Bà mẹ 51 tuổi gây sốc với bộ ảnh bikini thả dáng dưới trời âm độ

Đời sống 23/03/2018 20:22

Bộ ảnh bikini nóng bỏng dưới trời rét căm căm của bà mẹ 51 tuổi người Trung Quốc này đang tạo nên một cơn sốt rất lớn trong cộng đồng mạng.

Cô Liu Yelin, 50 tuổi đến từ thành phố Tín Dương, Trung Quốc đang là cái tên rất nóng trong thời gian gần đây không chỉ bởi nhan sắc không tuổi của mình mà còn vì những bộ ảnh bikini vô cùng nóng bỏng mà cô thực hiện. Điều đặc biệt ở chỗ, cô Liu không hề diện những bộ đồ tắm hai mảnh này tại bờ biển với bờ cát trắng mà ở vùng Cáp Nhĩ Tân giá lạnh với nhiệt độ dưới 40 độ C.

Theo cô chia sẻ thì mùa đông chính là thời điểm thích hợp để sở hữu một thân hình gọn gàng và nóng bỏng. Với cô, trời lạnh sẽ giúp giảm quá trình lão hóa của da, giúp mọi người có thể duy trì làn da căng mịn tràn đây sức sống. Bí kíp trẻ lâu của cô chính là đi bơi vào những nơi buốt giá nhất và tập Yoga ở những nơi đầy tuyết.

Bà mẹ 51 tuổi gây sốc với bộ ảnh bikini thả dáng dưới trời âm độ - Ảnh 1

Cô Liu Yelin, 50 tuổi đang là cái tên hot nhất mạng xã hội trong những ngày vừa qua bởi nhan sắc không tuổi và bộ ảnh bikini táo bạo cô thực hiện dưới thời tiết âm 40 độ.

 Càng thời tiết giá rét, cô càng không bỏ tập và kiên trì với những bộ môn thể dục mà mình theo đuổi. Có lẽ đây là lý do vì sao mà dù đã 50 tuổi mà thân hình cô không hề có một chút mỡ, làn da vẫn căng mịn khiến cô tự tin thực hiện bộ ảnh bikini nóng bỏng đến như vậy.

Năm ngoái, cô Liu từng trở nên nổi tiếng khắp các phương tiện truyền thông xã hội khi bị nhầm là bạn gái của cậu con trai 23 tuổi vì quá trẻ đẹp. Hiện nay trên tài khoản Weibo của cô đang có 150k lượt người theo dõi và con số này càng tăng nhanh khi cô đăng tải bộ ảnh trên lên mạng.

Bà mẹ 51 tuổi gây sốc với bộ ảnh bikini thả dáng dưới trời âm độ - Ảnh 2

Bà mẹ 51 tuổi gây sốc với bộ ảnh bikini thả dáng dưới trời âm độ - Ảnh 3

Dù đã 50 tuổi nhưng cô vẫn rất tự tin khoe dáng nuột nà của mình trong những bộ bikini nóng bỏng.

Bà mẹ 51 tuổi gây sốc với bộ ảnh bikini thả dáng dưới trời âm độ - Ảnh 4

Mặc dù, chụp dưới thời tiết rất lạnh cô vẫn rất thoải mái tạo dáng.

Bà mẹ 51 tuổi gây sốc với bộ ảnh bikini thả dáng dưới trời âm độ - Ảnh 5

Nhìn những bức ảnh này không ai nghĩ cô đã hơn 50 tuổi.

Bà mẹ 51 tuổi gây sốc với bộ ảnh bikini thả dáng dưới trời âm độ - Ảnh 6

 

Trông cô không kém bất kì một người mẫu chuyên nghiệp nào.

Bà mẹ 51 tuổi gây sốc với bộ ảnh bikini thả dáng dưới trời âm độ - Ảnh 7

Để làm được điều này, cô Liu đã phải thường xuyên rèn luyện bơi lội và Yoga mỗi ngày dưới điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Hành trình "vịt hóa thiên nga" của con khiến bà mẹ trẻ cũng không tin nổi vào mắt mình

Có con luôn là niềm hạnh phúc lớn lao nhất của bất cứ ông bố bà mẹ nào, nhìn con mình khỏe mạnh rạng rỡ lên mỗi ngày thì khác gì hạnh phúc nhân đôi, nhân ba đâu cơ chứ.

TIN MỚI NHẤT