7 Tuyệt chiêu để có một bộ ảnh cưới đẹp lung linh

Đời sống 07/10/2015 11:05

Để có một bộ ảnh cưới đẹp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố và nếu phó thác tất cả cho ekip thực hiện bạn sẽ rất khó có được một bộ ảnh ưng ý. Vậy nên, những gợi ý sau bạn sẽ giúp bạn có một bộ ảnh cưới đẹp như mơ.

Chọn thời điểm là yếu tố tiên quyết

ảnh cưới đẹp 1

Để có một bộ ảnh cưới đẹpviệc chọn thời điểm rất quan trọng, bởi nếu chờ đến khi “nước đến chân mới nhảy” mọi khâu chuẩn bị của bạn sẽ không thể chu đáo và kỹ càng được. Việc chụp một bộ ảnh cưới đâu đơn giản là hai người ôm hôn nhau tạo dáng cho nhiếp ảnh gia chụp. Bạn còn phải “truy tìm” địa chỉ studio có giá cả phải chăng, gói chụp phù hợp và nhiếp ảnh gia đáng tin cậy để gửi gắm bộ ảnh “để đời”.

Chọn trang phục đa dạng phong cách

Đừng đi theo lối mòn rằng cô dâu chú rể cứ phải đóng khung trong các mẫu đầm dạ hội kiêu sa hay đầm cưới cúp ngực, tùng xòe gợi cảm và vest khô khan. Hãy mạnh dạn phá cách với những bộ đầm với thiết kế đơn giản nhưng thanh lịch và hở vừa đủ, đề cao sự thoải mái chắc chắn đã dư sức khiến hai bạn nổi bần bật trong từng khung hình rồi.

ảnh cưới đẹp 2

Để bộ ảnh cưới thêm nhiều màu sắc, bạn có thể chọn nhiều loại trang phục khác nhau. Có thể năng động trẻ trung với váy ngắn trên gối cho cô dâu và quần jeans mặc kèm áo pull với chú rể. Đáng yêu với áo bà ba hay áo dài cách tân, nếu thích phong cách hầm hố bạn có thể chọn những trang phục cá tính như các biker. Ắt hẳn, đó sẽ như một thước phim sinh động khiến chúng bạn trầm trồ khi ngắm nghía chúng tại lễ cưới của bạn.

Trang điểm càng tự nhiên càng đẹp

Không nhất thiết là phải trang điểm thật đậm, đầu tóc phải đội hoa sặc sỡ thì người ta mới biết bạn là cô dâu. Xu hướng trang điểm cô dâu trong suốt đang trở thành trào lưu được lòng các cô gái. Chả thế mà người ta cứ nói vui để cô dâu có ảnh cưới đẹp nhất năm 2015, hãy trang điểm trong suốt.

ảnh cưới đẹp 3

Trong suốt không có nghĩa là nhợt nhạt kém sắc, mà ở đây bạn sẽ xinh đẹp một cách tự nhiên nhất, thậm chí sẽ khó nhận ra lớp trang điểm đang tồn tại trên da bạn.

Điều quan trọng không kém, đừng quên trang điểm cho chú rể. Trong khi bạn xinh tươi rạng rỡ, chú rể với làn da sạm màu và bờ môi tím tái sẽ vô tình “dìm hàng” chú rể đấy. Một lớp phấn phủ mỏng và chút son màu môi sẽ khiến hai bạn xứng đôi ngay tắp lự.

Địa điểm đẹp làm nên một chuyện tình nên thơ

Nếu đã chọn được nhiếp ảnh gia và trang phục, bạn nên cân nhắc thật kỹ địa điểm chụp cho phù hợp với trang phục bạn đã lựa chọn.

Này nhé, nếu bạn mặc áo bà ba nhưng lại chụp ảnh cưới trong một địa điểm sang trọng và lãng mạn thì sẽ rất khiên cưỡng. Bối cảnh phù hợp với trang phục sẽ giúp cho bộ ảnh có liên quan và ý nghĩa hơn.

ảnh cưới đẹp 4

Đừng ngại di chuyển nếu đã trót mê mẩn một địa điểm nào đấy nhé, bạn sẽ tiếc hùi hùi đấy. Thực tế, không ít người đang sống ở TP.HCM nhưng lại bay ra tít Hà Nội chụp ảnh cưới chỉ vì khi tìm kiếm thông tin tham khảo địa điểm họ tìm ra từ khóa “địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội” và mê mẩn không gian nên thơ nơi đây.

Bàn bạc ý tưởng với nhiếp ảnh gia

Hãy cho họ biết bạn muốn có một bộ ảnh cưới như thế nào, hãy nói thật chi tiết và tỉ mỉ những ý tưởng của bạn. Sau khi cả hai bên cùng bàn bạc, ắt hẳn với kinh nghiệm của mình họ sẽ cho bạn những lời khuyên và gợi ý hay ho.

Hãy kể một câu chuyện tình yêu bằng hình ảnh, với mạch truyện xuyên suốt và có ý nghĩa bằng một bộ ảnh cưới đẹp.

Tạo dáng thật tự nhiên

Hãy cứ yêu thương, nuông chiều một nửa của mình như bình thường bạn vẫn như thế. Bạn biết không, từng ánh mắt, cử chỉ hai bạn dành cho nhau qua ống kính của nhiếp ảnh gia sẽ được lưu lại mãi bằng hình ảnh đấy.

ảnh cưới đẹp 5

Để mọi việc diễn ra suôn sẻ và chủ động hơn bạn có thể tham khảo các cách tạo dáng chụp ảnh cưới đẹp trên net. Đừng ngại thử, bạn chỉ đang học hỏi và phát huy những kiểu post ảnh đáng yêu ấy thôi. Biết đâu, sau khi lướt vài vòng trên các thông tin bạn sẽ nảy ra những ý tưởng độc đáo cho bộ ảnh, ngại gì mà không thử nào.

Giữ tâm trạng thoải mái

Khi bị bắt cười mãi cô dâu chú rể rất dễ bị “đơ”, những cử chỉ, biểu hiện không tự nhiên và trơ như khúc gỗ. Lúc này đây, đừng cố để có thể tự nhiên hơn mà hãy tạm dừng vài phút thư giản cơ mặt. Hãy trò chuyện và trao đổi với người bạn đời của mình, qua đó hai bạn sẽ hiểu ý nhau nhanh hơn.

ảnh cưới đẹp 6

Dù biết rằng stylis sẽ giúp hai bạn cân chỉnh tư thế, trang phục nhưng cảm xúc là thứ mà hai bạn phải tự tạo ra.

Và cuối cùng: Đừng căng thẳng, bạn chỉ đang chụp ảnh cưới thôi mà.

Xem thêm:

Phụ nữ và gia đình

Phụ nữ

Gia đình

Phu nu va gia dinh

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT