Phút mê đắm cuối ngày khi "yêu" trong nhà tắm

Chuyện vợ chồng 09/11/2017 05:14

Đôi khi chỉ cần những giây phút riêng tư và nồng ấm trong nhà tắm, cũng có thể hâm nóng tình cảm vợ chồng sau những bận rộn với công việc và nỗi lo toan cơm áo gạo tiền.

“Tranh thủ”

Chị Nhung là kế toán trong một tập đoàn tư nhân, còn chồng chị thì làm nhân viên văn phòng của công ty đa quốc gia. Khỏi phải nói, thời gian làm việc của họ bận rộn và lu bu thế nào. 2 cậu con trai đi học phải nhờ đến dịch vụ xe đưa rước và hàng ngày, cả gia đình chủ yếu ăn cơm tiệm.

Phút mê đắm cuối ngày khi 'yêu' trong nhà tắm - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Đôi khi chỉ cần những giây phút riêng tư và nồng ấm trong nhà tắm, cũng có thể hâm nóng tình cảm vợ chồng sau những bận rộn với công việc và nỗi lo toan cơm áo gạo tiền

Vì sự eo hẹp thời gian này mà chuyện ân ái của vợ chồng chị Nhung cũng có giai đoạn bị ngắt quãng. Những lúc chị Nhung chủ động muốn “gần” chồng, thì có khi anh từ chối bởi phải làm việc cả đêm. Ngược lại, khi anh “bù đắp” cho vợ thì chị Nhung đã mệt mỏi, cần ngủ dưỡng sức để sáng mai đi công tác sớm. Cứ như vậy khiến 2 người bị quay cuồng dưới sức ép công việc, tình cảm cứ nhạt dần đi.

 Cho đến một ngày, thấy chồng nhắn tin sẽ về nhà sớm, chị Nhung quyết định xin sếp cho nghỉ trước 2 giờ đồng hồ. “Tôi nghĩ vợ chồng rất cần có thời gian riêng tư bên nhau, hâm nóng lại cảm xúc. Để nhạt nhẽo lâu ngày, biết đâu cả vợ lẫn chồng bị xao xuyến ở bên ngoài thì rất khó cứu vãn hạnh phúc”, chị Nhung chia sẻ.

Anh chị định bụng khi về nhà thì sẽ “tình tang” chút xíu trước khi các con đi học về. Nhưng vừa về chưa bao lâu thì 2 nhóc tì cũng tò tò trở về nhà. Vậy là chị Nhung bèn rủ chồng vào trong nhà tắm, vừa kín đáo, vừa có những phút giây khám phá lạ lẫm.

Nhiều cặp còn chọn salon phòng khách hoặc kệ nhà bếp để thay đổi vị trí, cho cuộc sống ái ân thêm phong phú (Ảnh minh họa)

Nhiều cặp còn chọn salon phòng khách hoặc kệ nhà bếp để thay đổi vị trí, cho cuộc sống ái ân thêm phong phú (Ảnh minh họa) 

Chị Nhung kể: “Chồng tôi mới đầu hơi bất ngờ trước “sáng kiến” của vợ. Nhưng thấy mọi thứ diễn ra hết sức thú vị nên ảnh cũng vui vẻ hợp tác”. Vì nhà tắm nằm trong phòng riêng của vợ chồng anh chị, nên sự riêng tư càng đảm bảo.

Sau khi dặn các con rằng ba mẹ cần thời gian tắm gội nên các bé coi nhà và tranh thủ dọn dẹp bàn học, thì vợ chồng chị Nhung đã có những phút mê đắm bên nhau thật sự “phiêu”.

Họ chăm sóc nhau giống như thời còn son rỗi với niềm hạnh phúc và sự mãn nguyện. Chồng chị Nhung nói thầm với vợ rằng, lẽ ra họ cần chọn phương cách này từ rất lâu rồi.

Sáng tạo trong sự bận rộn

“Yêu” nhau trong nhà tắm không phải là một “phát minh” quá mới của các cặp vợ chồng. Nhiều cặp còn chọn salon phòng khách hoặc kệ nhà bếp để thay đổi vị trí, cho cuộc sống ái ân thêm phong phú.

Phút mê đắm cuối ngày khi 'yêu' trong nhà tắm - Ảnh 3
Ảnh minh họa

Đôi lúc chỉ là nụ hôn kéo dài và say đắm trong nhà tắm cũng đủ để khơi gợi những cảm hứng đã bị chôn vùi bởi sự bận rộn. Cảm xúc yêu thương không cần quá cố gắng và khiên cưỡng, mà sẽ đến rất tự nhiên như ngày mới hẹn hò

Tuy nhiên, với vợ chồng son có nhà cửa riêng biệt thì phòng khách hay nhà bếp mới là nơi kín đáo được. Cuộc sống chung cùng gia đình nhà chồng hoặc sự “phiền toái” của các nhóc tì khiến vị trí để “gần gũi” khó mà đáp ứng được sự riêng tư. Trong hoàn cảnh ấy, nhà tắm chính là nơi “vui vẻ” dễ dàng nhất.

Sau giờ làm mệt mỏi, các công dân của bàn giấy và máy vi tính rất cần đứng dưới vòi hoa sen để làm xoa dịu những căng thẳng. Chọn vị trí này để “yêu”, một nụ hôn trao nhau tình tứ, những cọ xát cơ thể âu yếm của người bạn đời không chỉ là mối quan hệ thể xác thông thường. Đó còn là những chia sẻ và chở che để bớt đi những áp lực nặng nề, tăng thêm niềm vui và hạnh phúc ở thời buổi cuộc sống quá gấp gáp và công nghiệp.

Sau khi cánh cửa nhà tắm khép lại, là không gian yên tĩnh và tuyệt đối riêng tư. Không lo lũ trẻ bắt gặp ba mẹ “tình tính tang” và cũng dễ dàng với mọi giải thích với nhóc tì nào tò mò để ý - sự chọn lựa thời gian và vị trí cho “cuộc yêu” quả là rất cần sáng tạo.

Đôi lúc chỉ là nụ hôn kéo dài và say đắm trong nhà tắm cũng đủ để khơi gợi những cảm hứng đã bị chôn vùi bởi sự bận rộn. Cảm xúc yêu thương không cần quá cố gắng và khiên cưỡng, mà sẽ đến rất tự nhiên như ngày mới hẹn hò.

5 lí do khiến phụ nữ 'đóng kịch' chốn phòng the

Phụ nữ thường phải nỗ lực hơn so với mày râu trong chuyện chuyện 'gối chăn' để đạt tới khoái cảm. Đây là lý do phái đẹp thường có xu hướng 'đóng kịch' khi nhập cuộc.

TIN MỚI NHẤT