Chê bạn trai học thức kém, thua mình mọi thứ, cô gái hứng trọn 'gạch đá'

Đời sống 09/02/2017 15:37

Mới đây, một cô gái có tài khoản tên T.N đã liên tiếp nhận 'gạch đá' từ cư dân mạng bởi bài viết cô đăng tải trên một diễn đàn dành cho hội chị em khá nổi tiếng.

Bài viết nói về việc T.N muốn xin lời khuyên từ hội chị em rằng có nên bỏ người yêu hay không khi cô nàng cho rằng chàng người yêu hiện tại không xứng đáng với cô về mọi mặt, từ tuổi tác, ngoại hình cho tới học thức. Đã có rất nhiều bạn bè ngoài đời người khuyên cô nên bỏ chàng trai này và thật sự bản thân T.N hiện giờ cũng đang rất phân vân.

Tâm tư cô gái trẻ hiện tại đang rất muốn chia tay nhưng anh chàng người yêu lại níu kéo khiến cô nàng cảm thấy bị giằng co và không thể đưa ra quyết định nên cần tìm tới nhiều lời khuyên để có thể tìm ra hướng đi.

'Các mẹ cho em lời khuyên có nên tiếp tục không ạ. Em ai cũng khen xinh gái, em học thức cũng cao (đang học thạc sỹ), em thì trẻ ạ (sinh năm 1994). Trong khi người yêu em già (sinh năm 1986), học thức thì chỉ đại học, hình thức không được như em. Thật sự em muốn chia tay mà cứ níu kéo em ạ' - đó là toàn bộ những lời tâm sự của T.N đăng tải lên một nhóm kín của hội chị em, kèm theo đó là bức hình cô cùng bạn trai chụp chung để chứng tỏ bản thân 'nói có sách, mách có chứng'.

Chê bạn trai học thức kém, thua mình mọi thứ, cô gái hứng trọn 'gạch đá' - Ảnh 1
Bài đăng của cô gái bị dân tình thi nhau 'ném đá'

Ngay sau khi đăng tải bài viết đã nhận được rất nhiều sự chú ý từ mọi người với rất nhiều lượt like (thích), chia sẻ và bình luận, một số diễn đàn lớn khác cũng chia sẻ lại bài viết trên.

Những tưởng nhận được sự quan tâm từ nhiều người như vậy thì cô gái sẽ có được những lời khuyên rất chân thành và hữu ích, nhưng không. Trái với mong đợi của mình, T.N không những không nhận được lời khuyên mà thậm chí còn bị phản ứng ngược lại. Bởi đa số các cư dân mạng đều chỉ trích và cho rằng cô gái sinh năm 1994 này đã quá tự tin tới mức 'ảo tưởng sức mạnh' vì những gì cô đang sở hữu quá ư bình thường, ngoại hình T.N cũng chỉ ở tầm trung chứ không quá xinh đẹp như cô nàng tự nhận.

Trong khi đó mọi người nhận xét bạn trai của T.N cũng không hề tệ và kém tầm so với T.N như những gì cô nàng nói, ngoại hình anh chàng cũng khá ổn, nhìn xứng đôi vừa lứa.

Nickname Liên Hoa bình luận: 'Anh kia sinh năm 1986 mà trẻ hơn bé này bao nhiêu. Còn đẹp trai dễ nhìn nữa chứ, không hiểu chê cái gì'.

Nickname An Nguyen đưa ra lời khuyên: 'Đừng kén chọn quá cô bé ơi. Có người yêu ổn thế này mà còn chưa hài lòng thì cũng chịu. Tới lúc mất đi hối hận cũng không kịp đâu, em nên suy nghĩ lại, nếu còn tình cảm thì yêu, hết tình cảm hẵng chia tay chứ đừng vì vài ba thứ vẻ bề ngoài phù phiếm mà đánh mất đi tình yêu bao lâu nay'.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT