Bị gán "hot girl Bella quỵt tiền" rồi lủi thủi một mình sinh con, nhưng đằng sau đó là gia cảnh éo le lần đầu được kể...

Đời sống 25/06/2017 01:00

Trong câu chuyện với chúng tôi, bà Bùi Thị Nầm, bà ngoại của "hotgirl Bella" cho biết, bản thân và nhiều người trong gia đình vô cùng bất ngờ vì không biết cô có bầu và đã sinh con trai. Bà cho biết, lâu lắm rồi không thấy cháu ngoại về nhà.

"Lâu lắm rồi con bé không về nhà"

Liên quan đến chuyện "hotgirl Bella" một thân một mình đi sinh con ở bệnh viện khiến nhiều người xót xa gây xôn xao dư luận, chiều 23/6 cô đã sinh hạ được 1 bé trai nặng 2,7kg. Đến ngày 24/6, cô và con trai vẫn đang được các bác sĩ tận tình chăm sóc tại bệnh viện. Đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có người thân trong gia đình đến nhận nên các bác sĩ và điều dưỡng phải thay nhau chăm nom cháu bé.

Bị gán hot girl Bella quỵt tiền rồi lủi thủi một mình sinh con, nhưng đằng sau đó là gia cảnh éo le lần đầu được kể... - Ảnh 1.

Hỉnh ảnh Bella trước đây được đăng tải trên nhiều diễn đàn mạng xã hội. Ảnh: Facebook

Bị gán hot girl Bella quỵt tiền rồi lủi thủi một mình sinh con, nhưng đằng sau đó là gia cảnh éo le lần đầu được kể... - Ảnh 2.

Hiện tại mẹ con Bella đang được các bác sĩ chăm sóc tận tình.

Bác sĩ Nguyễn Đình Đức, Trưởng khoa gây mê hồi sức bệnh viện tại Hà Nội cho biết, hiện tại, Bella vẫn được các bác sĩ theo dõi sức khỏe sau sinh. Lẽ ra sau sinh, cháu bé phải được đưa sang khoa sản để các bác sĩ, y tá, điều dưỡng chăm sóc. Tuy nhiên trường hợp này, không có gia đình người thân và Bella cũng không cho bế con sang khoa sản nên cháu bé vẫn đang nằm với mẹ ở khoa hồi sức gây mê.

Các bác sĩ, y tá, điều dưỡng ở khoa sản sang chăm sóc, cho cháu bé ăn uống đến khi nào mẹ cháu có thể đi lại bình thường được. Rất may cháu bé ngoan, không quấy khóc. Bella đi sinh không chuẩn bị gì, mọi thứ không có, quần áo, tã, bỉm sữa đều không. Hiện tại, các bác sĩ, điều dưỡng bệnh viện phải đi kêu gọi ủng hộ sữa và bỉm cho cháu bé.

Bị gán hot girl Bella quỵt tiền rồi lủi thủi một mình sinh con, nhưng đằng sau đó là gia cảnh éo le lần đầu được kể... - Ảnh 3.

Cổng nhà bà ngoại của Bella nơi quê nhà.

Bị gán hot girl Bella quỵt tiền rồi lủi thủi một mình sinh con, nhưng đằng sau đó là gia cảnh éo le lần đầu được kể... - Ảnh 4.

Bà Nầm cho biết, bản thân bất ngờ khi biết tin cháu ngoại đã sinh con.

Bella tên thật là Đoàn Thúy Hà (31 tuổi), ở xã Kiến Quốc, huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương. Tìm về xã Kiến Quốc, khi nghe tin Bella sinh con trai, mọi người trong làng đều bất ngờ bởi lâu nay cô đi đâu, làm gì không ai biết, chỉ thi thoảng cô quay về nhà thăm người thân và qua một số trang mạng xã hội đăng tải clip cô có hành động "quỵt tiền".

Trong căn nhà nhỏ cấp 4 nằm sâu trong làng, bà Bùi Thị Nầm (87 tuổi, bà ngoại của Bella) cho biết, bà rất bất ngờ khi nghe tin cháu gái vừa sinh con. "Con bé ở với tôi từ nhỏ nhưng lâu nay nó bảo đi làm công nhân ở xa nên lâu lắm không thấy về. Nó có bầu rồi sinh con, tôi cũng không biết, nay mọi người trong gia đình tôi mới biết tin", bà Nầm chia sẻ.

Bị gán hot girl Bella quỵt tiền rồi lủi thủi một mình sinh con, nhưng đằng sau đó là gia cảnh éo le lần đầu được kể... - Ảnh 5.

Theo bà Nầm, cuộc sống ở quê khó khăn nên Bella rời nhà đi làm nhiều năm nay.

Năm nay đã ở tuổi bát tuần nên sức khỏe bà Nầm yếu đi nhiều. Bà cho biết, Bella là con thứ 3 trong gia đình có 3 anh em. Tuy nhiên, hồi nhỏ, hai anh trai của Bella ở cùng bố, còn cô cùng mẹ là bà Nguyễn Thị Đáng về quê ở với bà ngoại. Cách đây hơn 10 năm, do mang bệnh, mẹ cô qua đời. Sau khi học xong cấp 2, cô ra ngoài lập nghiệp rồi thi thoảng mới về chơi với bà và mọi người.

"Cháu bảo ra ngoài đi làm công nhân, ở quê bám đồng ruộng cũng khổ nên tôi khuyên cháu ra ngoài học hỏi làm ăn cho đỡ khổ. Nó đi lâu lắm mới về một lần nhưng hôm sau lại bỏ đi cũng chẳng biết nó làm ăn gì, hỏi thì nó chỉ bảo làm công nhân, còn làm ở đâu tôi cũng chịu. Bản thân nó lang thang, nay đây mai đó không giữ chân được", bà Nầm chia sẻ.

"Không biết con bé có con với ai, nếu bố nhận con thì tốt còn không thì trách nhiệm nuôi con là cháu tôi"

Nói về việc có biết chuyện cháu ra ngoài hay "quỵt tiền" người khác gây xôn xao khắp các diễn đàn mạng, bà Nầm cho biết, bà không biết chuyện cháu mình làm gì bên ngoài. Theo bà, tâm lý của cháu gái vài năm nay không được bình thường. Còn về chuyện tình cảm, bà nhiều lần khuyên cháu gái kiếm tấm chồng nhưng cháu gái cứ gạt ngang rồi nói "khi nào có cháu sẽ đưa về ra mắt bà nhưng mãi cũng không thấy".

Trước việc nghe cháu ngoại sinh con trai nặng 2,7 kg bà cho biết, hiện bà đã già yếu, kinh tế gia đình lại khó khăn, đang phải ở với cháu nội nên không thể lên Hà Nội thăm nom cháu gái. "Giờ không biết con bé có con với ai, nếu người bố nhận thì tốt còn không nhận con thì trách nhiệm nuôi con là cháu tôi. Tôi giờ già yếu rồi cũng không phụ giúp được gì nữa", bà Nầm nói.

Bị gán hot girl Bella quỵt tiền rồi lủi thủi một mình sinh con, nhưng đằng sau đó là gia cảnh éo le lần đầu được kể... - Ảnh 6.

Theo bà Nầm: "Không biết con bé có con với ai, nếu bố nhận con thì tốt, còn không, trách nhiệm nuôi con là cháu tôi".

Chia sẻ với chúng tôi, bà Xỉa (67 tuổi, mợ của Bella) cũng cho biết, bản thân bà cũng không hề biết cháu gái đã sinh con. Bà suốt ngày quanh quẩn ở quanh nhà nên khi nghe tin cháu đã sinh, bà khá bất ngờ. Tuy nhiên, khi đề cập đến việc người nhà có ai lên chăm sóc cháu không thì bà Xỉa cho biết, điều kiện ở quê khó khăn nên không ai lên chăm sóc mẹ con Bella được.

Theo bà Xỉa, gia đình làm nghề bóc tỏi thuê, mỗi ngày cũng chỉ kiếm được vài chục nghìn lo trang trải cuộc sống gia đình. Bản thân Bella thì đi biệt, thi thoảng mới về quê nhưng mỗi lần về đều gây chuyện khiến người nhà không ai ưng lòng.

Bị gán hot girl Bella quỵt tiền rồi lủi thủi một mình sinh con, nhưng đằng sau đó là gia cảnh éo le lần đầu được kể... - Ảnh 7.

Bà Xỉa, mợ của Bella cho biết, điều kiện ở quê khó khăn nên không ai lên chăm sóc Bella được.

Nói về Bella, nhiều người dân trong làng cho biết, trước đây cô rất xinh xắn và khôn ngoan. Ra ngoài đi làm từ rất sớm nhưng nhiều người không biết cô làm gì. 

"Trước con bé làm cũng có tiền phụ giúp ông bà ở quê nhưng vài năm nay con bé nó không được bình thường, không khôn ngoan như trước lại mang tiếng hay quỵt tiền. Chúng tôi nghĩ chắc con bé có gì bất ổn về tâm lý. Mỗi lần về quê lại gây sự, thậm chí còn đánh cả người trong gia đình nên mọi người cũng không hòa hợp. Nghĩ giờ có đứa bé rồi không biết mẹ con sẽ ra sao", một người hàng xóm chia sẻ.

TIN MỚI NHẤT