Chàng trai phát thiệp cưới ngay trong ngày đầu gặp mặt

Đời sống 01/03/2017 06:15

“Như chị thấy đấy, em đã chuẩn bị sẵn hết rồi nè. Bây giờ chỉ cần điền tên bạn nữ vô thôi. Có thiệp cưới mời anh Quyền Linh và chị Cát Tường luôn”.

Gặp gỡ trong chương trình "Bạn muốn hẹn hò" số 249, phát sóng tối qua ngày 27/02, cặp đôi Đoàn Nguyễn Thành Hòa (32 tuổi, Giảng viên Đại học FPT) và Võ Thị Tuyền (28 tuổi, Dược sĩ) đã có một cuộc trò chuyện vô cùng thú vị, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.

Mở đầu chương trình, cô nàng Võ Tuyền chia sẻ về ưu, nhược điểm của bản thân: "Ưu điểm của em là em có thể nấu ăn được, làm việc nhà được và em rất ham học hỏi. Khuyết điểm của em là Anh văn và Vi tính của em rất là kém."

Nghe đến đây, cả hội trường cùng ồ lên, vỗ tay bởi điểm yếu của nàng lại chính là điểm mạnh của chàng. Chàng là giảng viên đại học FPT cơ mà.

MC Cát Tường trầm trồ: "Trời ơi! Thầy ơi. Thầy nghe khuyết điểm bên này chưa thầy"? Nói vậy nghĩa là MC muốn lắng nghe ý kiến của anh chàng về khuyết điểm của nhà gái, thế nhưng chàng nhà ta lại "lệch sóng", khai báo về ưu điểm, khuyết điểm của bản thân.

"Ưu điểm thì có lẽ là hiền lành, thật thà. Nói chung cũng nhiều ưu điểm mà không thể nào kể hết. Còn khuyết điểm chắc chân hơi ngắn với lại vào phòng Lab (phòng thực nghiệm) thì mở máy lạnh hơi lạnh thôi" – Thành Hòa ngây ngô trả lời.

Chàng trai phát thiệp cưới ngay trong ngày đầu gặp mặt - Ảnh 1

 

Chàng trai phát thiệp cưới ngay trong ngày đầu gặp mặt - Ảnh 2
Cặp đôi tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò số mới nhất.

Để chàng trai "hiểu đúng ý", MC Cát Tường lần này phải hỏi rõ ràng hơn: "Nhưng mà nói nghe này, hồi nãy, bên đây, cô này cô nói khuyết điểm của cô là Tiếng Anh dở. Đó. Cô muốn gợi ý là bên đó làm thầy dạy Tiếng Anh cho cô đó"?

"Chuyện Tiếng Anh thì em cũng đi du học về nên em nghĩ nó không phải vấn đề lớn" – Thành Hòa trả lời.

MC Quyền Linh nhân đó "ké" thêm câu hỏi: Em đi du học ở đâu?

Thành Hòa đáp: Em đi du học bên…Hàn Quốc.

MC Quyền Linh thắc mắc: Hàn Quốc về nói Tiếng Anh hả?

Thành Hòa giải thích: Không. Bên đó là em vẫn học Tiếng Anh nhưng mà em biết nói tiếng Hàn.

MC Quyền Linh vẫn "cố chấp vấn": Hàn Quốc ít nói Tiếng Anh lắm.

Thành Hòa "cố trả lời": Nhưng mà giáo sư trong trường đại học hầu như người ta sẽ sử dụng Tiếng Anh.

Và để chứng minh khả năng "bắn" Tiếng Anh của mình, Thành Hòa đã "tuôn ra một tràng" khiến MC không còn "dồn ép" mình nữa.

Đến với "Bạn muốn hẹn hò", cô nàng Võ Tuyền mong muốn tìm được một người: "trầm tính một tí. Với lại họ có gì đó chững chạc. Tại tính em con nít, em muốn một người nào đó chững chạc để có thể dung hòa được tính em".

Chàng trai phát thiệp cưới ngay trong ngày đầu gặp mặt - Ảnh 3

Về phía Thành Hòa, mẫu người lý tưởng của anh chàng là người phụ nữ hướng về gia đình, theo kiểu chăm lo cho gia đình. Có công ăn việc làm để phụ chăm lo về cuộc sống tương lai.

Khi màn được kéo lên, Thành Hòa nhanh chóng tiến lại tặng quà bạn nữ và không quên "phát thiệp cưới" cho Cát Tường, Quyền Linh.

Anh chàng thổ lộ: "Cái này nói chung là cái mẫu thôi. Em xem em điền tên vào ha. Anh có điền tên rồi…Nói chung tụi mình gặp nhau là có duyên rồi, mình hãy dành cho nhau một cơ hội em nha". Màn tỏ tình hài hước nhưng lại rất chân thật và chu đáo, khiến ai đó không khỏi rung động.

Giây phút quyết định, MC còn đang căn dặn, nhắc nhở thì Thành Hòa đã vội bấm nút, khiến Cát Tường phải thắc mắc: "Chưa đếm mà sao đã bấm"?

Anh chàng thành thật: "Thì cơ hội nó không đến hai lần chị".

Sau cùng, bằng tấm chân tình, chàng giảng viên hạnh phúc đã nắm tay bạn nữ ra về.  

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT