Nóng nực đến mấy vẫn có thể 'yêu' cuồng nhiệt nếu chị em biết những điều này

Chuyện vợ chồng 13/05/2018 05:10

Thời tiết nóng nực khiến các chàng giảm ham muốn đáng kể, thậm chí không còn thiết tha “chuyện ấy” nữa. Tuy nhiên, là một phụ nữ tâm lý, chị em sẽ giúp chàng giữ được phong độ, chiều mình “hết nấc” ngay cả khi nắng nôi với gợi ý dưới đây.

Thời tiết thay đổi khi bước vào hè với cái nắng oi ả rất dễ khiến nam giới mệt mỏi, mất sức và giảm ham muốn tình dục. Những điều dưới đây có thể giúp chị em trong việc lấy lại sự sung mãn cho chàng chốn phòng the, hãy cùng tham khảo nhé.

1. Luôn cho chàng một tâm lý thoải mái nhất

Công việc căng thẳng cùng thời tiết oi nóng rất dễ khiến chàng mệt mỏi và rơi vào trạng thái stress. Bởi vậy, bạn đừng khiến anh ấy có thêm những ức chế, khó chịu mà phải xoa dịu, chia sẻ sự mệt nhọc ấy của chàng.

Nóng nực đến mấy vẫn có thể 'yêu' cuồng nhiệt nếu chị em biết những điều này - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Hãy đến bên chàng gọi bằng một giọng dễ thương, trìu mến nhất và hỏi thăm chàng có áp lực, có mệt mỏi không. Hai bạn hãy trò chuyện cùng nhau, chia sẻ một ngày làm việc vất vả, để chàng thấy rằng bạn luôn ở bên sẻ chia mọi khó khăn cùng chàng. Một chút mát xa nhẹ nơi cổ, vai hay lưng (nếu bạn biết chàng vẫn thích điều đó) sẽ giúp chàng thoải mái hơn đấy!

2. Đãi những món ăn mát mẻ mà chàng thích vào dịp hè

Trong thời gian hai người tìm hiểu hẳn bạn sẽ biết chàng thích món gì, nhất là trong tiết trời oi nóng. Bạn có thể chuẩn bị một ly nước ép hoa quả, hoặc cốc sinh tố, chè,... để chàng vừa về nhà là có thể được giải nhiệt ngay lập tức.

Bữa tối, bạn nên nấu những món thanh mát, thanh nhiệt giải độc sẽ hợp hơn trong những ngày hè nóng nực này. Chị em cũng có thể tìm kiếm những món tẩm bổ giúp tráng dương, bổ tinh để giúp chàng nâng cao sức khỏe “chuyện ấy” trong những ngày hè.

Nóng nực đến mấy vẫn có thể 'yêu' cuồng nhiệt nếu chị em biết những điều này - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

3. Không bắt chàng “trả bài” quá lâu hoặc quá nhiều

Áp dụng 2 điều trên có thể sẽ giúp chàng sung sức hơn. Nhưng một lời khuyên dành cho bạn nếu muốn chàng dẻo dai và không bị ảnh hưởng xấu tới sức khỏe chính là khuyên chàng nên biết giữ sức. Theo các chuyên gia, việc quá tiêu tốn sức lực vào quan hệ trong những ngày nóng nực rất dễ khiến cơ thể bị suy nhược.

Thời tiết nóng vốn làm con người mất nhiều năng lượng, nếu thêm “cuộc yêu” quá lâu hoặc quá nhiều sẽ khiến nam giới kiệt sức, không thể bắt đầu công việc vào ngày hôm sau. Bạn sẽ thấy điều này hoàn toàn trái ngược khi vào mùa đông.

Nóng nực đến mấy vẫn có thể 'yêu' cuồng nhiệt nếu chị em biết những điều này - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Biết cách giữ sức cho bạn tình chính là cách để chị em được “chiều chuộng” nhiều lần hơn. Việc vắt kiệt sức trong một, hai lần với thời gian quan hệ lâu luôn là lời khuyên không nên từ các chuyên gia. Có được sự dẻo dai, chàng của bạn sẽ luôn giữ được bản lĩnh đàn ông và khiến bạn thỏa mãn theo cách bạn muốn.

Ảnh hưởng từ thời tiết nóng nực đến “chuyện yêu” là rõ ràng song không phải không có những biện pháp để chị em giúp chàng giữ được phong độ. Mỗi người lại có những bí quyết riêng để chàng luôn sung mãn. Hãy luôn là người bạn tình, bạn đời thấu hiểu, chia sẻ và chăm sóc cho người mình thương bạn nhé.

Nếu trải qua 5 điều sau đây, chắc hẳn bạn đã không được thăng hoa trong 'chuyện ấy'

Tình yêu sẽ được thăng hoa hơn khi có sự thỏa mãn về cả khía cạnh tình dục. Thế nhưng không phải "cuộc yêu" nào cũng đem đến sự hài lòng cho phái nữ.

TIN MỚI NHẤT