Cảnh sát khẳng định nguyên nhân thiệt mạng của bé gái người Việt tại Nhật Bản là do nghẹt thở

Đời sống 28/03/2017 00:16

Cũng theo thông tin được đăng tải trên trang Yahoo Japan về nguyên nhân dẫn đến cái chết thương tâm của bé Lê Thị Nhật L. người Việt Nam, cảnh sát không đề cập tới việc bé bị xâm hại tình dục trước khi qua đời.

Mới đây, theo trang Yahoo Japan dẫn lời cảnh sát thành phố Abiko, Nhật Bản, nguyên nhân dẫn đến cái chết của bé Lê Thị Nhật L. là do bị ngạt thở. Kết quả này được đưa ra sau khi cảnh sát tiến hành khám nghiệm tử thi.

Trước đó, qua khám nghiệm tử thi sơ bộ, cảnh sát thành phố Abiko cho biết có dấu hiệu em Lê Thị Nhật L. (10 tuổi) đã bị sát hại do có các vết bầm tím ở cổ. Thi thể của em được tìm thấy vào hôm 26/3 tại một cánh đồng rộng lớn và ít có người qua lại.

Cảnh sát khẳng định nguyên nhân thiệt mạng của bé gái <a taget='_blank' data-cke-saved-href='http://phunuvagiadinh.vn/tag/nguoi-viet' href='http://phunuvagiadinh.vn/tag/nguoi-viet'><i>người Việt</i></a> tại Nhật Bản là do nghẹt thở - Ảnh 1.

Cảnh sát hiện tại đã xác nhận nguyên nhân dẫn đến cái chết của bé L. là do ngạt thở.

Cũng theo nhận định của cảnh sát, tại khu vực hiện trường do không có dấu hiệu xô xát và ẩu đả, bởi vậy, rất có thể bé L. đã bị sát hại ở nơi khác, sau đó, hung thủ mới đưa xác cô bé tới đây để phi tang nhằm che giấu tội ác của mình.

Cổ của bé L. có những vết bầm do bị siết chặt, có thể do dây thừng hay một loại dây gì đó. Ngoài ra, trên mặt em cũng có những vết bầm do bị đánh. Hiện tại, cảnh sát đang điều tra thêm thông tin về vụ việc.

Bên cạnh đó, trong thông tin mới nhất được cảnh sát chia sẻ, họ không đề cập gì tới việc bé L. có thể đã bị xâm hại tình dục trước khi tử vong. Tuy nhiên, do quần áo và cặp sách của em L. không được tìm thấy tại hiện trường nên họ vẫn đang tiếp tục tìm kiếm và làm rõ.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT