Án mạng kinh hoàng sau bữa cơm đãi người làm công

Đời sống 19/03/2018 13:27

Người làm công phát hiện vợ chủ vườn tiêu nằm chết trong bếp, cạnh đó người chồng đang thoi thóp với nhiều vết thương trên người.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 16h chiều qua, một người làm công từ ngoài vườn tiêu vào trong chòi rẫy lấy nước uống thì phát hiện bà Trương Thị Tuyết Nga (43 tuổi) nằm chết trong bếp với vết thương làm vỡ hộp sọ. Cạnh đó chồng bà Nga là ông Huỳnh Văn Ánh (45 tuổi) đang nằm thoi thóp bên vũng máu với nhiều vết thương khắp cơ thể.

Ông Ánh sau đó được đưa đi cấp cứu tại BV Đa khoa Long Khánh ( Đồng Nai) trong tình trạng nguy kịch.

Án mạng kinh hoàng sau bữa cơm đãi người làm công - Ảnh 1
Nhiều người dân tập trung theo dõi tại nhà nạn nhân

Được biết, ông Ánh và bà Nga có một vườn tiêu rộng khoảng 5ha ở thôn 2B xã Đông Hà, huyện Đức Linh (Bình Thuận) nằm cách nhà khoảng 5km.

Những ngày gần đây ông Ánh thuê nhiều công nhân đến rẫy thu hoạch tiêu. Sáng cùng ngày, vợ chồng ông Ánh mang tiền vào rẫy trả công cho công nhân và đãi họ bữa cơm trưa, đến chiều thì xảy ra vụ việc.

Án mạng kinh hoàng sau bữa cơm đãi người làm công - Ảnh 2
Thi thể nạn nhân được đưa về nhà

Bước đầu cơ quan công an nhận định đây là vụ án mạng nghiêm trọng và đã tiến hành phong toả hiện trường để khám nghiệm, đồng thời triển khai một số biện pháp nghiệp vụ khẩn cấp để điều tra vụ việc.

Nữ bị cáo 27 tuổi khóc ngất khi nghe tòa tuyên 13 năm tù vì tội giết người

Khi nghe tòa tuyên án 13 năm tù về tội giết người, Hồ Thị Huệ khóc nức nở, ngã khuỵu tại phiên tòa buộc cán bộ hỗ trợ tư pháp phải dìu về trại giam.

TIN MỚI NHẤT