"Quan hệ" buổi trưa cực sung mãn, cả hai dễ dàng "lên đỉnh" và đạt cực khoái nhất?

Chuyện vợ chồng 17/11/2017 05:10

Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng "chuyện ấy" buổi trưa khiến cả hai dễ dàng lên đỉnh và đạt cực khoái nhất.

Bạn đã bao giờ thử “yêu” vào buổi trưa thay vì lịch “ân ái” thường ngày. Cảm giác “ăn uống” vội vã cho kịp giờ làm buổi chiều chắc chắn sẽ khiến bạn muốn nếm thử khoảnh khắc này thêm nhiều lần nữa.

Các nghiên cứu khoa học đã chứng mình “giao ban” vào buổi trưa là khoảng thời gian “lý tưởng” nhất. Bởi “yêu” vào buổi sáng đàn ông sung mãn nhưng phụ nữ thường không thích, đêm khuya lại dễ làm nàng thất vọng. Thời gian buổi trưa chính là lúc cả hai sung mãn nhất bởi bốn tiếng làm việc buổi sáng chẳng đủ khiến cả hai mệt mỏi.

'Quan hệ' buổi trưa cực sung mãn, cả hai dễ dàng 'lên đỉnh' và đạt cực khoái nhất? - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Thời điểm này, chúng ta thường chỉ nghĩ tới công việc và những tiếp xúc, kích thích từ “chuyện ấy” gần như là con số không. Bởi vậy “yêu” giống như một cách tiến hành “bất nguyên tắc”. Điều này chính là yếu tố kích thích tốt nhất để tăng hưng phấn và đón nhận những thử nghiệm tình dục mới lạ. Cảm giác giống như vụng trộm, lén lút, tranh thủ để “yêu” sẽ mang lại cho vợ chồng bạn những cảm xúc thật sự tuyệt vời, như lần đầu lén lút làm “chuyện ấy” nên cực khoái cũng theo đó mà tăng cao. Đây còn là khoảng thời gian bạn chẳng còn phải vướng bận với những chuyện con cái và nhà cửa.

Số liệu thống kê của các chuyên gia Mỹ cho thấy 75% đãn ông lựa chọng buổi trưa là thời điểm tuyệt nhất các chàng mong muốn được “yêu”. Do đó, với những cặp đôi cảm thấy ham muốn tình dục bị suy giảm thì đừng ngại ngần đổi “lịch yêu” để thêm gia vị cho đời sống chăn gối.

Tuy nhiên, “yêu” vào thời gian này cũng tất dễ khiến bạn buồn ngủ và đói vào buổi chiều. Bởi vậy hãy “yêu” nhưng cũng đừng để ảnh hưởng tới sức khỏe và công việc nhé.

Ý kiến các chuyên gia

Theo các chuyên gia phương Tây, các cặp vợ chồng nên \'yêu\' hai giờ sau khi ăn để kích thích tiêu hóa và ngủ ngon hơn. Còn các chuyên gia tình dục Italia lại khuyên nên yêu vào mỗi buổi sáng.

Ngược lại chuyên gia trị liệu tình dục, Julia Cole, cho biết: “Tình dục giải phóng một lượng endorphin (hooc-môn khoái cảm) giúp mọi người thư giãn và cảm thấy tốt hơn. "Yêu" ban ngày rất thú vị và lãng mạn.

Khi bạn và ông xã cùng đặt phòng tại khách sạn vào giờ nghỉ trưa, điều đó khơi lại cảm giác lần đầu tiên làm chuyện ấy của hai bạn”. Tuy nhiên, cô ấy cũng cảnh báo: “Cặp đôi có thể mất cả buổi sáng lâng lâng khi nghĩ về chuyện này. Nhưng nếu họ biết sắp xếp công việc, lên kế hoạch hoàn hảo, đây quả thật là một trong những cách tuyệt vời nhất làm sống lại đời sống chăn gối”.

"Yêu" buổi trưa có lý tưởng?

Quan hệ vào lúc này được xem là rất lý tưởng vì thể lực sung mãn, ba tiếng làm việc buổi sáng không đủ khiến cả hai mệt mỏi. Hãy hẹn hò với chàng để tận dụng thời gian nghỉ trưa không bận rộn chuyện con cái, nhà cửa. Tuy nhiên, quan hệ vào thời gian này cũng có nhược điểm là dễ khiến bạn buồn ngủ và đói vào buổi chiều.

Không gian lý tưởng để làm "chuyện ấy" vào ban trưa

Khi khảo sát qua một số cặp vợ chồng, đa số đều cho rằng việc thuê nhà nghỉ, khách sạn lý tưởng nhưng khá tốn kém và không phù hợp lắm với nhiều cặp đôi. Sau đây là một số gợi ý về không gian yêu đương lý tưởng mà các cặp vợ chồng có thể tham khảo.

- Yêu tại nhà: Với những cặp vợ chồng có con đã trưởng thành họ lựa chọn yêu tại nhà. Theo họ, đây là không gian yêu đương ấm cúng và an toàn nhất.

- Yêu công sở: Với những người có phòng riêng hoặc không gian yên tĩnh đây là lúc họ ‘hâm nóng’ tình yêu với một chút phiêu lưu mạo hiểm. Nhưng không sao điều này sẽ khiến cả hai cảm thấy lãng mạn, hưng phấn hơn trong cuộc yêu. Một chút vội vàng, một chút hồi hộp cũng khiến hai bạn thêm yêu nhau hơn.

- Yêu trong ô tô: Việc yêu trong ô tô khá mới mẻ, nhưng đây lại là một không gian khá lý tưởng cho các cặp đôi vào mùa đông. Yêu trong ô tô tạo nên cảm giác ấm cúng, thân thiện và bạn chẳng phải đi đâu xa cả. Chỉ cần chọn một nơi yên tĩnh là cả hai đã có thể nhập cuộc được rồi.

5 lí do khiến phụ nữ 'đóng kịch' chốn phòng the

Phụ nữ thường phải nỗ lực hơn so với mày râu trong chuyện chuyện 'gối chăn' để đạt tới khoái cảm. Đây là lý do phái đẹp thường có xu hướng 'đóng kịch' khi nhập cuộc.

TIN MỚI NHẤT