Ông chồng đáng yêu và "điệp vụ tặng quà" khiến vợ cười vui sướng

Chuyện vợ chồng 16/03/2017 15:41

Mùng 8.3 này, thay vì tặng những món quà "sến sến" như mọi năm, anh em chúng tui đã quyết định tặng vợ một món quà vô cùng đặc biệt, cam đoan khiến nàng bất ngờ vui sướng.

Gửi các chiến hữu!

Lá thư này được viết rất gấp cho các anh em không tham gia “Hội nghị Bàn Vuông” tối qua. Ngày 8 tháng 3 tới rồi và anh em chúng ta cảm thấy khá vất vả để chiều lòng “một nửa” của mình. Mỗi người mang một tâm trạng khác nhau: hoang mang có, lo lắng có, háo hức có (mấy chú vừa cưới thì lúc nào cũng thế). Việc chọn ra quà tặng cho nàng cũng không khó gì, chỉ cần anh em đi ra vài bước là đủ các chọn lựa như hoa hồng, gấu bông, sang hơn một tí thì có thể là dẫn vợ đi shopping hoặc mua hẳn trang sức. Với kinh nghiệm trải qua mấy chục cái 8.3, tôi cũng không còn thấy “bỡ ngỡ” như thời trai trẻ. Với vài anh em cảm thấy không thoải mái trong ngày này, hãy nghe tôi nói một vài điều này rồi hạ hồi phân giải.

Hồi trước khi cưới, tôi để ý bà xã của tôi rất dễ thương và vui vẻ. Nàng như một bông hoa mà mỗi khi tôi nhìn thấy nụ cười ấy thì mọi sóng gió cuộc đời đều dừng lại phía sau cánh cửa. Lâu lâu cô ấy hay nói đùa: “Con gái lấy chồng như đánh bạc”. Không phải khoe khoang chứ nàng ở với tôi, tôi thấy tốt hơn khối ông chồng sáng say chiều xỉn. Nhưng thú thật là có nhiều lúc, tôi mặc định việc nấu nướng là việc của nàng mà chỉ khi cao hứng, tôi xuống bếp phụ nàng thì mới phát hiện ra hôm đó nàng vui hơn hẳn. Từ ngày đó, tôi mới thấy cánh đàn ông của chúng ta thật vô tâm. Rồi chuyện con quấy, con khóc cũng mẹ nó lo cả. Thế, đã gọi là may mắn như vợ tôi mà có nhiều lúc tôi thấy hối hận vì đã không quan tâm nàng đúng mực.

Vì thế mà trong cuộc họp tối qua đã thống nhất trong ngày 8 tháng 3 này, các ông chồng sẽ không “sến” như mọi lần nữa. Chúng ta sẽ dùng những hành động cụ thể để đem đến cho vợ niềm vui trong hôm đó. Hãy thử một lần thay tã cho con, tôi chắc rằng anh em sẽ có kỉ niệm vô cùng đặc biệt và có “dấu vết” lưu lại. Đàn ông chúng ta thì rất đơn giản, nên việc vợ dặn thoa kem chống hăm trước khi mặc tã cho bé cơ bản chỉ là một động tác. Nhưng khi tự tay thoa kem cho bé, bố sẽ hiểu được làn da mỏng manh ấy rất cần sự nâng niu chăm sóc và chọn lựa kem chống hăm nào tốt cho cục cưng cũng khá thú vị đấy.

Ông chồng đáng yêu và 'điệp vụ tặng quà' khiến vợ cười vui sướng - Ảnh 1
Hay là, thử trở thành “ông bố bảo mẫu” trọn ngày từ chuyện tập cho bé ăn tới cả hai cha con cùng nhau tập đánh răng. Tôi cứ nhớ hoài cái ngày tôi với thằng cu Tí đánh vật với chén cơm thịt bằm hôm mẹ nó vắng nhà. Phải nói là con nít dễ thương, nhưng đến khi cu cậu vào bàn ăn rồi thì tôi cũng nể phục bà xã vì sự kiên nhẫn động viên thằng bé ăn. Cu cậu cũng lắm chiêu nên tôi cứ phải vừa nghiêm khắc, vừa vui vẻ với em. Về khoản đánh răng thì các bố nhớ chọn bàn chải loại có vòng chặn, nhiều khi con mải chơi không biết sẽ thọc sâu bàn chải vào cuống họng, rất dễ ói. Khi tập chải răng, bố nhớ hướng dẫn từ từ để bé cũng cảm thấy là việc đánh răng cũng vui như chơi trò chơi vậy đó.

 

 

Ông chồng đáng yêu và 'điệp vụ tặng quà' khiến vợ cười vui sướng - Ảnh 2
Tôi nghĩ anh em cũng cần để ý thêm đồ dùng của con để giúp vợ mua vài món nhỏ, nàng đỡ phải mất công ra ngoài mua và có thêm thời gian nghỉ ngơi. Việc này cũng không khó khăn gì lắm, mình chỉ cần để ý xem bé nhà mình xài hết trong bao lâu và mua hết khoảng bao nhiêu tiền là có thể trở thành ông bố đảm đang rồi. Trong thư này tôi có vẽ bảng Danh sách vật dụng cho bé, anh em cắt ra rồi dán lên góc nào đó cho dễ xem nha. Đảm bảo bà xã sẽ bất ngờ và vui kinh khủng.

 

 

Ông chồng đáng yêu và 'điệp vụ tặng quà' khiến vợ cười vui sướng - Ảnh 3
Thêm cái nữa, tôi vừa mới biết nhãn hàng NUK và Bubchen đang có chương trình khuyến mãi lớn trong tháng 3 và tháng 4 này. Đảm bảo với anh em là chúng ta chẳng những tiết kiệm một khoản cho vợ mà còn được khen là có “kinh nghiệm” chọn sản phẩm chất lượng.

 

 

Ông chồng đáng yêu và 'điệp vụ tặng quà' khiến vợ cười vui sướng - Ảnh 4
Đặc biệt là các anh em đưa vợ đi khám hoặc đi sinh tại bệnh viện Quốc tế CIH hoặc Hạnh Phúc sẽ nhận được quà tặng đặc biệt trong ngày 8.3 từ nhãn hàng NUK và Bubchen nhé. Thông tin chi tiết mọi người có thể tham khảo tại Facebook của NUK Vietnam nhé.

 

 

Ông chồng đáng yêu và 'điệp vụ tặng quà' khiến vợ cười vui sướng - Ảnh 5

 

Chào thân ái và quyết thắng,

Hội trưởng những ông chồng.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT