Xử trí tai nạn 'gãy súng' chốn phòng the

Chuyện vợ chồng 27/06/2017 21:50

"Gãy súng" trong những giây phút nóng bỏng khiến cả hai đều hốt hoảng, bối rối và không biết phải xử lý ra sao. Dưới đây những kiến thức mà cả hai bên trang bị để đối phó khi chẳng may rơi vào tình trạng này.

Thế nào là "gãy súng"?

Gãy dương vật là trường hợp xảy ra khi "cậu bé" đang đứng thẳng bỗng bị một lực bẻ gập đột ngột, khiến "súng" bị gãy. 

Bên trong "cậu nhỏ" có 2 cái ống, gọi là thể hang. Máu được bơm làm căng đầy 2 ống này trong quá trình "yêu", nhờ đó "cậu bé" có thể đứng thẳng được. "Súng" bị gãy là làm rách bao trắng của thể hang khiến máu chảy ra ngoài, lan tới bìu, bẹn làm dương vật mềm đi, sưng to và tím gây đau đớn cho bệnh nhân.

Xử trí tai nạn 'gãy súng' chốn phòng the - Ảnh 1
Gãy dương vật là tai nạn phổ biến chốn phòng the nhưng không phải ai cũng biết cách xử lý khi gặp tình huống này - Ảnh: Internet

Nguyên nhân

Do quan hệ 

"Cậu nhỏ" bị gập đột ngột có thể do động tác "hành sự" quá thô bạo, thường xảy ra khi nữ giới ở trên và quá nồng nhiệt. "Súng" bị lệch khỏi "cô bé" có thể va chạm mạnh vào xương mu hay những vùng xung quanh, cả hai nghe tiếng "rắc" và khiến cho người nam vô cùng đau đớn.

Năm 2014, một nghiên cứu ở Brazil đã cho biết có đến 50% trường hợp bị gãy là khi có quan hệ theo kiểu nữ trên - nam dưới. Tiếp theo là tư thế từ sau mông (chiếm 28,6%). Tuy nhiên, "gãy súng" cũng có thể xảy ra ở tư thế truyền thống nữ dưới, nam trên (chiếm 21,4%).

Do đó, quan hệ theo tư thế nào cũng có thể bị "gãy", nhưng tư thế nguy hiểm nhất là người nữ ở phía trên.

"Tự sướng" quá đà

Bác sĩ Mai Bá Tiến Dũng - Trưởng đơn vị Nam khoa, Bệnh viện Bình Dân (TP.HCM) cho biết nam giới độc thân tăng cao kéo theo tỉ lệ đàn ông nghiện “tự sướng” tăng theo. Trong quá trình "tự sướng", để đạt hưng phấn, các chàng thường hay làm động tác bẻ "súng" cho có tiếng kêu. Nhiều khi vì quá sung nên nhiều trường hợp không kiềm chế được sức mạnh mà gây nên những chấn thương, thậm chí là "gãy súng".

Xử trí tai nạn 'gãy súng' chốn phòng the - Ảnh 2
Bẻ "cậu bé" nghe tiếng "rắc" khiến nhiều nam giới cảm thấy hưng phấn - Ảnh: Internet

Do quan hệ ngoài luồng

Khi quan hệ bất chính, con người thường có tâm lý "giải quyết" nhanh để tránh bị bắt gặp. Thiếu thời gian chuẩn bị và hoạt động quá vội vàng, nhiệt tình rất dễ xảy ra tai nạn phòng the, đặc biệt là "gãy súng".

Gãy giả

Đang "hành sự'", nam giới bỗng thấy đau nhói, "cậu bé" nhanh xìu, sưng tím lên. Tuy nhiên, đây chỉ là những dấu hiệu giả vì nó không có tiếng "rắc" khi bị gãy, và "cậu bé" sưng không to lắm. Nguyên nhân là do một tĩnh mạch nông dưới da, quá căng nên tự bể. Trong trường hợp này, bệnh nhân không cần phải mổ, chỉ cần kiêng "chuyện ấy" khoảng 2 - 3 tuần, máu tan hết là "súng" có thể hoạt động lại bình thường.

Hậu quả

Vì đây là tai nạn khá nhạy cảm nên nhiều bệnh nhân không đến bệnh viện để điều trị. Do vậy, sau 2 - 3 tuần, máu bầm cũng tan dần, gom thành một cục máu cứng gần gốc dương vật, ngay vết rách của thể hang. Khi quan hệ, "cậu bé" không thể đứng thẳng và thường bị cong, ngoài ra còn khiến các chàng bị đau đớn. 

Nếu lúc này bệnh nhân đến bệnh viện, bác sĩ sẽ dễ dàng phẫu thuật lấy cục máu đông, khâu vết rách ở thể hang và chỉnh thẳng dương vật nếu nó bị cong nhiều.

Xử trí tai nạn 'gãy súng' chốn phòng the - Ảnh 3
"Gãy súng" nếu không được điều trị sớm có thể gây đau đớn cho bệnh nhân và ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản sau này - Ảnh: Internet

Nếu nạn nhân chịu đựng và kéo dài tình trạng này sau vài tháng, "cậu bé" sẽ bị cong hẳn, có thể gần 90 độ. Lúc này, việc tiểu tiện cũng rất vất vả chứ đừng nói gì đến "chuyện ấy". Phẫu thuật lúc này sẽ gặp nhiều khó khăn và cần kỹ thuật đặc biệt để chỉnh thẳng "cậu nhỏ".

Cách xử lý

Thông thường, trong trường hợp "gãy súng", vì ngượng nên nhiều quý ông thường chịu đựng và tự điều trị ở nhà. Tuy nhiên, nếu điều trị không đúng cách có thể để lại những di chứng ảnh hưởng đến chuyện "yêu" hoặc khả năng sinh con.

Nếu chẳng may đối tác bị gãy khi "hành sự", các nàng nên nhanh chóng đưa chàng đến bệnh viện để được bác sĩ điều trị. Phẫu thuật khi bị "gãy súng" khá đơn giản, chỉ cần khâu lại chỗ rách ở thể hang, sau 1 - 2 ngày, "cậu bé" đã có thể khỏe lại, tuy nhiên cần phải kiêng "chuyện ấy" ít nhất 2 tuần để vết khâu lành hẳn.

Nguyên tắc bảo vệ "súng" khi "ra trận"

- Khúc dạo đầu nên nhẹ nhàng

- Quan hệ đúng tư thế, hạn chế áp dụng những tư thế khó.

- Không nên "tự sướng" quá đà

TIN MỚI NHẤT