Bé gái Việt bị sát hại ở Nhật: Dấu vân tay kẻ tình nghi

Đời sống 10/04/2017 11:36

Xung quanh thông tin về việc điều tra vụ bé gái Lê Thị Nhật Linh (9 tuổi) bị sát hại ở Nhật, mới đây, NHK cho hay, tấm thẻ ghi tên gắn trên chiếc cặp sách mà bé Linh mang vào ngày em mất tích đã biến mất.

Cảnh sát Nhật Bản đang tìm kiếm theo hướng có thể chiếc thẻ này đã bị tháo ra và ném đi.

Từ dấu hiệu này, cảnh sát điều tra xem có dấu vân tay nào sót lại, hoặc manh mối để lại từ chiếc cặp bị vứt thẻ tên này hay không.

Cặp sách, quần áo và vật dụng tuỳ thân của bé Nhật Linh được tìm thấy rải rác trong 1km dọc sông Tone, thành phố Bando, Tỉnh Ibaraki.

Hình ảnh cuối cùng của nạn nhân trên camera an ninh. Linh đeo trên lưng chiếc cặp sách màu đỏ.

Hình ảnh cuối cùng của nạn nhân trên camera an ninh. Linh đeo trên lưng chiếc cặp sách màu đỏ.

Trước đó, ngày 4/4, các điều tra viên đã kiểm tra camera hành trình của các ô tô qua lại khu vực gần nhà bé Linh vào sáng 24/3.

Qua bước này, cảnh sát đã thu được hình ảnh có một đối tượng đã đi theo sát bé Linh và dường như người đàn ông này đã cất tiếng gọi bé.

Bên cạnh đó, theo phía cảnh sát trong chiếc cặp đi học của bé Nhật Linh có trang bị một chiếc còi dùng để báo động.

Nhiều khả năng, bé Nhật Linh đã dùng chiếc còi để kêu cứu và có người đã nghe thấy nhưng cho đến hiện nay vẫn chưa có người nào trong số đó đến trình diện cảnh sát.

Cũng qua việc quan sát camera, cảnh sát thu thập thêm nhiều bằng chứng về việc bé Nhật Linh đã không đi con đường hàng ngày vẫn đến trường.

Theo đó, phía cảnh sát cho biết đây là một con đường tắt ít người qua lại. Bởi con đường hằng ngày các bé đi học rất đông người qua lại vậy cho nên bé Nhật Linh cùng một số bạn học chọn đi đường tắt cho an toàn.

'Không chỉ có Linh mà rất nhiều đứa trẻ khác cũng đi con đường tắt này. Vì đường vắng không nhiều xe cộ đi lại nên các bé lựa chọn con đường này', một người dân ở khu vực này cho biết.

Bé Nhật Linh rời nhà để đi học vào khoảng 8h ngày 24/3 như thường lệ. Đến gần 9h sáng, cô giáo liên lạc với gia đình báo tin em không đến lớp.

Sáng 26/3, thi thể bé được tìm thấy trong tình trạng khỏa thân tại một cách đồng hoang, phía dưới cây cầu nhỏ bắc qua sông.

Vụ việc gây chấn động dư luận Nhật Bản những ngày qua.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT