Vợ thủ thỉ những câu này hàng ngày, đảm bảo chồng "càng nghe càng sướng"

Chuyện vợ chồng 27/04/2017 06:13

Giao tiếp là một điều không thể thiếu trong hôn nhân. Đặc biệt nghệ thuật giao tiếp cũng rất quan trọng, dưới đây là những điều chồng cực thích nghe từ vợ.

Em tin anh!

Cảm giác được tin tưởng có lẽ là một trong những cảm giác ngọt ngào nhất trên đời, vừa giúp con người ta bình an, vững vàng, vừa là động lực, chất xúc tác mạnh hơn bất kỳ loại nước tăng lực nào.

Cảm ơn anh

Đừng nghĩ rằng vợ chồng thì không cần khách sáo hay nói lời cảm ơn nhau. Mỗi khi chồng lam điều gì đó cho bạn, lời cảm ơn sẽ giúp anh ấy cảm thấy bạn trân trọng điều đó hơn. Tuy vậy, rất nhiều người thường quên đi cụm từ này.

Cảm ơn anh đã làm bữa tối

Ngay cả khi bạn không thể thưởng thức nổi món nào trong thực đơn do chàng tạo ra thì cũng hãy cảm ơn sự nỗ lực của anh ấy thay vì chỉ ra những gì bạn có thể tự làm tốt hơn. Điều này khiến chàng thấy mình tự chủ và thoải mái hơn. Nam giới khá nhạy cảm với các tín hiệu tình cảm, thường hơn cả mức phụ nữ nhận ra. Nếu bạn chỉ trích cách chàng hoàn thành nhiệm vụ, anh ấy có thể cảm thấy như mọi sự cố gắng của mình đều vô nghĩa trong mắt vợ.

Vợ thủ thỉ những câu này hàng ngày, đảm bảo chồng 'càng nghe càng sướng' - Ảnh 1

Ở bên anh em vui lắm

Là một người đàn ông, họ luôn mong muốn mang đến những điều tuyệt vời nhất cho người phụ nữ mình yêu thương. Chỉ cần một lời khen, một lời động viên họ sẽ cảm nhận được hạnh phúc vô bờ bến. Nếu bạn khéo léo, bạn sẽ luôn giữ được tình yêu thương chân thành của anh ấy.

Anh nói đúng

Chúng ta đều muốn lời mình nói ra là đúng, đàn ông cũng vậy. Và bạn biết không, đôi khi anh ấy thực sự đúng đấy! Thật tốt nếu bạn có thể thừa nhận điều đó, đặc biệt là sau một buổi tranh luận hay tệ hơn là cãi nhau. Đôi khi thừa nhận đối phương đúng không có nghĩa bạn là người làm sai hoàn toàn mà chỉ là bạn coi trọng ý kiến của anh ấy và sẵn sàng ủng hộ nó mà thôi.

Em yêu mẹ (anh)

Ngay cả khi thi thoảng chồng bạn vẫn phàn nàn về bố mẹ anh ấy thì không có nghĩa là bạn cũng được phép làm điều tương tự. Lòng trung thành và tự tôn gia đình rất phức tạp, kể cả khi bạn và "nửa kia" có thể bất đồng nhiều điều về bố mẹ chồng (chẳng hạn ông bà cho cháu ăn quá nhiều đồ ngọt), hãy để chàng biết bạn kính trọng họ, đặc biệt nếu điều đó là sự thật. Đôi khi, chỉ cần gạt những vấn đề này sang một bên sẽ giúp các cuộc đối thoại giữa vợ chồng bạn về các vấn đề cụ thể trở nên êm ả hơn.

Anh thật tuyệt

Đàn ông cũng như phụ nữ, họ rất thích được khen ngợi, vì thế chỉ cần một câu nói thế này thôi bạn cũng đủ khiến anh ấy rưng rưng hạnh phúc rồi. Hãy thử xem, bạn sẽ thấy hiệu quả tuyệt vời hơn những gì bạn tưởng tượng đó.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT