Bí quyết trẻ trung, xinh đẹp của bà mẹ 32 tuổi có 2 con

Đời sống 19/02/2016 11:13

Nhiều bạn trẻ và phụ nữ đã lập gia đình sẽ bất ngờ khi nghe đến những bí kíp cực kì đơn giản và hiệu quả để giữ gìn nhan sắc và sự trẻ trung của bà mẹ 2 con này.

Nhan sắc già hóa khi bước vào độ tuổi trung niên có lẽ là nỗi sợ hãi kinh hoàng nhất với chị em phụ nữ. Khi nhiều người loay hoay đi tìm phương pháp hiệu quả để tránh tình trạng nhan sắc ngày một xuống cấp theo thời gian thì bà mẹ 2 con Lily Phượng Thư lúc nào cũng “phơi phới” khiến bạn bè tròn mắt ngưỡng mộ và ghen tỵ.

Bí quyết trẻ trung, xinh đẹp của bà mẹ 32 tuổi có 2 con - Ảnh 1
Bà mẹ 2 con Phượng Thư và nhan sắc trẻ trung nhiều người ao ước.

Lily Phượng Thư sinh năm 1984 và hiện đang là mẹ của 2 bé trai kháu khỉnh. Bước sang tuổi 32, như nhiều phụ nữ khác, bản thân Phượng Thư cũng lo lắng về việc nhan sắc xuống cấp, da dẻ lão hóa. Tuy nhiên, nhờ vận dụng một số phương pháp làm đẹp mà bà mẹ 2 con vẫn luôn giữ được sự tươi tắn, trẻ trung.

“Như bao người phụ nữ khi bước vào cuộc sống hôn nhân, mình cũng phải lo toan chuyện nhà cửa, bếp núc chu toàn. Vừa chăm lo, dạy dỗ con cho khoẻ mạnh thông minh. Vừa không để miệng đời bảo là "ở nhà chồng nó nuôi". Chính vì thế, dù không đi làm ở các cơ quan nhưng mình tự ý thức phải tự kiếm ra tiền mà tiêu cho riêng mình. Thật sự rất áp lực” - Phượng Thư chia sẻ.

Bí quyết trẻ trung, xinh đẹp của bà mẹ 32 tuổi có 2 con - Ảnh 2

Bí quyết trẻ trung, xinh đẹp của bà mẹ 32 tuổi có 2 con - Ảnh 3
Những bí kíp đơn giản được Phượng Thư thực hiện trong cuộc sống giúp chị giữ được sự trẻ trung, tươi tắn.

Chính vì trải qua những áp lực mà Phượng Thư hiểu rằng người phụ nữ phải thật bình tĩnh và luôn chọn cách nhẹ nhàng để giải quyết vấn đề, tránh để bản thân phải suy nghĩ, phiền não. Chuyện gì có thể cho qua thì không cần phải xét nét hay tính toán thiệt hơn. “Cốt yếu nên giữ tinh thần luôn thoải mái. Không tự tạo áp lực cho bản thân. Xinh đẹp tươi trẻ hay không do bản thân mình muốn hay không” - bà mẹ 2 con bày tỏ.

Sự tươi trẻ theo Phượng Thư xuất phát từ bên trong, tuy nhiên, những yếu tố bên ngoài cũng ít nhiều tác động đến. Vì vậy, ngoại hình, đặc biệt là de dẻ luôn được ưu tiên chăm sóc kĩ càng, cẩn thận. Bà mẹ 2 con bật mí rằng hiện tại chị đang dưỡng da bằng những sản phẩm thiên nhiên thảo dược của dòng Smlie skin. Tuy hiệu quả chậm nhưng chắc chắn và không có tác dụng phụ. Nhờ chọn lựa phương pháp phù hợp mà dù đã bước sang tuổi 32 nhưng Phượng Thư vẫn sở hữu làn da trắng hồng và đặc biệt là không sợ tiếp xúc với ánh nắng Mặt trời.

Bí quyết trẻ trung, xinh đẹp của bà mẹ 32 tuổi có 2 con - Ảnh 4
Ngoài thời gian dành cho công việc, Phượng Thư vẫn thường cùng gia đình dạo chơi vào dịp cuối tuần.

 

Bí quyết trẻ trung, xinh đẹp của bà mẹ 32 tuổi có 2 con - Ảnh 5
Cuộc sống không sân si, không tị nạnh, luôn biết hài lòng với những gì mình đang có cũng đưuọc Phượng Thư áp dụng để cuộc sống của mình trở nên nhẹ nhàng, bớt âu lo.

 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT