Phụ nữ ngoại tình chuyện đó lại càng giỏi hơn.

Chuyện vợ chồng 24/09/2015 09:38

Chuyện ngoại tính ở đàn ông nhiều khi là vấn đề không nói hết, nhưng phụ nữ cũng không thua kém, phụ nữ ngoại tình còn khó phát hiện hơn, họ có những cách để che dấu điều này rất không ngoan, bạn hãy tham khảo xem những điều này sau đây có đúng với phụ nữ khi ngoại tình hay không nhé.

Ashley Madison là một trang web nối tiếng với cộng đồng chia sẻ, tham gia của những người ngoại tình, thống kê của trang web này còn cho biết đàn ông ngoại tình những khả năng giấu diếm lại rất kém. Nhiều người cho rằng nam giới thường ngoại tình nhiều hơn đàn ông tuy nhiên thông kê từ website này cho biết rằng, phụ nữ có những tuyệt chiêu có thể dấu tốt hơn đàn ông, làm cho chồng khó phát hiện ra hơn chứ không phải đàn ông thường ngoại tình nhiều hơn phụ nữ.

Nước hoa là một trong những lợi thế của chị em khi ngoại tình

Đàn ông thường ít sử dụng nước hoa, nếu như sử dụng thường người vợ sẽ kiểm soát được mùi hương và những loại nước hoa nào, họ quen và biết hết chồng mình có những loại nước hoa nào, phụ nữ thường dùng nước hoa mà chồng lại chẳng mấy khi quan tâm, nếu như có mùi đàn ông trên người chị em thì chồng cũng không thể nào có thể nhận ra được mùi đó. Đàn ông khi cặp kè với bồ còn có thể dính những màu như son phấn trên cổ áo, phụ nữ tất nhiên không gặp những điều này. Đây là một trong những lợi thế của chị em phụ nữ.

Chị em khi ngoại tình

Chị em thường xem nhiều phim tâm lý tình cảm và có thể làm theo rất tốt.

Đàn ông ít khi quan tâm tới những thể loại phim tình cảm, tâm lý của Hàn Quốc, đây là những bộ phim nói về tình cảm, ngoại tình rất nhiều chị em phụ nữ có thể học theo và làm rất tốt khiến cho chồng khó có thể mà phát hiện được.

Phụ nữ rất chú tâm đến giữ kín các thông tin liên lạc.

Không giống như đàn ông, nhiều chị em phụ nữ thường rất lo lắng bị lộ thông tin khi ngoại tình, họ thường lập nhiều email, số điện thoại để liên lạc, họ được đàn ông thông cảm, giúp đỡ khi ngoại tình. Đàn ông thường có tâm lý chủ quan, chỉ giấu vào những lúc nào có thể và nhiều lần có thể lơ là, chính điều này làm cho họ bị phát hiện bất ngờ hơn.

Có nhiều sản phẩm giúp họ giấu chuyện ngoại tình

Phụ nữ thường sử dụng khá nhiều mỹ phẩm, có nhiều loại mỹ phẩm rất tốt có thể tẩy da chết, phấn, kem nền giúp họ giấu đi những gì còn sót lại, thậm chí là mùi của đàn ông còn vương vấn trên cơ thể phụ nữ.

Họ nhảy cảm hơn trong việc chồng hoài nghi, tìm hiểu

Phụ nữ thường quan tâm tới những chi tiết nhỏ nhặt, những hành động khác nhẹ, hay những cử chỉ, trạng thái cảm xúc của chồng khi nghi ngờ họ, họ có thể phát hiện và có thể tìm cách thay đổi nhanh chóng ngay từ những thay đổi nhẹ nhàng lần đầu tiên.

Phụ nữ ngoài tình được đàn ông giữ bí mật hơn đàn ông

Một người đàn ông khi ngoại tình, nếu như đối xứ không tốt với cô gái họ có thể sẽ nhận những trái đắng từ chính các cô gái đó, nhiều cô gái thậm chí tìm cách phá nát hạnh phúc của gia đình người tình, vì thế đàn ông không cẩn thận là có thể bị phát hiện bất cứ lúc nào. Phụ nữ thì ngược lại, khi ngoại tình với một người đàn ông, những người đàn ông này thường chủ động che giấu thông tin cùng chị em ngoại tình, đàn ông họ chủ yếu chỉ cần thể xác là đủ, vì thế đây cũng chính là lợi thế phụ nữ dấu chuyện đó dễ hơn.

Phụ nữ ngoại tình chuyện đó lại càng giỏi hơn.

Phụ nữ ngoại tình một phần do ham muốn tình dục quá cao, hoặc họ không thỏa mãn ham muốn tình dục với chồng bị yếu sinh lý xuất tinh sớm hay kém chuyện chăn gối, họ bị anh chàng nào đó giỏi về chuyện đó chinh phục, khiến họ khó có thể dứt bỏ. Chuyện tình dục thỏa mãn khiến chuyện giường chiếu của của phụ nữ đối với chồng tốt hơn, họ thậm chí làm các ông chồng ngạc nhiên. Họ làm tốt bổn phận trách nhiệm của một người vợ khiến các anh chàng cũng cảm thấy vừa lòng.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT