Những giải pháp phòng the chị em bị "khô hạn" luôn phải gối đầu

Chuyện vợ chồng 27/12/2017 05:35

“Khô hạn” là nỗi hoang mang của nhiều chị em, cũng là ác mộng của những ông chồng. Những giải pháp sau đây có thể giúp chị em tự tin hơn khi gần gũi bạn đời.

Khô hạn gây không ít khó khăn trong sinh hoạt tình dục, có khi bị đau rát hoặc chảy máu trong giao hợp, lâu dần hình thành cảm giác sợ và né tránh gần gũi. Đừng lo, thời kỳ khô hạn sẽ không kéo dài mãi và cũng có một số “bí quyết” để vượt qua giai đoạn khó khăn này

Màn dạo đầu lý tưởng

Trong một số trường hợp, khô âm đạo là do màn dạo đầu nghèo nàn, các nàng chưa được kích thích đủ hoặc do ham muốn tình dục chưa đến độ “bùng nổ”, nên âm đạo chưa tiết đủ dịch nhầy bôi trơn. Vì vậy, màn dạo đầu lý tưởng trong một không gian êm ái sẽ khiến nàng sẽ có cảm hứng và “phá lệ” bất chấp triệu chứng “khô hạn” đáng ghét.

Những giải pháp phòng the chị em bị 'khô hạn' luôn phải gối đầu - Ảnh 1
Nắm giữ bí quyết giải quyết "khô hạn" giúp giữ gìn hạnh phúc gia đình (Ảnh minh họa)

Kem “bôi trơn”

Giải pháp tức thì và hiệu quả để cứu cánh cho chị em phụ nữ chính là các sản phẩm giúp bôi trơn. Tuy nhiên, khi sử dụng các thuốc này, cần có sự tư vấn của bác sĩ vì rất có thể hiện tượng khô âm đạo liên quan đến những biểu hiện khác của mãn kinh. Khi đó, bác sĩ sẽ cho chị em lời khuyên để điều trị thích hợp.

Xem phim “nóng”

Không ít cặp đôi gặp khó khăn trong chuyện chăn gối chỉ vì Eva quá khô hạn vì không có cảm xúc, hoặc Adam không còn hứng thú vì quá nhàm chán với “chuyện ấy”. Phim sex lúc này sẽ là giải pháp hữu hiệu giúp kích thích ham muốn của hai người. Những tác động từ hình ảnh, tư thế, âm thanh của các diễn viên trong phim sẽ khiến cả hai tăng khao khát, kích thích khoái cảm. Do đó, xem phim nóng được xem là gia vị giúp chuyện phòng the thêm mặn nồng và tăng khao khát yêu cho các Eva.

Thay đổi tư thế và không gian “yêu”

Có thể những "thói quen" cũ trong "chuyện vợ chồng" đã khiến bạn cảm thấy nhàm chán và trơ lì về cảm xúc. Vậy thì tại sao bạn không thử thay đổi bằng cách "yêu" vào các cung giờ khác, tư thế yêu khác hoặc tại những địa điểm khác trong nhà để tạo cảm giác mới lạ ? Biết đâu việc chàng bất ngờ “đòi yêu” ngay trong phòng khách lại giải quyết được việc “khô hạn”.

Những hành vi gây tổn hại năng lực phòng the phái mạnh

Quan hệ tình dục nguy hiểm là nguyên nhân gây hại cho các đấng mày râu ở Mỹ, trong khi ở Nhật lý do thường thấy là thủ dâm.

TIN MỚI NHẤT