Chàng trai khiến ca sĩ Thủy Tiên bức xúc, khóc hết nước mắt khi qua đời ở tuổi 27 vì ung thư

Giải trí 03/04/2016 11:35

Trên trang cá nhân, bà xã Công Vinh đổi ảnh đại diện sang màu đen kèm theo nhiều dòng trạng thái đau buồn tột cùng.

Theo tìm hiểu, nguyên nhân khiến Thủy Tiên khóc hết nước mắt do một fan ruột tên Lê Duy Bình (27 tuổi) qua đời vì ung thư.

Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ thay đổi ảnh đại diện sang màu đen khiến nhiều người ngỡ ngàng. Bên cạnh đó, bà xã Công Vinh còn tỏ ra bức xúc khi viết một tâm tư khá dài nói về vấn nạn an toàn thực phẩm hiện nay.

Chàng trai khiến ca sĩ Thủy Tiên bức xúc, khóc hết nước mắt khi qua đời ở tuổi 27 vì ung thư - Ảnh 1
Chia sẻ của nữ ca sĩ Ngôi nhà hạnh phúc trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình.

Cô viết:

"Làm ơn, các vị lãnh đạo của Việt Nam... Hãy khép tội mua bán chất cấm và sử dụng chất cấm trong thực phẩm vào tội giết người hàng loạt được không? Nếu không mạnh tay thì đất nước này không sớm thì muộn thôi.

Mình không thể im lặng đựơc nữa. Có khi 1 ngày nhận được tin 5 người quen bạn bè bị ung thư và chết rất nhanh khi còn quá trẻ. Nếu tử hình tội phạm mua bán ma tuý thì thiết nghĩ, ít nhất người mua và sử dụng còn biết mình đã chọn con đường chết mà vẫn thích làm, còn thực phẩm bẩn thì người dân bị buộc phải ăn hằng ngày vì họ không biết và không có sự lựa chọn nào khác cả.

Người có điều kiện họ còn mua đất tự trồng rau, nuôi cá, còn người không có điều kiện và các bạn sinh viên họ làm gì có sự lựa chọn nào khác cho mình. Mong là những lãnh đạo có tầm có tâm hãy mạnh tay với việc này, cứu 1 mạng người công đức còn hơn xây 7 tháp chùa, ở đây 1 quyết định mạnh tay có thể cứu cả 1 đất nước.

Bin ạ. Em hiền lành và rất ngoan, chị không nghĩ là đang khoẻ mạnh yêu đời mà chưa đầy 2 tuần em ra đi nhanh đến vậy. Chị và FC mình sẽ luôn nhớ em. Nhớ rất nhiều".

Chàng trai khiến ca sĩ Thủy Tiên bức xúc, khóc hết nước mắt khi qua đời ở tuổi 27 vì ung thư - Ảnh 2
Duy Bình là fan ruột, gắn bó với ca sĩ Thủy Tiên khá lâu. Ảnh: Facebook nhân vật.

Theo thông tin từ FC Thủy Tiên, Duy Bình qua đời vào ngày 1/4 tại bệnh viện Phạm Ngọc Thạch, TP HCM vì ung thư phổi. Sau đó, chàng trai được đưa về quê nhà ở Giồng Giềng, Rạch Giá, Kiên Giang cho gia đình lo hậu sự.

Trước nỗi mất mát quá lớn của FC Thủy Tiên, ca sĩ Giấc mơ tuyết trắng không giấu được cảm xúc:

"Hôm qua giờ khóc nhiều ngủ không được, tự động viên mình phải mạnh mẽ vượt qua dù không biết là sẽ phải vượt qua thế nào. Chị vẫn luôn quen với cảm giác luôn có em bên cạnh trong FC Bin ạ.

FC này như gia đình, như kiểu tay chân bị cắt đi nó đau đến không thở nổi. Em luôn ở bên cạnh chị âm thầm và chăm sóc cho FC này như ngôi nhà của em vậy.

Em hiền lành và yêu thương chị vô điều kiện như vậy rồi em ra đi đột ngột như vậy, mọi thứ cứ như 1 giấc mơ và chị vẫn không thể nào đối diện được với sự thật là chị và mọi người sẽ mất em vĩnh viễn. Em yên nghĩ nhé, kiếp sau chắc chắn sẽ thật tốt đẹp. Nhớ em" - Thủy Tiên tiếp tục trải lòng và gọi fan bằng nickname thân thuộc.

 

 

Chàng trai khiến ca sĩ Thủy Tiên bức xúc, khóc hết nước mắt khi qua đời ở tuổi 27 vì ung thư - Ảnh 3
Duy Bình luôn đồng hành cùng thần tượng. Ảnh: Facebook nhân vật.

Chàng trai khiến ca sĩ Thủy Tiên bức xúc, khóc hết nước mắt khi qua đời ở tuổi 27 vì ung thư - Ảnh 4
Sự ra đi của chàng trai trẻ khiến bạn bè, người thân bàng hoàng. Ảnh: Facebook nhân vật.

Qua những tâm sự của Thủy Tiên, có thể thấy, Lê Duy Bình là một thành viên đặc biệt quan trọng trong FC. Anh đã cùng sát cánh, đồng hành cùng thần tượng trong nhiều hoạt động. Quan trọng hơn vẫn là tình cảm vô bờ bến mà chàng trai 27 tuổi dành cho nữ ca sĩ mà anh mến mộ.

Bên cạnh đó, nhiều bạn bè, fan của Thủy Tiên cũng đồng loạt gửi nhiều lời chúc đến Duy Bình, mong anh yên nghỉ nên suối vàng. 

Chàng trai khiến ca sĩ Thủy Tiên bức xúc, khóc hết nước mắt khi qua đời ở tuổi 27 vì ung thư - Ảnh 5
Bạn bè cầu chúc Duy Bình được yên nghỉ. Ảnh chụp màn hình.

Bên cạnh nhận được tình cảm ưu ái từ Thủy Tiên thì Duy Bình còn được siêu mẫu Ngọc Quyên yêu mến. Tại Mỹ, khi nhận được tin xấu, Ngọc Quyên bày tỏ:

"Hôm qua nghe một tin quá buồn. Tôi gặp em một cậu bé vui tính nói nhiều. Và có mặt trong các chuyến thiện nguyện khi tôi về nước. Đúng là đời người ngắn ngủi. Mong em ra đi thanh thản. Và chia buồn cùng gia đình. Có ai biết nhà Bin ở đâu cho Quyên xin đia chỉ để người nhà xuống chia buồn cùng gia đình em nhé".

Chàng trai khiến ca sĩ Thủy Tiên bức xúc, khóc hết nước mắt khi qua đời ở tuổi 27 vì ung thư - Ảnh 6

Dòng trạng thái cuối cùng Duy Bình chia sẻ là những lời bình về ca khúc Ký ức ngọt ngào của thần tượng. Đúng như tên bài hát, những ký ức đẹp về chàng trai trẻ sẽ còn nằm mãi trong tim những người từng yêu mến anh.

Qua sự việc về cái chết trẻ của thành viên FC Thủy Tiên cũng là hồi chuông cảnh báo cho chúng ta về việc chọn thực phẩm sạch cho cuộc sống hằng ngày, trong khi ngoài xã hội với biết bao hóa chất, tiểu xảo mà người kinh doanh vì nhu cầu cá nhân mà sẵn sàng đầu độc khách hàng.

 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT