Những điểm khoái cảm khiến chàng ngất ngây các nàng không nên bỏ qua

Chuyện vợ chồng 16/02/2016 07:41

Bạn đừng nghĩ chuyện phòng the là do đàn ông chủ động, phụ nữ nếu biết những điểm cực khoái trên cơ thể chàng sẽ giúp “chuyện ấy” của vợ chồng bạn thêm thăng hoa.

Dưới đây là những điểm cực khoái trên cơ thể chàng:

Đầu ngực

Không chỉ riêng phụ nữ mà nam giới đầu ngực cũng được xem là khu vực lý tưởng để kích thích sự ham muốn. Khi được vuốt ve lên ngực của chàng chắc chắn sẽ khiến chàng ngất ngây.

 Những điểm khoái cảm khiến chàng ngất ngây các nàng không nên bỏ qua - Ảnh 1
Nếu chạm đúng điểm cực khoái của chàng sẽ khiến cả hai thăng hoa (Ảnh minh họa)

Đùi

Đùi là vùng tập trung nhiều dây thần kinh cảm giác. Vì vậy, để kích thích khoái cảm của chàng bạn có thể vuốt ve phần đùi để tăng độ hưng phấn cho chuyện “yêu” nhé.

Rốn

Rốn được xem là một trong những điểm cực khoái trên cơ thể đàn ông. Vì vậy, chị em hãy nhẹ nhàng hôn và vuốt ve vùng rốn sẽ khiến chàng thích thú. Tuy nhiên, cần lưu ý không nên kích thích vùng rốn quá lâu vì đây là bộ phận rất nhạy cảm.

Vùng da dưới “cậu nhỏ”

Đó là vùng da giữa tinh hoàn và hậu môn, dưới đáy chậu. Vùng da  này có thể đem lại những khoái cảm cực kỳ mãnh liệt khi được vuốt ve. Bạn có thể dùng hai ngón tay xoa vào vùng da này của chàng. Khi cảm thấy chàng đã gần “lên đỉnh”, bạn hãy ấn nhẹ vài lần vào điểm đó để tăng độ hưng phấn cho chàng.

Cổ và tai

Đây được xem là hai bộ phận khá nhạy cảm trên cơ thể ở cả hai giới. Để kích thích chàng  khi “yêu” bạn nhẹ nhàng hôn qua những bộ phận này sẽ làm chàng khó mà có thể kiềm chế được.

Môi

Môi được xem là điểm cực khoái trên cơ thể chàng mà các nàng chớ bỏ qua. Vì vậy, khi “giao ban”,  bạn nên mơn trớn môi mình với môi của chàng hoặc cuốn đầu lưỡi của chàng, điều đó sẽ khiến cho chàng trở nên cuồng nhiệt hơn.

“ Cậu bé”

“Cậu nhỏ” chính là nơi làm cho chàng khoái cảm cực độ nhất. Vì vậy, bạn đừng quên vuốt ve “cậu nhỏ” của chàng từ trên xuống dưới. Nếu có thể, hãy dùng miệng để quan hệ “oral sex” sẽ khiến chàng ngây ngất, thăng hoa.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT