Sự thật ghê tởm về những chiếc bao cao su trong cốp xe của chồng

Chuyện vợ chồng 17/08/2015 09:39

Chồng tôi luôn tin rằng tôi không động chạm đến bất cứ vật dụng nào của anh, vì thế nên anh thoải mái để bao cao su vào trong cốp mà không biết rằng tôi đã theo dõi nó.

Chồng tôi là người đàn ông rất bình thường, vẻ ngoại hình chẳng có gì nổi bật, nước da ngăm, khuôn mặt thuộc dạng phổ thông dễ thấy quen ở ai đó, công việc cũng không hoành tráng gì, chỉ là nhóm trưởng của một nhóm phụ trách thị trường ở một công ty. Thế mà anh lại có gái theo, hơn nữa đó lại là một cô gái rất xinh đẹp và giàu có.

Vợ chồng tôi lấy nhau và đã có hai đứa con, anh cũng là người đàn ông tốt tính và có trách nhiệm. Hàng tháng đi làm về anh chỉ giữ lại một ít tiền gọi là xăng xe trà đá, còn lại đưa hết cho tôi để chi tiêu trong gia đình. Anh vốn tính giản dị lại không hay bia rượu, cũng chẳng thích điện thoại xịn hay đi xe ga nên tôi hoàn toàn yên tâm về chồng mình.

Thời gian gần đây tôi thấy anh có vẻ hơi khác, mặc dù vẫn đi làm về đúng giờ. Trông anh có vẻ mệt mỏi và thiếu tập trung hơn, nhiều lúc đang ăn cơm mà tôi hỏi cũng ừ hữ như không nghe thấy gì, tối anh thường đi ngủ rất sớm với lý do mệt. Ban đầu tôi thương và lo cho anh bởi nghĩ rằng chắc anh làm việc mệt mỏi vì anh làm ở mảng thị trường, hàng ngày phải đi lại nhiều, nhưng lâu dần tôi hơi ngạc nhiên, nhất là chuyện chăn gối anh tỏ ra thờ ơ chỉ làm cho có chứ không hào hứng như trước nữa.

Từ trước đến nay vợ chồng tôi có thói quen không bao giờ để ý động chạm điện thoại hay tò mò quá về nhau, anh bảo ai cũng cần có cuộc sống riêng của mình nên điều đó cần phải tôn trọng trước hết. Tôi về đến nhà quẳng điện thoại ở giường thậm chí không cài password nhưng anh cũng chưa bao giờ chủ động cầm điện thoại của tôi để đọc bất cứ thứ gì, chúng tôi tin nhau và chẳng bao giờ nghi ngờ gì về nhau.

Thế rồi niềm tin ấy đã đột ngột thay đổi, bình thường chồng tôi là người rất ngại mang theo áo mưa vì cốp xe số rất nhỏ vì thế nên tôi đã chủ động mua cho anh chiếc áo mưa mỏng và tự tay bỏ vào cốp xe cho anh để phòng mùa này trời hay mưa giông. Vừa bật chiếc cốp xe lên, tôi lật chiếc khăn lau yên xe ra để bỏ áo mưa vào, tôi chợt nhìn thấy một chiếc túi bóng gói bên trong vật gì lạ lạ. Không nén nổi tò mò, tôi mở ra xem, tôi bàng hoàng khi thấy trong đó có 5 hộp bao cao su đủ loại kiểu dáng từ đầu thú đến hình gai, rồi các loại màu sắc khác thường. Vì chưa tiện hỏi chồng, tôi bỏ vào trong cốp xe rồi tiếp tục theo dõi.

bao-cao-su-blogtamsuvn
Đây là sự thật về những chiếc bao cao su trong cốp xe của chồng 

Anh vẫn đi làm về đúng giờ, nhưng vẫn thờ ơ với vợ trong chuyện giường chiếu, dù vẫn nộp lương đầy đủ và chăm sóc con cái như bình thường. Mỗi ngày đợi lúc anh vào nhà tắm tôi lại lén lút chạy ra lấy chìa khóa để mở cốp xe của anh kiểm tra, tôi sững sờ phát hiện ra mỗi ngày một chiếc bao cao su đã biến mất… Lấy máy điện thoại của anh để kiểm tra, tôi thấy có rất nhiều số anh giao dịch, thực sự tìm rất khó bởi anh có nhiều khách hàng và hay dùng máy lạ để gọi. Trong đó nhiều lần tôi đặc biệt để ý đến một số máy hầu như ngày nào cũng giữa giờ sáng hoặc giữa giờ chiều là gọi cho chồng tôi, hoặc chồng tôi gọi cho số máy đó. Tôi đã lén lấy số máy và nhờ bạn kiểm tra giùm thì phát hiện cô ta là một trong những khách hàng của chồng tôi. Cô ta rất xinh đẹp và giàu có.

Tôi đã nói chuyện với chồng về việc nghi ngờ anh ngoại tình, nhưng tôi không nói tôi lấy bằng chứng ở đâu. Anh vẫn tự tin vào khả năng giấu diếm của mình nên vẫn chối bay biến và nói rằng tôi ghen tuông vớ vẩn. Nếu nói ra, có thể anh sẽ bí mật cất giấu bằng chứng mà không cho tôi có thể theo dõi, dù sau công việc của anh cũng di chuyển nhiều nên anh sẽ giỏi giấu bằng chứng hơn tôi rất nhiều. Bây giờ tôi nên xử lý việc này như thế nào?

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT