Cặp đôi chồng xấu vợ xinh cùng con trai bất ngờ chúc Tết cộng đồng mạng

Đời sống 31/01/2017 06:27

Từng gây xôn xao cộng đồng mạng vào năm 2014 với câu chuyện tình tưởng như chỉ có trong cổ tích mà lại xuất hiện ngoài đời thực, cặp đôi chồng xấu vợ xinh Trần Lâm (sinh năm 1991) và Thu Hiền (sinh năm 1993), cùng ở TP.Hồ Chí Minh, đã khiến báo chí trong nước cũng như nước ngoài phải tốn khá nhiều giấy mực.

Rất nhiều cặp đôi đã lấy họ làm điểm tựa để thêm vững tin vào tình yêu. Tuy nhiên cũng có một số ý kiến trái chiều không tốt về hai người nên Trần Lâm và Thu Hiền đã quyết định không chia sẻ công khai quá nhiều hình ảnh cũng như hoạt động hàng ngày của cả hai.

Và sau một thời gian dài ổn định trước cuộc sống hôn nhân, cặp đôi này nhân dịp đầu xuân năm mới đã bất ngờ xuất hiện trên một nhóm kín và chúc Tết mọi người hạnh phúc, ấm no, phát tài phát lộc, kèm theo đó là hình ảnh của cả gia đình gồm 2 vợ chồng và 1 cậu con trai kháu khỉnh trông rất hạnh phúc khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ và càng thêm cảm phục, xúc động trước tình yêu của cặp đôi 'đũa lệch' này.

Cặp đôi chồng xấu vợ xinh cùng con trai bất ngờ chúc Tết cộng đồng mạng - Ảnh 1
Cặp đôi chồng xấu vợ xinh bất ngờ khoe ảnh cậu con trai kháu khỉnh chúc Tết dân mạng

Được ví như một nàng công chúa xinh đẹp bỏ lâu đài nguy nga, quyết định chung sống với chàng trai xấu xí đến hết đời, Thu Hiền – Trần Lâm đã chứng minh cho mọi người thấy quyết định đến với nhau của hai người là hoàn toàn đúng đắn với cuộc sống viên mãn cùng cậu con trai tên Jayden Nguyễn. Sau 3 năm kết hôn, cặp đôi vẫn luôn mặn nồng. Trên trang cá nhân của cặp chồng xấu vợ xinh thường xuyên đăng ảnh tình cảm, quà tặng kỉ niệm, trang phục chung của cả gia đình… rất hạnh phúc khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Thu Hiền cho biết mỗi người đều có khuyết điểm và không ai có quyền phán xét. Trong mắt cô, Lâm là người chồng hoàn thiện nhất. Chồng cô chính là người mang lại niềm hạnh phúc thực sự trong tình yêu và là nguồn động lực giúp cô gái 24 tuổi vững tin trong cuộc sống. Với Thu Hiền, chồng cô là người giàu nghị lực, dám đương đầu và vượt qua thử thách.

Thu Hiền và Trần Lâm cũng luôn khẳng định Lâm là người làm ăn chân chính tại Canada như bao người bình thường khác chứ không phải là một đại gia như bao người lầm tưởng. Chuyện hai người đến với nhau đều là tình yêu chứ không phải vì tiền.

Yêu nhau 7 năm, cưới được 3 năm, thế nhưng tình cảm không hề nhạt nhòa mà thậm chí Trần Lâm và Thu Hiền còn hiểu rõ cũng như trân trọng giá trị của nhau hơn. Trong cuộc sống hôn nhân, đôi lúc vợ chồng không tránh khỏi mâu thuẫn. Hiền cho hay, tuy ông xã nhiều lần làm cô buồn nhưng anh luôn quan tâm, hiểu tâm lý vợ, biết sai là nhận lỗi. Nếu có giận hờn, cả hai thường không xa nhau quá một ngày.

'Cảm ơn chồng về tất cả. Anh cho tôi mọi thứ, dạy tôi cách mạnh mẽ và ý chí để vượt qua mọi khó khăn. Tôi tin anh sẽ là người bố và trụ cột tốt nhất trong gia đình. Tôi chưa bao giờ là người vợ tốt, hoàn hảo, nhưng sẽ luôn cố gắng. Đường đời còn dài lắm, nên đây chưa là gì cả' – cô gái 24 tuổi tự hào về chồng mình.

Cặp đôi chồng xấu vợ xinh cùng con trai bất ngờ chúc Tết cộng đồng mạng - Ảnh 2

 

Cặp đôi chồng xấu vợ xinh cùng con trai bất ngờ chúc Tết cộng đồng mạng - Ảnh 3
Hình ảnh hạnh phúc của Thu Hiền - Trần Lâm khiến nhiều người ngưỡng mộ

Gặp tai nạn ngoài ý muốn từ năm 2001, Trần Lâm bị thương tật vĩnh viễn do bỏng đến 90% gương mặt. Anh không dám yêu ai hay chủ động làm quen với cô gái nào do tự ti vì ngoại hình xấu xí cho đến khi gặp Thu Hiền. 

Gia đình hai người đã quen nhau từ trước. Mới đầu, Lâm chỉ thấy Hiền xinh xắn, nết na chứ cũng không dám nghĩ tới chuyện tình cảm. Điều bất ngờ xảy đến, Hiền là người chủ động nhắn tin trò chuyện với Lâm sau lần đầu gặp gỡ. Qua thời gian tìm hiểu, cả hai bắt đầu nảy sinh tình cảm. 

Sự hồn nhiên và đáng yêu của Hiền khiến Lâm dần quên đi mặc cảm ngoại hình. Anh trở nên dạn dĩ, chủ động hơn trong cách biểu lộ tình cảm. Nói lời tỏ tình và được cô gái xinh đẹp gật đầu đồng ý là hạnh phúc đầu tiên Lâm có được từ sau biến cố lớn đời mình.

Cặp đôi chồng xấu vợ xinh cùng con trai bất ngờ chúc Tết cộng đồng mạng - Ảnh 4
Tấm hình cưới từng gây bão cộng đồng mạng của cặp đôi.

Với Trần Lâm, Thu Hiền là mối tình đầu và cũng sẽ là người duy nhất anh chàng yêu thương trong suốt cuộc đời. Lâm luôn tự hào khi có được một người vợ tốt như Hiền.

Chia sẻ cảm nghĩ về vợ mình, anh cho hay: 'Sống trên đời, điều gì xảy đến với mình cũng có nguyên do, nên để mọi thứ tự nhiên. Vả lại, tôi thấy cuộc sống quá công bằng với tôi còn gì, lấy đi của tôi gương mặt nhưng đã cho lại tôi một người yêu thương và thấu hiểu. Mất cô ấy mới chính là mất mát lớn trong cuộc đời tôi'.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT