6 tư thế 'quan hệ' cho lần đầu mãi không quên

Đời sống 29/02/2016 15:31

Dưới đây là 6 tư thế quan hệ giúp bạn có lần đầu khó quên, hãy cùng tham khảo nhé.

1. Tư thế "cùng nhau đưa đẩy"

Bạn nữ nằm ngửa còn bạn nam nằm đối mặt với bạn nữ. Thay vì sử dụng khuỷu tay để nâng toàn bộ trọng lượng cơ thể, bạn nam vòng tay qua ôm lấy bạn nữ. Trong khi bạn nam từ từ tiến sâu vào, bạn nữ dùng hai chân tiếp xúc và đưa đẩy cùng chàng.

6 tư thế 'quan hệ' cho lần đầu mãi không quên - Ảnh 1

2. Tư thế kiểu rồng

Bạn nữ đặt một chiếc gối mềm xuống bụng và nằm úp xuống giường. Bạn nam nằm lên trên. Vị trí này yêu cầu bạn nam phải gồng mình để đỡ lấy trọng lượng trong không bị dồn lên cơ thể nàng. Di chuyển thật chậm và nhịp nhàng. Sau đó từ từ thay đổi với chuyển động tròn quanh để cảm nhận sự lan tỏa.

6 tư thế 'quan hệ' cho lần đầu mãi không quên - Ảnh 2

3. Tư thế ngọn núi ma thuật

Xếp chồng một vài chiếc gối lên nhau. Bạn nữ quỳ xuống giường, úp người và lấy chồng gối trên làm điểm tựa. Chàng sẽ “tấn công” từ phía sau. Bạn nam nằm áp sát ngực của mình ma sát với lưng của bạn nữ rồi từ từ di chuyển sâu vào phía trong.

4. Tư thế đàn ông nằm trên

Đây là lần đầu tiên của hai bạn, vậy hãy làm “chuyện ấy” thật chậm rãi và nhẹ nhàng. Dành ra thời gian cho màn dạo đầu và khi hai bạn đã thực sự sẵn sàng, bạn nữ nằm ngửa với hai chân nâng cao, bạn nam chống hai tay xuống giường đối mặt với nàng, từ từ trượt sâu vào phía trong nàng. Chuyển động chậm rãi và nhịp nhàng, chắc chắn đây sẽ là lần đầu tiên chẳng thể nào quên.

6 tư thế 'quan hệ' cho lần đầu mãi không quên - Ảnh 3

5. Tư thế nữ diễn viên Ballet

Tương tự như tư thế úp thìa, tư thế này giúp hai bạn thân mật hơn, giúp đối tác chủ động kiểm soát các động tác di chuyển. Bạn nữ nằm quay lưng vào bạn nam và nhấc một chân lên cao. Bạn nam đặt một chân vào giữa hai chân của đối tác và từ từ đẩy vào phía trong.

6 tư thế 'quan hệ' cho lần đầu mãi không quên - Ảnh 4

6. Tư thế 69

Tư thế quan hệ này cho phép cả hai bạn tự tạo ra chất bôi trơn cho lần quan hệ đầu tiên. Sử dụng miệng và lưỡi kích thích. Sau đó bạn nam thay đổi vị trí, đặt bạn gái nằm ngửa và nâng hai chân lên cao, từ từ tiến sâu vào phía trong nàng, di chuyển chậm rãi để cảm nhận.

6 tư thế 'quan hệ' cho lần đầu mãi không quên - Ảnh 5

 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT