Những điều phá hỏng một cuộc yêu nồng cháy mà không ít người vô tư mắc phải

Chuyện vợ chồng 19/02/2017 12:42

Trong lúc cuộc yêu đang nồng nàn ấy thế mà chỉ 1 câu nói thôi bạn cũng có thể đạp tan tất cả...

Trò chuyện, bông đùa là việc cần thiết nhưng có những việc nhất định phải "giữ mồm giữ miệng" đặc biệt khi đang thăng hoa trong cuộc yêu.

Những điều phá hỏng một cuộc yêu nồng cháy mà không ít người vô tư mắc phải - Ảnh 1.
Ảnh minh họa

Chê bai "cậu bé" của chàng

Dù là vô tình hay cố ý, dù nói thẳng hay nói đùa nhưng việc bạn chê bai về kích thước "cậu bé" của chàng hay so sánh với người khác... đều có thể khiến lửa yêu đang hừng hực của chàng tắt ngấm. Nếu muốn phá hỏng cuộc yêu theo cách này hay cách khác thì đây quả là cách tốt nhất.

Nhận xét về hình thể của đối phương

Chiếc bụng béo, nhiều mỡ, hay cơ thể nhỏ bé.... những nhận xét vô duyên trong lúc cao trào yêu đương này có thể khiến tất cả tắt lịm. Không chỉ tụt hứng trong chuyện ấy mà có khi cả những yêu thương cũng có thể phai nhòa.

Những điều phá hỏng một cuộc yêu nồng cháy mà không ít người vô tư mắc phải - Ảnh 2.
Ảnh minh họa

Chê bộ ngực nàng quá khổ hay quá lép

Giống như kích thước của "cậu nhỏ" thì bộ ngực của phụ nữ cũng là nơi dễ khiến đối phương tự ái nhất nếu bạn chê nó. Trong lúc đang nồng nàn bạn buột miệng chê nó quá nhỏ hay gì gì đó như một khiếm khuyết trên cơ thể nàng thì đừng hòng nhận được những nồng nhiệt đáng lẽ bạn đang được hưởng.

Chê bai đối phương vụng về trong "chuyện ấy"

Giả dụ nếu đó có là sự thực, ai đó quá lóng ngóng hay hành động không được như ý bạn nhưng hãy khéo léo đưa đối phương đi đúng hướng, chứ đừng "vỗ vào mặt" một cách không thương tiếc. Chả ai muốn tiếp tục một cuộc yêu với người có vẻ coi khinh mình bằng cách nào đó đâu.

Hình thức cơ thể hầu như không ảnh hưởng đến chất lượng cuộc yêu nếu cả hai biết cách chiều chuộng nhau. Tránh những lời chê bai này nọ đi, khích lệ cùng nhau "tới đỉnh" đó mới là một cuộc yêu đúng nghĩa. Bởi thế, nên đừng đặt nặng vấn đề hoặc quá cầu toàn để làm hỏng cuộc yêu có thể rất viên mãn của đôi bạn.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT