Soi khả năng "khoản ấy" của chàng bằng nhân tướng học

Chuyện vợ chồng 15/12/2017 05:35

"Trời ơi, sao bà kiếm đâu ra ông người yêu "em chã" vậy? Trông tướng tá phục phịch như thế thì “khoản ấy” chắc yếu xìu à!".

Bổ sung cho nhận định trên của cô đồng nghiệp, một buổi trưa, khi Nguyệt Anh vừa đi ăn về, chị lớn tuổi nhất trong phòng kéo cô ngay ra quán cà phê dặn dò: "Đời người chỉ một lần đò, em phải xem kỹ lại nhé, chuyện vợ chồng khác khi yêu nhiều lắm. Chị chẳng chê gì Vũ, mỗi tội chị đoán nó hơi yếu "khoản ấy". Đấy em cứ xem cái mũi của hắn tin hin, lại thấp như thế... khéo sau này em lại khổ. Cái này là có nghiên cứu hẳn hoi cả đấy em ạ!".

Thoạt đầu nghe những lời bàn tán đó, Nguyệt Anh cũng không mấy bận tâm. Tình yêu mới chớm nở nên cô chưa nghĩ đến những chuyện xa xôi kia. Tuy nhiên, cứ nghe hết người này đến người kia nhận định về "khoản ấy" của chàng, cô cũng bắt đầu thấy suy nghĩ. Vũ là người tốt tính, thật thà, anh rất được lòng gia đình cô nên hai người đang tính đến đến “chuyện trăm năm". Song, đúng là những lúc 2 người ở bên nhau, anh ấy không "mạnh dạn" giống như mấy chàng mà Nguyệt Anh từng quen trước đây. Vì thế, nhiều lúc Nguyệt Anh không khỏi băn khoăn tự hỏi: "Phải chăng chàng "yếu" thật như lời mọi người nói?".

Nguyệt Anh cũng hiểu “chuyện chăn gối" rất quan trọng trong đời sống hôn nhân. Từng nghe nhiều chuyện về nỗi khổ của các bà vợ có chồng bị "yếu" nên cô không muốn mình rơi vào hoàn cảnh như vậy. Nguyệt Anh yêu Vũ, thấy anh có nhiều tố chất của người mà cô muốn lấy làm chồng, song làm sao để biết Vũ có như những lời mọi người bàn tán?

Soi khả năng 'khoản ấy' của chàng bằng nhân tướng học - Ảnh 1
Yêu Vũ và thấy anh có nhiều tố chất của người mà cô muốn lấy làm chồng, song Nguyệt Anh băn khoăn làm sao để biết Vũ có bị “yếu” trong “chuyện ấy” như lời mọi người bàn tán.(Ảnh minh họa)

Đừng nhìn dấu hiệu bên ngoài

Tìm hiểu kỹ hơn, Nguyệt Anh thấy, đúng là người xưa có quan niệm đàn ông mũi to thường khá nồng nhiệt khi “yêu”. Theo nhân tướng học, những người có cánh mũi đầy, đều 2 bên và kích thước lớn sẽ sở hữu năng lực dồi dào, sung mãn chốn phòng the. Hay đàn ông có cơ thể gầy, mỏng được coi là có khả năng tình dục mạnh mẽ, trong khi những người có vóc dáng to béo lại thường yếu trong chuyện ái ân.

Ngoài ra, trong nhân tướng học, răng cửa là đại diện cho tuyến yên, bộ phận ảnh hưởng tới cơ chế bài tiết hormone sinh dục của con người. Do vậy, răng cửa bóng sạch, khép chặt là dấu hiệu của một cơ thể khỏe mạnh, khí huyết lưu thông và hormone sinh dục nam dồi dào. Vòng 3 cũng mách nước không nhỏ để nhận biết được năng lực phòng the của các chàng. Những người có phần mông rắn chắc, đầy đặn thường có độ dẻo dai cao. Còn người sở hữu vòng 3 lép kẹp, thiếu sức sống sẽ khó trở thành "người hùng" trong lúc lâm trận.

Âm lượng của giọng nói là một trong những cách giúp nhận biết được “khả năng” của chàng. Những người có giọng thấp trầm, đều và khỏe thường rất “sung” và giỏi chuyện chăn gối. Ngược lại, những người có chất giọng the thé thường kém hơn. Những người đàn ông miệng rộng, mắt to và có khả năng giao tiếp bằng mắt tốt sẽ làm “chuyện ấy” giỏi. Nếu như chàng luôn "thiêu đốt" đối tác bằng ánh mắt đắm đuối, chăm chú và biết bộc lộ cảm xúc thì không còn nghi ngờ gì nữa, chàng là một cao thủ trong “chuyện ấy”...

Ngoài ra, các nghiên cứu còn phát hiện ra rằng kích thước của ngón tay đeo nhẫn được xác định bởi mức độ hormone giới tính. Ngay từ khi trong bụng mẹ, bé trai nhận được nhiều testosterone - hormone giới tính nam - thì chiều dài ngón tay đeo nhẫn sẽ dài hơn. Vì thế, những người đàn ông có ngón tay đeo nhẫn dài hơn ngón trỏ thường sẽ mạnh hơn trong “chuyện yêu".

Tuy nhiên, bên cạnh những ý kiến trên, một số chuyên gia lại cho rằng, việc nhìn vào kích thước một phần của cơ thể để đoán khả năng của người khác không phải là hoàn toàn không hợp lý. Bởi theo cơ chế di truyền, một gene có thể tạo ra nhiều hình thức, do vậy, đoán kích thước của một phần cơ thể từ một bộ phận khác với cùng một gene cũng là hợp lý. Chẳng hạn, việc kích thước của "cậu nhỏ" không có nghĩa lý gì nếu như nó không thể "chào cờ" ở những thời điểm quyết định hoặc duy trì được sự "chào cờ" đó đủ lâu trong khi "yêu".

Tương tự như vậy, sự cân bằng giữa ngón đeo nhẫn và ngón trỏ được coi là có liên quan đến nồng độ testosterone trong cơ thể. Tuy nhiên, testosterone cao không phải là một yếu tố quyết định vì quá trình "giao ban" đòi hỏi rất nhiều yếu tố và một cuộc ái ân hạnh phúc chỉ xảy ra khi tất cả mọi thứ đều thuận lợi.

Cuối cùng, sau nhiều trăn trở, suy đi tính lại, Nguyệt Anh thấy chỉ còn cách là tự tìm hiểu “đối tác” thêm một thời gian nữa. Những lời khuyên của mọi người là dữ liệu tham khảo tốt nhưng cô cần đánh giá về con người Vũ và quyết định cuộc sống chung với anh bằng cảm nhận của chính mình, chứ không thể dựa vào vẻ bề ngoài của anh.

Sắp đông rồi đấy, hâm nóng chuyện yêu theo cách này thì cặp đôi nào cũng chỉ có một mùa vui thôi

Để sở hữu cuộc yêu hoàn hảo thì thời tiết nào cũng tràn đầy năng lượng...

TIN MỚI NHẤT