng lên tiếng chỉ trích vì cách tạo dáng phản cảm và cách ăn mặc không phù hợp khi bán trà sữa.

Choáng váng với những chiêu bán hàng 'hở bạo' nhất năm 2016 - Ảnh 8
Cách bán hàng trà sữa có một không hai.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT