Vợ khéo 'chiều' chồng điều này trước cuộc 'yêu', đảm bảo vợ chồng dắt nhau lên đỉnh thăng hoa

Chuyện vợ chồng 05/01/2017 22:47

Chuyện ấy là điều tuyệt vời và ngọt ngào mà vợ chồng dành cho nhau, nếu vợ chồng làm điều này trước khi nhập cuộc, đảm bảo cuộc yêu còn thăng hoa hơn nữa.

Tâm sự với nhau

Khoảnh khắc khiến người ta thấy ngọt ngào và dễ chịu nhất trong ngày ấy là khi được gác lại mọi chuyện, mọi bộn bề lo toan và cùng ngả lưng xuống giường, gối lên tay nhau và nhỏ to tâm sự. Chuyện người, chuyện đời, chuyện công việc... khi tâm sự cùng nhau, đảm bảo bạn sẽ thấy nhẹ nhõm và dễ chịu hơn rất nhiều.

Xoa bóp cho nhau

Việc xoa bóp cho nhau có tác dụng rất lớn, cả về sức khỏe lẫn việc kích thích ham muốn, bên cạnh giúp vợ/chồng thoải mái, dễ chịu, sự động chạm thể xác còn khiến hai bạn cảm thấy muốn gần nhau hơn.

Vợ khéo 'chiều' chồng điều này trước cuộc 'yêu', đảm bảo vợ chồng dắt nhau lên đỉnh thăng hoa - Ảnh 1

Nô đùa với nhau

Việc nô đùa với nhau giữa hai vợ chồng sẽ giúp hai bạn cảm thấy tình cảm gắn bó hơn, đồng thời là liệu pháp xả stress cực kỳ hiệu quả. Những điều này tuy nhỏ bé, đơn giản nhưng là chất keo khiến hai bạn gắn bó hơn.

Khen ngợi chồng

Lúc vợ chồng nhỏ to trò chuyện cũng là thời điểm cực kỳ thích hợp để bạn khen ngợi chồng, dù chẳng có gì, chỉ đơn giản những lời khen như: "Anh giỏi quá, may có anh giúp em", "không có anh mỗi ngày chắc em buồn chết mất"... sẽ khiến chồng bạn cảm thấy vui sướng "râm ran" cho mà xem.

Vợ khéo 'chiều' chồng điều này trước cuộc 'yêu', đảm bảo vợ chồng dắt nhau lên đỉnh thăng hoa - Ảnh 2

Hoạch định kế hoạch tương lai

Tranh thủ những lúc vui vẻ này, vợ chồng bạn có thể cùng nhau nói về những dự định trong tương lai. Ví dụ như sẽ làm gì trong năm sau, hay sinh thêm em bé, những kế hoạch ngọt ngào và tràn đầy màu sắc tích cực này sẽ khiến hai vợ chồng cảm thấy yêu thương nhau thêm rất nhiều.

Dưới đây là một số việc bạn nên thực hiện trước khi vợ chồng làm chuyện ấy, bởi nó sẽ khiến vợ chồng bạn cảm thấy vui vẻ hơn, hạnh phúc hơn, tâm đầu ý hợp, xúc cảm thăng hoa.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT