Vợ THỦ THỈ với chồng điều này trước mỗi cuộc yêu, đảm bảo chồng say đắm, không bao giờ có bồ

Chuyện vợ chồng 01/01/2017 05:17

Chuyện ấy chắc hẳn là một điều tuyệt vời trong quan hệ vợ chồng, nhưng ngoài ra, bạn có thể dùng chiêu thức này để chồng yêu hơn, chính là thủ thỉ với chàng những điều ngọt ngào.

“Anh thực sự là người đàn ông tốt nhất mà em có được”

Đừng ngại nếu như bạn cảm thấy câu nói này hơi sến một chút nhưng nó là ý tưởng tốt mà bạn nên áp dụng. Đôi khi nói một vài câu kiểu như vậy sẽ khiến chồng bạn hạnh phúc hơn rất nhiều. Nó thúc đẩy bản ngã, anh ấy nhận ra mình tốt hơn những người vợ từng gặp trong đời và bạn đánh giá cao anh ấy nhất.

“Vợ nhớ chồng”

Bạn nên nhớ đừng bao giờ để chồng bạn quên rằng anh ấy luôn là người bạn yêu thương và ủng hộ. Mỗi khi hai người xa nhau, hãy cho anh ấy biết bạn luôn nghĩ đến chồng và mong sớm đến ngày hai người đoàn tụ bên nhau. Bằng một tin nhắn, hoặc một cuộc gọi chớp nhoáng bạn hãy nói với anh ấy rằng bạn yêu anh ấy biết nhường nào và nói “vợ nhớ chồng” chắc chắn anh ấy chỉ muốn chạy về ngay cạnh bạn.

Vợ THỦ THỈ với chồng điều này trước mỗi cuộc yêu, đảm bảo chồng say đắm, không bao giờ có bồ - Ảnh 1

"Chúng mình tập đi anh, em nghe nói cách đó làm "chuyện ấy" tuyệt hơn"

Bạn có thể muốn thúc chồng từ bỏ sự lười nhác vốn có nhưng nếu bảo chàng đi tập vì hình thể hay giúp thêm năng động thì nó có vẻ làm bạn giống một bà vợ hay cằn nhằn. Thay vì thế, nếu nói câu trên, cộng với việc cùng đi tập với chồng, bạn sẽ tạo ra nhiều động lực cho anh ấy, đồng thời tăng cơ hội cả hai có thêm nhiều điều thú vị ngoài thời gian luyện tập.

“Em thật may mắn vì gặp được anh”

Đối với anh ấy, điều này không chỉ đơn thuần là lời cảm ơn. Nó còn là lời khen giống như: “bạn thật tuyệt vời, tình yêu của bạn thực sự rất đặc biệt và hoàn hảo.”

Vợ THỦ THỈ với chồng điều này trước mỗi cuộc yêu, đảm bảo chồng say đắm, không bao giờ có bồ - Ảnh 2

“Em phải làm gì nếu như không có anh?”

Cụm từ này có tác dụng nâng cao vị trí và kích thích bản năng mạnh mẽ của anh ấy. Câu này sẽ khiến đàn ông cảm thấy vai trò của mình vô cùng quan trọng trong cuộc đời của bạn.

“Em cần anh ngay bây giờ”

Đó là một câu nói đầy khiêu khích và khiến cho anh ấy không thể ngừng thích thú. Sự khẩn thiết của bạn sẽ làm cho anh ấy phấn chấn rất nhiều vì anh ấy hiểu bạn đang khao khát được gần gũi người mà mình yêu thương. Hãy nói bằng giọng điệu cấp bách một chút để chồng bạn càng thấy sự đam mê lớn lao của bạn.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT