Thời điểm nàng "thèm chuyện ấy" nhất chàng nhất định phải biết thật chính xác

Chuyện vợ chồng 01/12/2017 05:26

Thời điểm nàng "thèm chuyện ấy" nhất chàng nhất định phải biết thật chính xác nhớ tìm hiểu ngay.

Thời điểm nàng 'thèm chuyện ấy' nhất chàng nhất định phải biết thật chính xác - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Phụ nữ “yêu” có thời kì

Trước và sau chu kỳ kinh nguyệt của phụ nữ, lượng hormone trong cơ thể thay đổi tùy theo thể trạng, dẫn đến nàng có nhu cầu sinh lí và đôi khi cảm xúc cũng khác nhau rõ rệt. Bạn nên để ý đến các tín hiệu nàng gợi ý và chú ý điều chỉnh nhu cầu của cả hai trong “chuyện ấy” để tránh lệch lạc múi giờ.

Nàng muốn yêu sau cuộc cãi vả

Nhiều người đàn ông không biết rằng, thời điểm nàng muốn “yêu” lại lài lúc hai người vừa trải qua cuộc tranh cãi.

Tuy nhiên, trên thực tế dựa trên những kết quả nghiên cứu, thì lại cho thấy điều này là hoàn toàn đúng. Đấng mày râu cũng cần lưu ý, đây là thời điểm để làm lành với nàng dễ nhất.

Nàng muốn được yêu khi vui vẻ

Giống như khi giận dữ hay buồn rầu, sự vui sướng tột độ cũng khiến ham muốn được “yêu” của phụ nữ dâng trào.

Vậy nên, các quý ông hãy biết nắm bắt cơ hội khi người phụ nữ của mình nhận được tin vui. Nguồn năng lượng tích cực của họ lúc này sẽ đem lại một cuộc “yêu” tuyệt vời.

Có những khi nàng muốn “chuyện ấy” không bao giờ kết thúc

Trong khi đàn ông luôn khao khát được công nhận là mãnh hổ trên giường, sau khi đạt được cực khoái, nàng chẳng có mong ước gì thêm là được bạn tình ôm ấp, vuốt ve, hỏi han và chăm sóc.
Sau “chuyện ấy” là khoảng thời gian tuyệt vời để bạn có thể bày tỏ và chia sẻ nhiều hơn với nàng trước khi cơn buồn ngủ ập đến, hãy để trước và sau khi “yêu” là khoảng thời gian hạnh phúc mà nàng ghi nhớ và mong đợi.

Cùng nhau kích ham muốn

Theo các chuyên gia tình dục học, khi chủ động biến mình thành một người quyến rũ trong phòng the, bạn sẽ giúp 'nửa kia' tăng cảm xúc ham muốn và dễ dàng thăng hoa.

TIN MỚI NHẤT