Bị bạn trai chia tay vì mặc quần lót ren khi chưa làm chuyện ấy

Đời sống 01/03/2018 12:25

T.A bị bạn trai chia tay đột ngột sau chuyến đi Đà Lạt mà không rõ nguyên nhân vì sao. Mãi đến 4 tháng sau, khi sắp cưới, anh chàng mới tiết lộ lý do chia tay vì thấy cô mặc quần lót ren.

Vậy mặc quần lót ren thì có tội tình gì? Theo giải thích của anh chàng này, chỉ những cô gái thích xem hay đóng phim người lớn mới mặc quần lót ren. Không chỉ T.A mà rất nhiều người có lẽ cũng ngỡ ngàng khi nghe điều này.

Không những thế, gã trai còn nói đồng ý quen và yêu người mới vì cô ta không mặc quần lót ren.

Đến giờ T.A vẫn không thể tin rằng bị chia tay vì lý do kỳ cục đến vậy. Mới đây, cô gái xinh Hà Nội viết status kể lại chuyện tình trớ trêu trong một nhóm kín:

Không tin được là đời tôi có một ngày lại bị chia tay vì lý do như này. Tháng 11.2017, tôi và nó đi du lịchĐà Lạt kỉ niệm 1.200 ngày chính thức bên nhau (trước đó có 6-7 năm làm bạn). Sau chuyến đi đó, nó nói chia tay tôi mà không một lý do.

Khi tôi càng hỏi, nó càng im lặng, duy nhất chỉ là nói không hợp nhau, rồi block Facebook tôi. Tôi đau buồn lắm và không cam lòng vì chia tay không lý do, nhưng nó chặn tất cả.


Tôi buồn lắm và cố gắng quên. Đến 20.1.2018, bạn tôi nói nó có người yêu mới, là trợ lý của nó. Tôi cũng không nói gì. Đến 14.2, nó nhắn tin báo là 19.3 cưới.

Ừ thì kệ nó, tôi cũng không bận tâm. Cho đến hôm kia, tức là thứ 2 thì bạn của người bạn bên Mỹ về nên rủ nhau đi ăn uống. Bạn tôi đăng ảnh và tag Facebook tôi. Khi ấy, tôi ngồi kế thằng kia. Không hiểu sao nó thấy và nhắn tin tao hỏi. Sau một hồi hỏi, nó nói tôi nghe lý do chia tay. Tôi thề lần đầu tiên có một lý do chia tay hãm như này, vì tôi mặc quần lót ren!

Tôi hỏi các bạn có đứa nào bị chia tay vì lý do này chưa?Cái quần này là mẹ đi siêu thị thấy đẹp nên mua cho tôi chứ không phải tôi mua, mặc lần đầu và bị chia tay luôn.

Tôi và nó chưa quan hệ lần nào nhé! Trước giờ đi chơi gần xong, nhà ai nấy về. Đây là lần đi đầu tiên đi xa mà vỡ mộng vì quần lót ren.
Bị bạn trai chia tay vì mặc quần lót ren khi chưa làm chuyện ấy - Ảnh 1Bị bạn trai chia tay vì mặc quần lót ren khi chưa làm chuyện ấy - Ảnh 2Bị bạn trai chia tay vì mặc quần lót ren khi chưa làm chuyện ấy - Ảnh 3

Bị bạn trai chia tay vì mặc quần lót ren khi chưa làm chuyện ấy - Ảnh 4

Bạn trai cũ tiết lộ lý do chia tay vì T.A mặc quần lót ren.

Trong tin nhắn với bạn trai cũ, T.A sốc khi biết bị bỏ vì mặc quần lót ren và tuyên bố rằng khi biết lý do thì rất mừng vì không lấy loại đàn ông như anh ta.

Nhiều người cũng mừng thay cho T.A và đoán bạn trai cũ của cô xem phim đen quá nhiều nên bị ám ảnh bởi những nữ diễn viên mặc quần lót ren.

Tưởng viên mãn với trai tân 28 tuổi, không ngờ Phượng 'Thị Nở' đau đớn chia tay người yêu vì lí do này

Cách đây vài tháng, sau khi chia sẻ về việc yêu trai tân 28 tuổi trên Facebook, Phượng "Thị Nở" đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ cư dân mạng. Tuy nhiên, hạnh phúc ngắn chẳng tày gang.

TIN MỚI NHẤT