Tại sao nàng phải giả vờ 'lên đỉnh'?

Chuyện vợ chồng 18/01/2017 07:28

Để làm đẹp lòng đàn ông, để khiến đàn ông nghĩ rằng mình cũng thỏa mãn, để chuyện ấy kết thúc càng nhanh càng tốt… đó là những lý do khiến nàng phải giả vờ cực khoái dù không hề có.

Phụ nữ luôn tự khuyên mình nên tận hưởng tình dục, nhưng hầu như ít người biết làm thế nào để tận hưởng nó. Họ không biết yêu cầu và nhận những điều họ muốn khi ở trên giường. Và vì thế, họ tiếp tục giả vờ rên rỉ như thể họ hoàn toàn mãn nguyện.

Dưới đây là những lý do phổ biến nhất khiến phụ nữ phải liên tục giả vờ khi ở trên giường:

Tại sao nàng phải giả vờ lên đỉnh?

1. Vì sợ bị đánh giá rằng mình có nhiều kinh nghiệm trong chuyện ấy

Trong khi phụ nữ biết chính xác mình thích cái gì thì rất nhiều người e ngại khi phải nói với bạn tình rằng mình muốn được anh ấy hôn ở đâu và vuốt ve như thế nào.

Họ sợ bạn trai hoặc chồng sẽ đánh giá rằng người phụ nữ này đã có nhiều kinh nghiệm trong chuyện tình dục trước đây nên mới cởi mở và bạo dạn đến như vậy.

Vì thế, nhiều phụ nữ không cảm thấy thoải mái khi yêu cầu bạn tình làm những điều khiến bản thân cảm thấy rạo rực, hưng phấn và được chiều chuộng. Đó chính là lý do vì sao nhiều phụ nữ không tìm thấy cực khoái thật mà phải giả vờ như thể họ đạt được nó.

Tại sao nàng phải giả vờ 'lên đỉnh'? - Ảnh 1

Phụ nữ biết chính xác mình muốn được kích thích ở những vị trí nào trên cơ thể...

2. Vì phụ nữ cho rằng mình cũng phải thỏa mãn khi làm chuyện ấy

Đôi khi thật khó xử nếu người đàn ông đang nằm ngay trên người mình, tay ghì mạnh, mặt tập trung căng thẳng và chỉ vài giây nữa là anh ấy sẽ đạt đến cực đỉnh khoái cảm trong khi khuôn mặt phụ nữ cứ trơ ra đầy vô cảm.

Một suy nghĩ lướt nhanh qua đầu, bạn lo ngại rằng anh ấy sẽ nghĩ mình hoàn toàn chẳng thích thú gì với những việc hai người đang làm và những kích thích của anh ấy. Và vì thế, bạn chỉ có một lựa chọn duy nhất: Bắt đầu cong người và giả vờ rên rỉ như thể mình đang hoàn toàn thỏa mãn.

3. Vì bạn đang mệt mỏi và chỉ muốn kết thúc thật nhanh

Nếu bạn đã mệt rũ người sau một ngày làm việc vất vả hay không có tâm trạng cho chuyện đó, nhưng vẫn đồng ý làm chuyện ấy để chiều lòng nửa kia thì mọi nỗ lực cố gắng kích thích đều chỉ khiến bạn cảm thấy chán ngán hơn.

Khi ấy, không có gì tuyệt vời hơn là để việc đó kết thúc càng sớm càng tốt. Và cách tốt nhất để một quan hệ tình dục đi đến cái kết trơn mượt, mịn màng là cả hai đều được thỏa mãn (ngay cả khi một bên chỉ giả vờ).

Tại sao nàng phải giả vờ 'lên đỉnh'? - Ảnh 2

...nhưng họ không muốn nói ra vì ngại sẽ bị đánh giá rằng mình có nhiều kinh nghiệm tình dục.

4. Vì phụ nữ muốn chiều lòng các anh

Ai cũng biết rằng khi một người đàn ông làm cho một người phụ nữ thăng hoa trong tình dục, nó không chỉ khiến anh ta bị kích thích lúc ngắm nhìn mà còn đưa anh ta đến gần hơn với cơn cực khoái của mình.

Vì bạn luôn cố gắng làm hài lòng người đàn ông của mình, nên bạn cũng học cách giả vờ “lên đỉnh” để anh ấy vui và đồng thời thúc đẩy cái tôi nam tính của anh ấy lên cao hơn.

5. Vì bị đau

Mặc dù có vài người bị kích thích với các hành vi bạo lực trong tình dục, nhưng không phải cái đau nào cũng là tốt. Nếu một người phụ nữ thấy đau hoặc khó chịu khi giao hợp, điều đó có nghĩa là một điều gì đó đang không được thực hiện đúng cách.

Tuy nhiên, đa số họ chọn cách đơn giản là sẽ giả vờ mình đã đạt cực khoái để cuộc giao hợp kết thúc nhanh chóng thay vì nói ra và làm hỏng sự nhiệt tình của người bạn đời.

Tại sao nàng phải giả vờ 'lên đỉnh'? - Ảnh 3

Nhiều phụ nữ chọn cách giả vờ "lên đỉnh" để làm hài lòng người đàn ông của mình và thúc đẩy cái tôi của anh ấy lên cao hơn.

6. Vì phụ nữ mất nhiều thời gian để đạt đến cực khoái

Hầu hết phụ nữ không thể đạt đến điểm cực khoái trong vòng vài phút. Nhiều người tự ý thức rằng mình đang khiến đối tác trở nên mệt mỏi vì phải cố gắng quá lâu nên đã áp dụng chút "nghệ thuật trình diễn" để người đàn ông của mình cảm thấy như anh ta đã làm tốt "công việc".

7. Vì phụ nữ cần phải thúc đẩy cái tôi của nam giới trong tình dục

Nghịch lý là, mặc dù cực khoái mang đến khoái cảm cho nữ giới, nhưng nhiều người trong chúng ta lại tin rằng đàn ông sẽ được hưởng lợi nhiều hơn từ việc người phụ nữ đạt cực khoái.

Nếu một người phụ nữ không thể lên "đỉnh" khi giao hợp, họ sẽ nghĩ rằng họ đang làm tổn thương cái tôi của người đàn ông.

Do đó, thay vì tập trung hưởng thụ thú vui tình dục thì phụ nữ lại sẵn sàng hi sinh thú vui riêng của mình để làm thỏa mãn người đàn ông bằng những cực khoái giả.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT