“Bảo mẫu” bạo hành bé 5 tháng tuổi: Mong cơ quan chức năng làm rõ để minh oan cho tôi

Đời sống 26/10/2017 17:57

Người “bảo mẫu” khẳng định thời điểm đó cháu bé khóc quá, bà ru mãi không được vì thế đã “lỡ tay lắc cháu” chứ không đập đánh.

Liên quan đến vụ tố "bảo mẫu" hành hung cháu bé 5 tháng tuổi, ngày 26/10, bà Đặng Thị L. (SN 1961), trú tại xã Hưng Phúc, huyện Hưng Nguyên, tỉnh Nghệ An xác nhận mình chính là người chăm sóc cháu bé trong đoạn camera.

Bà L. bắt đầu công việc tại gia đình anh Đinh Văn Tài (SN 1984) trú phường Bến Thủy, TP. Vinh, tỉnh Nghệ An từ ngày 5/10, với mức lương 4 triệu đồng/tháng.

Vào khoảng 10h ngày 11/10, cháu bé mới ăn cháo xong nên bà bế cháu lên võng nằm ru ngủ. "Trước đó cháu bé đã thường bị nôn, rồi sau đó cháu bị nấm ở miệng nên khó ăn. Do cháu bé bị đẹn nên khóc nhiều hơn. Thế nhưng mãi cháu vẫn không chịu ngủ nên tôi mới lắc để cháu im lặng chứ dỗ mãi không được", bà L. nói.

“Bảo mẫu” bạo hành bé 5 tháng tuổi: Mong cơ quan chức năng làm rõ để minh oan cho tôi - Ảnh 1
Bà L. xin lỗi gia đình anh Tài.

Cá nhân bà L. cũng mong cơ quan chức năng làm rõ để minh oan cho mình: "Qua đây tôi cũng gửi lời xin lỗi đến gia đình anh Tài và mong cơ quan chức năng làm rõ để minh oan. Sau sự việc này, tôi cũng không dám đi đâu giúp việc nữa, chỉ ở quê làm ruộng thôi".

Được biết, ngoài hình ảnh được trích xuất từ camera, gia đình anh Tài còn cung cấp một tờ giấy do bà L.viết. Nội dung tờ giấy thể hiện, do bà L. không có trách nhiệm nên hiện nay cháu bị sưng não và xin chịu hoàn toàn trách nhiệm trước gia đình và pháp luật. Tuy nhiên bà L. cho biết tờ giấy trên bà bị anh Tài bắt viết.

Sáng 26/10, Đại tá Trần Ngọc Tú, Trưởng Công an TP Vinh cho biết, đơn vị này đã vào cuộc để làm rõ việc gia đình anh Đinh Văn Tài tố cáo.

Theo đơn tố cáo, ngày 24/10, anh Tài mở camera của gia đình để xem thì phát hiện có những khoảng thời gian không được ghi. Nghi ngờ có chuyện xảy ra nên anh Tài đã nhờ bạn đến kiểm tra.

Đến chiều cùng ngày, sau khi khôi phục lại dữ liệu thì anh Tài mở ra. Lúc này, anh phát hiện những hình ảnh vào ngày 11/10, camera ghi lại cảnh bà "bảo mẫu" đang đánh vào đầu con của mình.

Theo đoạn băng ghi lại, vào thời điểm đó bà L. dỗ cháu ngủ trên võng, nhưng sau đó cháu thức giấc nên bà có vỗ vỗ cháu. Thế nhưng do cháu không chịu ngủ tiếp nên bà L. đã dùng gối úp vào mặt cháu.

“Bảo mẫu” bạo hành bé 5 tháng tuổi: Mong cơ quan chức năng làm rõ để minh oan cho tôi - Ảnh 2
Hiện cháu bé vẫn còn bị nôn sau khi bị đánh

Điều đáng nói là bà L. còn dùng tay đánh nhiều lần vào đầu và người cháu bé. Tiếp đó, bà bế cháu lên một cách thô bạo, vừa giật vừa lắc để dỗ cháu ngủ.

Sau đó, gia đình đưa cháu đến bệnh viện Sản - Nhi Nghệ An để kiểm tra. Tại đây, các bác sĩ xác định nội tiết cháu bình thường, sau thóp bị phồng, nghi ngờ cháu bị phồng não.

Do sự việc quá nghiêm trọng nên sau khi bàn bạc gia đình quyết định viết đơn trình báo cho Công an phường Bến Thủy.

Phẫn nộ clip bảo mẫu dùng gối úp mặt, đánh liên tiếp vào đầu cháu bé 5 tháng tuổi

Vì cháu bé không chịu ngủ tiếp sau khi giật mình thức giấc, bảo mẫu đã dùng gối úp vào mặt và đánh liên tiếp vào đầu cháu bé.

TIN MỚI NHẤT