Bé gái 7 tuổi bị xâm hại khi sang nhà hàng xóm xem nhờ tivi

Đời sống 18/04/2017 13:33

Sang nhà hàng xóm xem phim, bé gái 7 tuổi đã bị nam thanh niên đóng kín cửa, xâm hại tình dục.

Sáng 18-4, trao đổi với chúng tôi ông Nguyễn Thành Năng, công an viên xã Vĩnh Điều, huyện Giang Thành, tỉnh Kiên Giang cho biết, đã tiếp nhận đơn tố cáo của ông H.V.B. (SN 1972, ngụ xã Vĩnh Điều) về việc bé H.T.Y.L. (SN 2010, con gái ông B.) bị một thanh niên cùng xóm xâm hại tình dục.

Theo đơn tố cáo của ông B., sáng ngày 14-4, trong lúc bé L. sang nhà của T.M.D. (20 tuổi, hàng xóm) để xem phim như mọi ngày thì bị D., khi đó ở nhà một mình, đóng kín cửa rồi giở trò đồi bại.

Thấy em gái sang nhà xem phim nhưng nhà hàng xóm lại khóa cửa, nghi có điều chẳng lành nên em H.T.T. (14 tuổi, chị gái của L.) sang nhà D. để gọi em L. về nhà. Dù T. liên tục gọi cửa nhưng mãi đến một lúc sau D. mới mở cửa để bé L. ra về.

Khi bị chị gái tra hỏi, bé L. sợ hãi nói: "Anh ấy chỉ kêu lên giường lấy đồ giùm". Sau một hồi trò chuyện, bé L. thú nhận đã bị D. giở trò bậy bạ. Quá hốt hoảng với việc em gái bị xâm hại, T. liền nhờ bà cô của mình chở em L. ra trạm y tế xã để khám (vì bố mẹ L. đều đi làm ở xa, cách nhà tận 10km nên không về kịp). Sau khi khám ở Trạm Y tế xã Vĩnh Điều, phát hiện bé L. có dấu hiệu xâm hại tình dục. Đến sáng ngày 17/4, ông B. đã làm đơn tố cáo D. gửi lên cho công an xã Vĩnh Điều.

Cán bộ công an xã Vĩnh Điều cũng cho biết, sau khi tiếp nhận được đơn tố cáo của B., công an xã đã mời các bên liên quan lên làm việc, lấy lời khai. Qua quá trình ban đầu, T.M.D. đã thừa nhận hành vi xâm hại của mình đối với bé L.. Hiện vụ việc đang tiếp tục được công an huyện Giang Thành thụ lý, làm rõ. 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT