2 nhà sư 'dỏm' vào nhà góa phụ trộm tiền

Đời sống 12/02/2017 06:51

Hai người đàn ông cạo trọc đầu, mặc đồ nhà sư, đến nhà một phụ nữ có chồng vừa qua đời, tự giới thiệu đến xem hướng giúp gia chủ đặt bàn thờ, rồi lợi dụng sơ hở trộm tài sản.

2 nhà sư 'dỏm' vào nhà góa phụ trộm tiền - Ảnh 1

Sáng 11/2, hai người đàn ông cạo trọc đầu, đeo tay nải, mặc đồng phục giống nhà sư đến gõ cửa nhà một phụ nữ 67 tuổi, trong một con hẻm trên đường Phan Văn Trị (quận Gò Vấp, TP.HCM).

Hai người này nói họ được giao nhiệm vụ của chùa đến xem hướng đặt bàn thờ cho gia chủ. Nghe nói đúng tên chùa mà bà gửi tro cốt của chồng vừa qua đời nên tin tưởng cho vào nhà.

Khi vào nhà, bà dẫn một người lên lầu xem bàn thờ, người kia ngồi phòng khách. Sau khi thắp hương xong, ông này đi xuống, bà nán lại để chỉnh bàn thờ. Khi đi xuống nhà thì không thấy 2 người đàn ông đâu.

Nghi có chuyện chẳng lành, bà kiểm tra ngăn kéo tủ phòng khách và phát hiện mất chiếc ví trong đó có 400 USD, 2 triệu đồng, một lắc vàng. Bà liên hệ với chùa thì sư thầy ở đây cho biết không cử người đến.

Sau khi báo cảnh sát và trích xuất camera an ninh khu phố, công an ghi nhận hình ảnh hai người mặc đồ nhà sư đi xe máy biển số 70F5. Hiện cơ quan chức năng đang truy xét hai nghi phạm này.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT