Bộ ảnh 9X giả gái xinh như hot girl ở Sài Gòn

Đời sống 24/02/2016 20:44

Dù ở trong vai trò nào đi nữa, hot teen Quang Hưng cũng trở nên xinh xắn, đáng yêu và nhận được sự quan tâm lớn từ giới trẻ.

Bộ ảnh 9X giả gái xinh như hot girl ở Sài Gòn - Ảnh 1
Lê Quang Hưng, sinh năm 1996 từng nổi đình đám trên mạng khi dám công khai giới tính thật, cũng như những hình ảnh hóa trang thành con gái của anh thu hút sự quan tâm lớn của các teen. Hiện tại, trang cá nhân của 9X sở hữu gần 500.000 lượt người theo dõi.  

Bộ ảnh 9X giả gái xinh như hot girl ở Sài Gòn - Ảnh 2
Về sự nổi tiếng trên mạng, Quang Hưng bày tỏ: "Mình giả gái với ý định là chỉ cho vui, sau đó đăng tải trên trang cá nhân, không ngờ được đông đảo cộng đồng mạng quan tâm. Trên Facebook cá nhân phần lớn mọi người đều thích em với hình tượng con gái. Váy, tóc giả đều được mượn từ các bạn gái".

Bộ ảnh 9X giả gái xinh như hot girl ở Sài Gòn - Ảnh 3
Quang Hưng cũng tiết lộ, việc giả gái đều được bạn bè, người thân biết. Hưng không giấu diếm vì gia đình cũng không cấm và chuyện này không làm gì ảnh hưởng đến ai.

Bộ ảnh 9X giả gái xinh như hot girl ở Sài Gòn - Ảnh 4
Trong hình hài nữ giới, Quang Hưng xinh không kém gì các hot girl. Sống thật với giới tính, cùng nét đáng yêu, dễ thương là những điều khiến Hưng được các bạn trẻ yêu mến, ủng hộ.

Bộ ảnh 9X giả gái xinh như hot girl ở Sài Gòn - Ảnh 5
Gương mặt baby, đáng yêu của chàng trai sinh năm 1996 thu hút người đối diện. Hưng từng chia sẻ, trước đây, anh và mẹ từng trải qua cuộc sống cơ cực. Vì vậy, Hưng đã quyết định thôi học Cao đẳng, tập trung buôn bán, kiếm tiền phụ giúp gia đình. 9X tiết lộ, thu nhập hiện tại của anh là khoảng 50 triệu đồng/tháng từ việc kinh doanh mỹ phẩm online, quảng cáo sản phẩm trên Facebook.

Bộ ảnh 9X giả gái xinh như hot girl ở Sài Gòn - Ảnh 6
Nét quyến rũ của Hưng khi hóa trang thành con gái. Nếu nhìn thoáng qua, không ít người sẽ nhầm lẫn đây là một hot girl thật sự. 

Bộ ảnh 9X giả gái xinh như hot girl ở Sài Gòn - Ảnh 7
Cũng không kém duyên khi là con trai. Với số tiền kiếm được, Hưng cho biết hàng tháng anh sẽ hỗ trợ cho mẹ để bà có cuộc sống sung túc và bớt cực khổ hơn.

Bộ ảnh 9X giả gái xinh như hot girl ở Sài Gòn - Ảnh 8
Màu tóc nổi bật, làn da trắng, phong cách thời trang cực chất là những điểm quen thuộc của Quang Hưng. 

Bộ ảnh 9X giả gái xinh như hot girl ở Sài Gòn - Ảnh 9
Hưng tạo dáng nhí nhảnh cùng thú bông. Các hình ảnh giả gái của Hưng nhận được hàng nghìn lượt thích từ dân mạng.

Bộ ảnh 9X giả gái xinh như hot girl ở Sài Gòn - Ảnh 10
Nhờ sự nổi tiếng sẵn có cùng nét duyên dáng của mình, Quốc Hưng luôn nhận được sự yên mến và quan tâm của giới trẻ cũng như tin tưởng chọn các sản phẩm anh kinh doanh.

 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT