Cậu bé 'diễn sâu', đặt trọn tâm trí vào bài hát khiến dân mạng cười ngả nghiêng

Đời sống 12/02/2018 16:47

Ai cũng có thể hát, nhưng hát với thái độ như thế nào để trông có vẻ chuyên nghiệp hơn thì không phải ai cũng biết.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại khoảnh khắc một cậu bé Trung Quốc nghêu ngao hát với vẻ mặt cực biểu cảm khiến nhiều người bật cười. Cụ thể, trong một giờ sinh hoạt tập thể của trường, khi cả lớp đang đứng nghiêm trang hát một cách nghiêm túc thì cậu chàng trong clip lại cho tay vào túi quần, liêu tục lắc lư cái đầu hát theo cực có tâm.

Cậu bé 'diễn sâu', đặt trọn tâm trí vào bài hát khiến dân mạng cười ngả nghiêng - Ảnh 1
Biểu cảm khó đỡ của cậu bé khi hát cùng các bạn

Không những thế, đôi mắt cậu chàng còn đảo qua đảo tại, cái miệng dẻo xoắn hát theo các bạn. Khi phát hiện có người ghi hình mình, cậu bé chẳng những không ngại ngùng mà còn liên tục liếc nhìn 'trìu mến', đá lông mày và cười vui. Không biết có được học qua trường lớp hay không, chưa tính đến giọng hát, chỉ xét về phong thái thôi cậu bé này cũng đã xứng đáng trở thành ngôi sao với cách biểu diễn chuyên nghiệp, diễn sâu, nhập tâm vào bài hát rồi.

Cậu bé 'diễn sâu', đặt trọn tâm trí vào bài hát khiến dân mạng cười ngả nghiêng - Ảnh 2
Thấy quay rồi đấy nhé!!
Cậu bé 'diễn sâu', đặt trọn tâm trí vào bài hát khiến dân mạng cười ngả nghiêng - Ảnh 3
Tiếp tục thể hiện ca khúc và không ngừng liếc mắt tự tin về phía camera

Ngay sau khi được đăng tải trên một trang fanpage lớn, clip đã thu hút được gần 30.000 lượt like và hàng trăm lượt bình luận. Nhiều người hài hước cho rằng, giọng hát không mấy quan trọng, quan trọng là thần thái. Năm mới sắp đến rồi, thần thái phải tốt, phải tự tin giống như cậu bé trong clip mới có nhiều lộc được. Một số tấm ảnh ghi lại khoảnh khắc khó đỡ của cậu bé cũng được dân mạng chụp lại bởi quá gây cười.

Gia đình Xuân Trường, Quang Hải tưng bừng đón Tết

Tại gia đình các cầu thủ Xuân Trường, Quang Hải, không khí đón Tết sớm với niềm phấn khởi, tự hào cũng đang diễn ra rộn ràng hơn bao giờ hết dù tối nay các cầu thủ mới được về nhà.

TIN MỚI NHẤT